Phá đường dây sản xuất tiền giả ở TP.HCM
Thứ sáu, 24/01/2020 20:20

Công an xác định Nguyễn Quang Bình cầm đầu đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ tiền giả ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Nhóm này thậm chí còn lấy số tiền giả này để mua bán ma túy.

Ngày 23/1, Công an TP.HCM đã bắt Nguyễn Quang Bình (30 tuổi) và Vũ Duy Phương (26 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra hành vi sản xuất, vận chuyển, mua bán tiền giả.

Pha duong day san xuat tien gia o TP.HCM hinh anh 1 b1.jpg

Các trang thiết bị dùng sản xuất tiền giả. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi khám xét xe và nơi ở của Bình và Phương, công an thu giữ 14,5 triệu tiền giả có mệnh giá 500.000 đồng cùng nhiều phương tiện, dụng cụ, nguyên vật liệu để làm tiền giả.

Cảnh sát cáo buộc Nguyễn Quang Bình là người cầm đầu đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ tiền giả ở quận Gò Vấp. Nhóm này thậm chí còn sử dụng tiền giả này để mua bán ma túy.

Pha duong day san xuat tien gia o TP.HCM hinh anh 2 b2.jpg

Số tiền giả được công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Công an TP.HCM, việc sản xuất tiền giả ngay tại thành phố là phương thức mới của nhóm vì lâu nay việc sản xuất này được thực hiện ở nước ngoài, sau đó mới đưa vào Việt Nam tiêu thụ.

Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy xét những người liên quan.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/pha-duong-day-san-xuat-tien-gia-o-tphcm-post1039348.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/pha-duong-day-san-xuat-tien-gia-o-tphcm-post1039348.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sản xuất tiền giả , tin pháp luật , mua bán ma túy