Patrice Evra: Man United xứng đáng bị loại
Thứ sáu, 16/03/2012 14:33

Xahoi – Patrice Evra cho rằng, đội bóng của anh “đã nhận được những gì mà mình đáng phải nhận lấy” sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Europa League đêm qua.

Nếu như đội bóng cùng thành phố Manchester City rời Europa League đêm qua theo thế ngẩng cao đầu, thì M.U đã khiến fan hâm mộ trên khắp thế giới không khỏi thất vọng, thậm chí là phẫn nộ vì tinh thần thi đấu bạc nhược của họ trên đất Tây Ban Nha.

Ở đó, “Bầy quỷ thành Man” dường như chỉ biết chạy theo trái bóng cứ được đẩy đi đẩy lại giữa các cầu thủ Athletic Bilbao. Hậu quả tất yếu là họ phải nhận thêm 2 bàn thua nữa và “tuyệt phẩm muộn màng” của Rooney cũng chỉ để tô điểm cho chiến thắng của đối thủ mà thôi.

Patrice Evra (phải) trong trận đấu với Athletic Bilbao.

Nói về thất bại cay đắng này, Patrice Evra, hậu vệ cánh trái và cũng là người được đeo băng đội trưởng của MU trên sân San Mames hôm qua cho rằng, đội bóng của anh đã thi đấu dưới sức và việc bị loại khỏi Europa League là điều dễ hiểu.

“Chúng tôi đã tập trung và đặt nhiều hy vọng vào giải đấu này. Tôi không biết tại sao mọi sự lại thành ra như vậy. Nhưng sự thực là chúng tôi đã thi đấu dưới sức và bạn cứ việc thẳng thắn mà nói rằng, chúng tôi không xứng đáng được đi tiếp ở Champions League và cả Europa League mùa này,” Evra phát biểu sau trận đấu.

“Đây là một năm tồi tệ của Manchester United ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn và thực sự đáng quên,” hậu vệ của MU nói thêm.

Cũng như Man City, hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ còn biết trông chờ ở Premier League để mong tránh được một mùa giải trắng tay. Trong cuộc đua ở giải quốc nội này thì “Man đỏ” có chút lợi thế khi đang dẫn trước "đại kình địch" của họ 1 điểm trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, lịch thi đấu trong chặng đường còn lại của mùa giải cũng ủng hộ nhà đương kim vô địch khi họ chỉ phải đối đầu với những đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Cụ thể, ngay vòng đấu thứ 29 tới, thầy trò Alex Ferguson chỉ phải gặp đội bóng đang vật lộn trong khu vực xuống hạng là Wolverhampton. Trong khi đó, “Man xanh” sẽ phải tiếp đón đội bóng đang rất hưng phấn khi vừa thoát hiểm ở Champions League, đó chính là Chelsea. Nếu có thể gia tăng cách biệt với đội bóng cùng thành phố ở vòng đấu này thì thầy trò Sir Alex sẽ tiến thêm một bước rất dài trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Nguyễn Minh
Tag: Patrice Evra , Man United , M.U , Europa League , Premier League , Bóng đá Anh , Bóng đá , Thể thao