Oscar de la Renta tung chiến dịch mùa xuân 2012
Thứ tư, 01/02/2012 08:55

Xahoi – Mới đây, nhà thiết kế lão làng Oscar de la Renta đã hoàn thành chiến dịch thời trang mùa Xuân/Hè 2012 để “chiều lòng” những tín đồ thời trang của hãng.

Nếu bạn đã có dịp được biết tới những sản phẩm thời trang dành cho mùa xuân hè 2012 của nhà thiết kế tên tuổi Oscar de la Renta diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York vừa qua, ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua chiến dịch mùa xuân 2012 của hãng với sự tinh tế, cao cấp của một thương hiệu được ưa chuộng.

Bộ sưu tập xuân hè 2012 của Oscar de la Renta tại tuần lễ thời trang New York

Chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đại tài Craig McDean với gương mặt đại diện là cô người mẫu, diễn viên xinh đẹp người Mỹ - Karlie Kloss. Karlie Kloss thuộc thế hệ người mẫu 9X, cô được biết đến nhờ những bước đi thành công trên sàn catwalk trình diễn cho những thương hiệu nổi tiếng... Được phát hiện năm 13 tuổi, tại show diễn trời trang St. Louis, Karlie nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và năm 2011 cô đã xuất hiện trong top 30 người mẫu do Vogue Paris bình chọn. Oscar de la Renta thật sáng suốt khi lựa chọn cô gái 19 tuổi này trong chiến dịch Xuân/Hè 2012 của hãng. Với ánh mắt biết nói và một thân hình chuẩn Karlie Kloss đã thể hiện vẻ sang trọng, lôi cuốn khi trình diễn những trang phục cao cấp của Oscar de la Renta.

Lấy bối cảnh là một căn phòng sang trọng với hai màu sắc chủ đạo là sọc trắng và đen, người mẫu 19 tuổi Karlie Kloss khoác lên mình những sản phẩm thời trang sành điệu sải bước kiêu sa. Cô bước qua từng căn phòng với vẻ ngoài không chê vào đâu được! Chiếc váy mini-dress thanh lịch mùa xanh cùng điểm nhấn là hàng loạt những sợi tua rua như chuyển động nhịp nhàng với bước chân người mẫu. Cặp kính râm to bản tôn vinh vẻ ngoài sang trọng, quyền quý.

Trong chiến dịch Xuân/Hè 2012 của Oscar de la Renta, Karlie Kloss xuất hiện ấn tượng khi mặc một chiếc đầm màu đỏ, mái tóc búi kiểu Pháp và hoàn thiện phong cách cùng những phụ kiện như khuyên tai to bản, và đôi giày cao gót màu đen sang trọng.

Gia Linh (Theo ALF)
Tag: Oscar de la Renta 2012 , Oscar de la Renta , Oscar de la Renta xuân hè , Thời trang xuân hè , Thời trang