'Ơn giời, cậu đây rồi!' tập 4 : Trưởng phòng Công Lý, Tự Long ra tay
Chủ nhật, 02/11/2014 08:28

Tự Long, Công Lý xuất hiện trong tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi!" với tư cách là những vị trưởng phòng mới.

'Ơn giời, cậu đây rồi!' tập 4 : Trưởng phòng Công Lý, Tự Long ra tay

'Ơn giời, cậu đây rồi!' tập 4 : Trưởng phòng Công Lý, Tự Long ra tay

Chào đón những vị khách mời mới, chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tiếp tục mang tới cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng ấn tượng.

Trong tập 4 vừa lên sóng, ngoài những vị trưởng phòng quen thuộc như: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài… 2 vị trưởng phòng mới là Công Lý và Tự Long bất ngờ xuất hiện và làm khó khách mời bằng những tình huống hài hước.

Với nhiệm vụ thử thách ca sĩ Miu Lê, Công Lý cùng Tự Long hoá thân thành một cặp vợ chồng để bắt nạt cô ôsin xinh đẹp của gia đình.

Bị lầm tưởng sẽ vào vai vợ khi người dẫn chương trình tặng một chiếc tạp dề và nhận được câu nói “Ơn giời, mình đây rồi!” của Công Lý sau khi mở cửa căn phòng bí mật.

Thêm vào đó, hành động của người trưởng phòng là dọn dẹp nhà cửa, bóp chân cho khách mời khiến cho Miu Lê khó đoán được vai diễn sẽ đảm nhận.

Ngay sau đó, mọi chuyện... vỡ lở và rõ ràng khi Tự Long lộ diện với hình ảnh của một người phụ nữ và là bà chủ trong gia đình. Từ đây, danh phận người giúp việc của Miu Lê đã được xác định và giọng ca “Bức tranh trong tim” bắt đầu phải chịu sự soi mói từ bà vợ đanh đá của Công Lý.

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-7

Bị ép phải tiết lộ bí quyết để giữ người đàn ông của đời mình, Miu Lê đã nhanh trí đối đáp lại với phương pháp: “Thứ nhất là trang điểm nhợt lại một ít nhé, thứ hai đốt mụt ruồi dê, thứ ba… nâng lên”.

Tình huống càng trở nên kịch tính hơn khi cô giúp việc Miu Lê bị đổ oan làm mất 2 bao tiền và bị ông chủ Công Lýtrách móc không tiếc lời.

Nhưng sau khi biết được âm ưu muốn “sàm sỡ” từ chủ nhà, Miu Lê đã sẵn sàng đánh cho Công Lý một trận đến bất tỉnh ngay giữa sàn nhà.

Khi thấy ông xã nằm trên sàn với trạng thái không còn thở, Tự Long đã lên tiếng đòi ăn vạ Miu Lê cũng như ngay lập tức xông vào để xử lý cô ôsin đánh đập chồng mình.

Khi 2 người phụ nữ tranh cãi và hành hung nhau, Hoài Linh cho ngừng tình huống và đưa ra nhận xét, đánh giá. Theo giám khảo chính, cách xử lý tình huống cuối của Miu Lê chưa tốt, tuy nhiên, Hoài Linh cũng nhận thấy rõ sự khó xử khi gặp câu chuyện không dễ giải quyết của khách mời.

Kết quả chung cuộc, dù không vượt qua những đối thủ khác để nhận kỉ niệm chương của chương trình, song cách xử lý tình huống câu chuyện gần như trôi chảy của cả Miu Lê và 2 vị trưởng phòng đã giúp cho tiết mục “Ôsin” nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-0

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-1

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-4

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-5

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-6

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-2

on-gioi-cau-day-roi-tap-4-3

Dailo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: on gioi cau day roi , tu long , cong ly , miu le , on gioi cau day roi tap 4 , truong phong , tin , bao