Nuôi con tình địch 4 năm mới biết vợ ngoại tình
Thứ năm, 18/12/2014 08:05

"Tôi không ngờ người vợ tôi tin tưởng gần chục năm trời lại có thể lừa dối tôi một cách trắng trợn đến vậy. Phải nuôi con một kẻ khác 4 năm trời.

Nuôi con tình địch 4 năm mới biết vợ ngoại tình

Nuôi con tình địch 4 năm mới biết vợ ngoại tình

Nuôi con tình địch 4 năm mới biết vợ ngoại tình

Vợ anh là một người năng nổ và rất hoạt bát, cô làm giám đốc của công ty xây dựng do chị cô ấy mở ra. Từ khi lấy nhau anh không hề nghi ngờ các mối quan hệ của cô, bởi anh hiểu đó là công việc làm ăn nên chuyện cô đi công tác và ngồi bàn tiệc để kí kết hợp đồng là điều không tránh khỏi.

Vợ chồng anh có hai đứa con xinh xắn, 1 gái, 1 trai. Khi đứa con trai tròn 1 tuổi thì vợ kêu anh về công ty giúp cô phụ trách các dự án cần có người tin tưởng để giao phó. Anh đã từ bỏ công ty đang làm để về làm trợ lý cho vợ.

Về làm được một thời gian, anh tình cờ nghe lỏm được chuyện của hai cậu nhân viên đang nói về chuyện vợ anh kí được hợp đồng xây dựng 15 tỉ vì có hậu thuẫn của ông P.

Anh bắt đầu để ý và quan sát mối quan hệ của vợ và ông P. Mối quan hệ khá lâu và dường như có một khoảng cách nào đó, vợ anh luôn lẩn tránh. Anh quyết tâm tìm ra sự thật. Một sự thật khiến anh điên đảo, đứa con trai mà anh yêu thương 4 năm trời kia không phải là con của anh.

“Vợ tôi đã không còn cách nào chối cãi khi tôi đưa ra tờ giấy xét nghiệm AND, cô ấy đã thú nhận mọi chuyện. Cô ấy nói vì muốn có được hợp đồng, vì muốn công ty tồn tại nên cần một người đỡ đầu vì thế đã chấp nhận yêu cầu của ông P, chứ không hề yêu ông P và ông ấy cũng đang có gia đình.

Vợ tôi xin tôi tha thứ và cho tôi toàn quyền quyết định li hôn hoặc tiếp tục cuộc hôn nhân này. Mẹ tôi cũng vì chuyện này mà bệnh tim tái phát liên tục. Tôi rất đau khổ, tôi vẫn yêu vợ nhưng tôi lại không thể chấp nhận những gì cô ấy đã làm với tôi. Tôi muốn cô ấy đưa con về cho ông P nuôi và chúng tôi bắt đầu lại từ đầu, nhưng cô ấy không chịu vì không muốn phá tan một gia đình khác. Cô ấy xin tôi giữ im lặng chuyện này cô ấy sẽ có trách nhiệm nuôi thằng bé”, anh Minh chia sẻ.

Nhắm mắt nuôi con tình địch để giữ gia đình

Dù biết đứa con mà vợ đang mang không phải của mình, nhưng anh Hưng vẫn nhắm mắt cho qua vì không muốn gia đình tan vỡ.

“Ngày vợ mang bầu, tôi nâng niu và trân trọng biết bao. Một câu bố, hai câu con mỗi lần xoa bụng vợ, cưng nựng vợ suốt ngày. Tôi chiều vợ hết sức, vậy mà… Giờ đây, tôi chết điếng khi biết rằng, đứa con ấy chính là sản phẩm của vợ và anh chàng người yêu cũ”, anh bắt đầu kể về câu chuyện của mình.

Vợ có bầu 5 tháng mới tổ chức đám cưới. Cái ngày vợ “hiến dâng” cho anh cũng gần với thời điểm mà cô mang bầu nên anh không mảy may nghi ngờ gì. Chỉ đến khi tình cờ nghe vợ nói chuyện điện thoại với người yêu cũ, anh mới biết đứa con đó không phải của mình.

Anh bảo, khi cô hiến dâng cho anh, anh biết cô không còn trong trắng nhưng anh vốn là một kẻ thoáng nên việc ấy cũng không có gì quá to tát và vì anh yêu cô. Anh tin tưởng rằng cô cũng vì anh vị tha, bao dung mà chân thành với anh nhiều hơn nữa. Nhưng đâu ngờ…

“Tôi đã hiểu lí do vì sao em lấy tôi. Vậy mà tôi cứ tin vào tình yêu chân chính, tin vào cái sự gọi là em yêu tôi và tin rằng, một cô tiểu thư nhà giàu thành phố sẽ lấy một anh chàng nhà quê nghèo kiết xác như tôi.

Em đã chơi bời đủ rồi, em đã yêu thương đủ rồi và khi em định lấy chồng cũng là lúc em biết mình có bầu 5 tháng. Cái thai không thể bỏ nhưng người ta lại chẳng lấy em vì phải đi nước ngoài tu nghiệp và người ta cũng thuộc hạng lăng nhăng không kém. Và cuối cùng, em chọn tôi, cái kẻ mà bây giờ có thể gọi là ‘đũa mốc chòi mâm son’.

Nhưng vì yêu, biết làm sao được. Dù em có thế tôi vẫn cứ yêu, vẫn nhiệt tình bên em, chăm sóc và làm mọi điều em ưng ý. Tôi vẫn yêu em và không nỡ từ bỏ tất cả khi nó vừa mới bắt đầu. Tôi còn bao nhiêu dự định tương lai, còn bao nhiêu hứa hẹn. Chả lẽ, tôi đành bỏ đi tất cả. Tôi đau lòng lắm. Có lẽ tôi phải câm nín mà nuôi con của tình địch để chấp nhận cuộc sống này”, anh chia sẻ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: vo ngoai tinh , vo cap bo , nuoi con tinh dich , nuoi con tinh dich 4 nam , tin , bao