Nữ sinh ĐH Ngoại ngữ trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Thứ ba, 10/03/2015 14:36

Trước khi dao kéo, khuôn mặt Thu Hà bị lệch. Hiện tại, gương mặt cô thay đổi hoàn toàn, da cũng đẹp hơn.

Đặng Thu Hà - 20 tuổi, hiện là sinh viên khoa tiếng Trung Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội. Gia đình Hà chỉ có 2 mẹ con. Hà sống trong sự thiếu thốn tình cảm. Ngoài ra, cô thường xuyên phải đối mặt sự soi mói vì khuôn mặt bị lệch xương, sứt môi và hở hàm ếch.

Khác những bạn cũng bị hở hàm ếch, Hà không tự ti. Nữ sinh năng nổ tham gia các hoạt động tình nguyện, tập thể. Hà cũng luôn đạt học lực giỏi và là sinh viên gương mẫu, được nhiều bạn bè yêu mến. 

Tuy vậy, trong thâm tâm cô luôn đau khổ vì cuộc sống không may mắn.

Ước mơ về sự thay đổi thành hiện thực với Hà khi cô được chọn phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Hàn Quốc. Chương trình kéo dài 3 tháng.

Trường hợp của Hà nghiêm trọng hơn các bạn khác. Cô được các bác sĩ phẫu thuật thu nhỏ xương hàm, tạo cằm tam giác. Sau đó, họ sửa mũi và môi cho cô. Một bên cánh mũi của Hà bị xẹp nhiều nên được gắn thêm vật nhỏ định hình lại.

Làn da Hà cũng đẹp hơn nhờ áp dụng biện pháp uống vitamin và trị liệu.

Nữ sinh ĐH Ngoại ngữ trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đặng Thu Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua 3 tháng đau đớn, Hà trở lại Việt Nam trong niềm hân hoan. Nhan sắc nữ sinh thay đổi đáng kể. Tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện. Điều này đem lại niềm vui lớn cho 2 mẹ con. 

Change Life - Thay đổi cuộc sống là chương trình truyền hình thực tế về sự kỳ diệu từ đôi bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, giúp những người không may mắn về ngoại hình do bẩm sinh hay tai nạn trở nên đẹp hơn. Trước Hà, nhiều nữ sinh khác đã thoát khỏi sự tự ti và bắt đầu cuộc sống mới, tươi đẹp hơn.

Zing.vn
Tag: Nữ sinh , nữ sinh phẫu thuật thẩm mỹ , nữ sinh ĐH ngoại ngữ thẩm mỹ