Nữ sinh bán trinh, kiện bố mẹ ra tòa để có tiền... đóng học phí
Thứ ba, 27/05/2014 15:04

Không có tiền đóng học phí, mục sư trộm tiền, nữ sinh bán mình hay ở nhiều ngày trong tầng hầm thư viện là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nữ sinh bán trinh, kiện bố mẹ ra tòa để có tiền... đóng học phí (Hình minh họa)

Nữ sinh bán trinh, kiện bố mẹ ra tòa để có tiền... đóng học phí (Hình minh họa)

Mong muốn được đi học, được theo đuổi ước mơ, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, không có tiền trả học phí, nhiều người đã bất chấp tất cả, thậm chí làm những việc tưởng như không thể để….có tiền đi học.

Nữ sinh đứng ra kiện bố mẹ để có tiền đóng học phí

Một nữ sinh trường trung học New Jersey đã kiện cha mẹ vì đuổi cô ra khỏi nhà năm 18 tuổi và từ chối việc chi trả  học phí của cô ở bậc trung học và Đại học.

nhung-cach-nop-hoc-phi-hiem-thay5

Rachel Canning đã đệ đơn lên tòa án kiện cha mẹ để có tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt và đi lại

Mặc dù không được trợ cấp chi phí sinh hoạt và đi lại nhưng cô bé cuối cùng thắng kiện và có đủ tiền để đóng học phí.

Mục sư trộm tiền để đóng học phí cho con

Một mục sư ở Colorado Springs, Colorado đã bị kết án 4 năm tù treo vì sử dụng tiền từ quỹ của nhà thờ để đóng học phí cho 2 người con.

nhung-cach-nop-hoc-phi-hiem-thay2

Mục sư Donald Armstrong chiếm dụng nhiều tiền quỹ của nhà thờ và bị trừng phạt bởi Giáo hội Episcopal

Sinh viên ngủ trong tầng hầm của thư viện vì không có tiền thuê chỗ ở

Một sinh viên năm hai của Đại học New York đã trải qua tám tháng ngủ trong tầng hầm thư viện bởi vì không đủ khả năng để thuê nhà ở trong khuôn viên trường .

Steve Stanzak cho biết cậu bắt đầu dành sáu giờ một đêm trong tầng hầm nhỏ của thư viện Bobst vào đầu năm học sau khi không thể trả 1000 đô tiền đặt cọc nhà ở.

nhung-cach-nop-hoc-phi-hiem-thay3

Cậu ngủ trên 4 chiếc ghế của thư viện và mang bên mình những  đồ đạc quan trọng như máy tính xách tay, sách, và một số quần áo để trong ba lô của mình 

Cậu rời đi cho đến khi nhà trường phát hiện ra một trang tạp chí mà Stanzak đã chia sẻ về những trải nghiệm tại trường học của mình. Thay vì buộc cậu bé thôi học, nhà trường đã chuyển Stanzak đến khu ký túc xá miễn phí để bù đắp những nỗ lực không ngừng của cậu.

Sinh viên đại học Wisconsin thi ăn uống để không mất tiền học phí

Sinh viên Đại học Wisconsin tham gia các cuộc thi ăn uống để có tiền đóng học phí.

nhung-cach-nop-hoc-phi-hiem-thay4

Sinh viên nghành kỹ thuật máy tính Eric Dahl hiện đứng thứ ba trong thế giới của các cuộc thi ăn uống , mặc dù đã có lần cậu vươn lên giữ vị trí hàng đầu. Dahl đã kiếm được hơn $ 18,000 tiền thưởng cũng như những vật dụng cần thiết để hỗ trợ việc học của mình .

Dahl đã tham gia một cuộc thi ăn uống năm 2011, tại Steakhouse Big Red , Madison, vì không muốn trả tiền cho bữa ăn của mình nên anh đã đăng ký thử thách : ăn 3 pound phô mai nướng với bánh sandwich trong vòng chưa đầy 10 phút . Anh đã hoàn thành trong 5 phút, 50 giây. Tiền thưởng lần đầu cậu dành được là $250 cho việc ăn 9 chiếc bánh mì kẹp thịt trong 6 phút .

Sinh viên y khoa nguyện bán trinh tiết để có tiền đóng học phí

Tháng  Ba năm 2014, một sinh viên y khoa  được biết đến với cái  tên Elizabeth Raine, đã bán đấu giá trinh tiết của mình với giá $ 400,000 cho người trả cao nhất.

nhung-cach-nop-hoc-phi-hiem-thay1

Trên blog của mình, nữ sinh người Mỹ 27 tuổi đã nói về cuộc đấu giá trinh tiết của mình và "không quan tâm người trả gá là ai, miễn là anh ta không phải một kẻ tâm thần."

Tuy nhiên, cô lại quyết định để lộ khuôn mặt và tiết lộ tên tuổi để hủy bỏ cuộc đấu giá này ở phút cuối cùng.

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: dong hoc phi , nu sinh ban minh , muc su trom tien , hoc phi , tin , bao