Nữ sinh 17 tuổi mang thai bị sát hại rồi chôn xác trong nghĩa trang?
Thứ năm, 19/12/2013 21:47

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm Jayden Parkinson, thiếu nữ 17 tuổi mất tích, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của cô bé này trong một ngôi mộ ở nghĩa trang.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân 17 tuổi

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân 17 tuổi

Jayden mất tích hơn 2 tuần trước, nơi cô bé được nhìn thấy lần cuối cùng là tại nhà ga xe lửa Didcot, Oxfordshire (Anh) vào khoảng 4h30 ngày 3/12 . Thi thể của cô bé đã được tìm thấy vào đêm qua (18/12) tại khu vực phía Tây của một nghĩa trang lớn nằm cạnh nhà thờ All Saint.

Người đứng đầu cơ quan cảnh sát điều tra - thám tử Andy Murray hôm nay (19/12) cho biết: “Chúng tôi đã thông báo trước cho gia đình nạn nhân về khả năng xấu có thể xảy ra nhưng tôi e rằng họ sẽ khó có thể vượt qua được nỗi mất mát quá lớn này”.

Thám tử Murray cũng cho biết hiện cảnh sát vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ này. “Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được xác định. Thi thể của Jayden đã được đưa ra khỏi nghĩa trang vào tối hôm qua”, ông nói.

chon-xac-nghia-trang1

Nạn nhân Jayden Parkinson

Đội điều tra đặc biệt gồm hơn 100 cảnh sát, thám tử được hỗ trợ từ các chuyên gia thuộc Văn phòng Tội phạm Quốc gia đã tìm kiếm cô bé Jayden Parkinson. Tuy nhiên, chỉ đến khi cảnh sát nhận được nguồn tin quan trọng thì thi thể nạn nhân mới được phát hiện trong một ngôi mộ ở nghĩa trang.

Jayden Parkinson đã bỏ học sau khi hoàn thành khóa học GCSE của mình và cô bé này chưa thể tìm được việc làm tại thời điểm mất tích. Trước khi xảy ra vụ việc, cô bé đang sống với mẹ cô, bà Samantha Shrewsbury và em gái tại Didcot.

chon-xac-nghia-trang2

Bạn trai cũ của nạn nhân bị cảnh sát dẫn giải đi

Cảnh sát cũng xác nhận rằng trong quá trình điều tra, có rất nhiều ý kiến cho rằng Jayden đang mang thai. Trước nghi vấn người bạn trai cũ của Jayden chính là hung thủ đã sát hại cô bé, thám tử Murray cho biết: “Hiện tại chưa có cơ sở nào để xác minh được điều này”.

Ben Blakeley, bạn trai cũ của nạn nhân đã bị buộc tội giết người và sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa án Oxford Crown vào ngày 17/3 năm sau. Trong khi đó, một nghi phạm 17 tuổi khác (hiện chưa thể công bố danh tính) cũng bị buộc tội là đồng phạm trong vụ việc này và sẽ được xét xử. Nghi can này được cho là đã cùng Blakeley phi tang xác nạn nhân trong nghĩa trang.

Hoàng Tâm (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người phi tang , anh , tội phạm , chôn xác , án mạng , vụ án quốc tế , nữ sinh mang thai , giết phụ nữ mang thai