Nữ quái xách tay 4kg ma túy bật khóc trước tòa
Thứ năm, 03/10/2013 17:31

Vì vận chuyển 4 kg ma túy, nên hai phụ nữ phải chịu án nặng.

Hai bị cáo khóc ngất khi tòa tuyên y án

Hai bị cáo khóc ngất khi tòa tuyên y án

Theo lời khai của hai bị cáo, cả hai có quen một người phụ nữ tên là Trần Thị Kim Chi. Chi thuê phụ nữ vận chuyển hàng từ nhiều nước khác nhau về Việt Nam cũng như các vùng lân cận. Điều đặc biệt, Chi chỉ thuê phụ nữ chứ không thuê đàn ông.

Vào giữa tháng 7/2012, Lý và Lan được Chi thuê vận chuyển hàng là áo quần. Ngày 19/7/2012, Lý từ Ấn Độ bay sang Singapore nhưng không được nhập cảnh. Do đó, Chi gọi Lý trở về.

Hôm sau, Lý trở về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thì bị lực lượng chức năng phát hiện bên trong hành lý có hơn 4 kg ma túy ngụy trung trong 35 cuộn chỉ.

Công an đấu tranh khai thác thì Lý khai bạn hàng của mình chính là Lan. Sau đó, Lan cũng bị cơ quan công an bắt giữ. Riêng về phần Chi, hiện nay đã bị bắt nhưng bị truy tố trong một vụ án ma túy khác.

Ngày 3/10/2013, tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 1968, ngụ tỉnh Bình Phước) Nguyễn Thị Lý (SN 1972, ngụ TP.HCM) theo đơn kháng cáo xin giảm án của hai bị cáo và đơn kháng nghị của viện trưởng viện kiểm sát nhân dân TP.HCM. Tuy nhiên, HĐXX nhận định, án tử hình đối với Lan và chung thân đối với Lý là đúng người đúng tội nên tuyên y án cùng về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Buôn bán ma túy , Xách tay ma túy , Nữ quái buôn ma túy , Ma túy , Nguyễn Thị Hoàng Lan