Nụ hôn đồng tính của Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm bị ném đá
Thứ hai, 15/12/2014 15:16

Sau màn khỏa thân trong MV trước đó, lần này cô nàng lắm chiêu trò Thái Y Lâm lại tiếp tục gây sốc bằng cách hôn Lâm Tâm Như trong MV Không Giống Thì Đã Sao.

Nụ hôn đồng tính của Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm bị ném đá

Nụ hôn đồng tính của Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm bị ném đá

Nội dung MV xoay quanh cặp đôi đồng tính nữ đã bên nhau suốt 30 năm. Một người vì quá già yếu nên đã phải nhập viện cấp cứu trong khi người kia lại không thể ký giấy phẫu thuật vì không phải là người thân. Câu nói: "Cô là gì của bệnh nhân?" giống như thái độ lạnh lùng của xã hội với những cặp đôi đồng tính. MV Không Giống Thì Đã Sao được dựng dựa trên cuộc sống thật của những cặp đôi đồng tính khi không được xã hội và luật pháp thừa nhận.

man-khoa-moi-dong-tinh-cua-sao-dai2

man-khoa-moi-dong-tinh-cua-sao-dai3

man-khoa-moi-dong-tinh-cua-sao-dai4

Khi nói về cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh, Thái Y Lâm hài hước chia sẻ: "Trước đây thường nghe mọi người nói tôi và Lâm Tâm Như giống nhau, bây giờ mới được gặp mặt, ai ngờ vừa nhìn thấy đã phải hôn rồi". Cảnh quay nhạy cảm của 2 người phải kéo dài đến hơn 1 tiếng mới kết thúc. Lâm Tâm Như sau đó cũng trêu chọc bạn diễn: "Nghe nói cướp mất nụ hôn đầu tiên của người khác thì phải trả phong bì, chị có cần đưa cho em phong bì thật lớn không?"

Tuy nhiên cảnh Thái Y Lâm và Lâm Tâm Như hôn môi trong bộ váy cưới màu trắng đã vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người thích thú với việc so sánh độ giống nhau của 2 người đẹp này thì có nhiều người lại tỏ ra phản cảm và coi đây là chiêu trò câu kéo khán giả của Thái Y Lâm như màn cô giả khỏa thân trong MV trước đó hay chê bai MV của TaeTi Seo tầm thường khi bị tố nhái MV Twinkle. Nhiều người chia sẻ: "MV đúng là cảm động thật nhưng cũng đâu cần phải hôn nhau như thế đâu, rõ ràng là chơi sốc còn gì nữa", "Ủng hộ hay không thì không biết nhưng rõ ràngThái Y Lâm đang lợi dụng phản ứng của xã hội và Lâm Tâm Như để lăng-xê bản thân mà thôi, nếu không có cảnh này ai thèm biết Thái Y Lâm là ai, người ta chỉ biết Tiêu Á Hiên thôi", "Thái Y Lâm nổi tiếng là lắm chiêu trò rồi, lần này còn lôi Lâm Tâm Như vào cuộc. Mới hôm qua mẹ còn khen Thái Y Lâm hiền lành, hiền mới là lạ, rõ ràng nội dung MV là phụ, tung cảnh hôn gây sốc mà mới chính, ghét Thái Y Lâm buồn giùm Lâm Tâm Như".

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: khoa moi , nu hon dong tinh , lam tam nhu va thai y lam , mv khong giong thi da sao , dai loan , tin , bao