Nữ hoàng disco Donna Summer qua đời ở tuổi 63
Thứ sáu, 18/05/2012 13:40

Giọng ca Last Dance trút hơi thở cuối cùng vào buổi sáng ngày 17/5 tại Florida - Mỹ sau một thời gian dài đối mặt với bệnh ung thư.

Theo TMZ, suốt thời gian qua, nữ ca sĩ được mệnh danh là nữ hoàng nhạc disco đã cố gắng vượt qua những cơn đau đớn vì bạo bệnh để hoàn thành album mới như món quà gửi tới người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ giấc mơ của Donna không bao giờ thành sự thật! Bà đã ra đi sớm hơn dự định rất nhiều.

Donna Summer từng 5 lần nhận được giải Grammy cao quý. Bà cũng là nghệ sĩ đầu tiên ba lần liên tiếp có hai album cùng đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard danh tiếng.

Donna tên thật là LaDonna Adrian Gaines sinh năm 1948. Năm 1973, bà kết hôn cùng tài tử Helmuth Summer vào cuối năm đó, họ hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng tên là Mimi. Dù chỉ vài năm sau, cuộc hôn nhân này tan vỡ nhưng Donna vẫn giữ một phiên bản cách tân của tên chồng làm nghệ danh của mình.

Donna Summer không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn đình đám với những scandal lớn nhỏ khác nhau vì lối sống có phần hơi thác loạn.

Zing/Infonet
Tag: Donna Summer , Nữ hoàng disco , Donna Summer qua đời , Sao qua đời , Chuyện của sao , Sao Âu Mỹ