Nữ giáo viên 'làm trò người lớn' với học sinh nam ngay tại nhà
Thứ ba, 19/08/2014 09:29

Một giáo viên trung học 32 tuổi đã 'quan hệ' ít nhất 2 lần với cậu học sinh của mình khi cậu bé qua nhà cô giáo xem một bộ phim.

Nữ giáo viên 'làm trò người lớn' với học sinh nam ngay tại nhà

Nữ giáo viên 'làm trò người lớn' với học sinh nam ngay tại nhà

Giáo viên lớp sáu tại Trường trunh học Siloam Springs ở quận Benton, Arkansas, 32 tuổi đã bị cáo buộc cưỡng hiếp học sinh nam sau khi cậu bé ghé thăm nhà cô giáo để xem phim.

Faith McCormick đã kết hôn và có một người con, cô bị bắt khi một người bạn của cậu bé tìm thấy hình ảnh thân trần của giáo viên trên điện thoại của cậu bé này.

Theo một bản khai thì việc 'quan hệ' được đồng thuận từ cậu bé. Cậu bé 13 tuổi và những người bạn của mình thường đến nhà giáo viên của mình để xem phim, và khi các bạn đã ra về thì cậu bé ở lại, sau đó cùng 'quan hệ' với cô giáo trong phòng ngủ.

giao-vien-cuong-hiep-hoc-sinh1

Faith McCormick

Cảnh sát cho biết, giáo viên này thường xuyên cùng cậu học sinh chat 'nhạy cảm' và cho nhau xem những bộ phận cơi thể qua internet. Ngoài ra, cảnh sát cho biết, họ đã thu giữ từ nhà McCormick hai ổ đĩa usb, trong 1 cái iPad và hai iphones, máy tính bàn và máy tính xách tay Apple, tất cả được điều tra, kiểm chứng về các hình ảnh dung tục của giáo viên này.

giao-vien-cuong-hiep-hoc-sinh2

Faith McCormick và chồng của cô

Cảnh sát còn cho biết thêm là bạn gái 12 tuổi của cậu bé đã tố cáo cô giáo khi nhìn thấy trong điện thoại hình ảnh cô giáo thân trần quấn một chiếc khăn tắm. Kiểm tra kỹ hơn iPhone còn có một bức ảnh của McCormick để vòng 1 trần.

Sau khi nhận được tin này, giám đốc trường của McCormick đang giảng dạy đã bị đình chỉ công việc của cô. Hiện tại, nữ giáo viên đang được bảo lãnh và chờ ngày xét xử.

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuong hiep hoc sinh , giao vien cuong hiep hoc sinh , cuong hiep be 13 tuoi , tin , bao