Nữ giáo viên bị đâm, chồng tử vong trong tư thế treo cổ
Thứ tư, 08/06/2016 09:06

Về đến nhà thấy vợ đang ăn tối cùng bạn bè, Giáp được cho cầm dao tấn công khiến vợ anh ta và một thanh niên bị thương. Sáng hôm sau, người dân tìm thấy thi thể Giáp.

Ngày 7/6, Công an TP Điện Biên Phủ cùng lực lượng nghiệp vụ tỉnh điều tra vụ án mạng khiến hai người bị thương và một người tử vong, xảy ra tại Tổ dân phố 11, phường Thanh Bình.

Khoảng 20h ngày hôm trước, đi làm trở về nhà thấy vợ ngồi ăn cơm tối cùng 1 cô gái và 2 nam thanh niên, Lê Văn Giáp (32 tuổi, ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) được cho bất ngờ cầm dao tấn công khiến chị Thu (28 tuổi, vợ Giáp) và một nam thanh niên bị thương.

hien-truong-xahoi.com.vn-1465351051

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: A.T.

Ông Nguyễn Văn Kiện - Phó chủ tịch UBND phường Thanh Bình cho biết, theo thông tin ban đầu, Giáp cầm dao đâm vào cổ vợ. Nạn nhân còn lại bị thương nhẹ do kịp thời chạy ra ngoài.

Chị Thu sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên, sức khỏe đang nguy kịch.

Sau khi xảy ra vụ việc, Giáp rời khỏi nhà. Đến sáng hôm sau, người dân thấy người đàn ông 32 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây điện tại khu đất cách nơi ở không xa.

Theo ông Kiện, nữ nạn nhân là giáo viên mầm non, công tác tại tỉnh Lai Châu. Từ đầu tháng 6, chị này thuê nhà trọ ở phường Thanh Bình để theo học lớp tại chức.

Về phần Giáp, từ ngày vợ đến nơi trọ mới, anh ta cũng chuyển đến sống cùng. Trước khi xảy ra vụ án, người đàn ông 32 tuổi làm nghề tự do.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bị đâm , nữ giáo viên bị đâm , chồng treo cổ , chồng đâm vợ rồi tự tử