Nữ đồ tể giết người tình sau đó cắt thịt nấu làm thức ăn ghê tởm
Thứ tư, 15/04/2015 20:05

Katherine Mary Knight bị buộc tội giết người yêu của mình là John Charles Thomas Price và phải chịu mức án chung thân không bao giờ được phóng thích.

Nữ đồ tể giết người tình sau đó mổ thịt làm thức ăn ghê tởm

Nữ đồ tể giết người tình sau đó mổ thịt làm thức ăn ghê tởm

Gia đình

Katherine Mary Knight được sinh ra tại bệnh viện Tenterfield, phía Tây New South Wales vào ngày 24/10/1955. Mẹ của cô đã có 4 cậu con trai với cuộc hôn nhân trước và 1 cậu con trai với bố của Katherine Mary Knight trước khi cô ra đời.

Khi mẹ của Mary là bà Barbara ly hôn với người chồng trước thì 2 đứa con lớn ở với bố còn 2 đứa nhỏ ở với dì. Vào năm 1959, 2 đứa con lớn lại chuyển về ở với mẹ. Gia đình chuyển khá nhiều chỗ ở và cuối cùng thì đến năm 1969 mới ổn định chỗ ở tại Aberdeen. Cha của Mary làm việc cho một lò mổ địa phương.

Cuộc sống thời nhỏ

Cha của Mary là Knight Ken là một người nghiện rượu và thường xuyên dùng bạo lực để đe dọa cũng như hiếp dâm mẹ của cô đến 10 lần/ngày. Bà Barbara thường nói với con gái mình về các chi tiết thân mật trong cuộc sống tình dục của mình. Mary Knight sau này tuyên bố rằng thường xuyên bị lạm dụng tình dục bởi một số thành viên trong gia đình.

Khi rời khỏi trường học ở tuôi 15, Mary làm việc tại một xưởng may. 12 tháng sau đó, cô bắt đầu làm việc cắt nội tạng động vật ở lò mổ địa phương. Tại đó, cô làm việc khá tốt và được cung cấp dao để giết thịt động vật. Ở nhà, Mary treo giao trên giường và coi đó như thói quen của mình.

David Kellett

Katherine lần đầu gặp David Stanford Kellett năm 1973 và yêu ông từ đó. Hai người kết hôn vào năm 1974. Trong đêm tân hôn của họ, Mary dường như đã cố gắng siết cổ chồng mình. Cô giải thích rằng đó là vì Kellett đã ngủ thiếp đi sau khi chỉ quan hệ có 3 lần.

Cuộc hôn nhân của 2 người chứa đầy bạo lực. Có lần, Mary đốt cháy tất cả quần áo và giày của Kellett trước khi đánh anh bằng một cái chảo. Lý do của việc này đơn giản vì Kellet về nhà muộn. Trong sự hoảng sợ, Kellett bỏ chạy và sau đó được điều trị với một hộp sọ bị rạn nứt nghiêm trọng.

Vào tháng 5/1976, ngay sau khi sinh đứa con đầu lòng, Kellett bỏ Mary và chuyển tới Queensland sống với người phụ nữ khác. Ngay ngày hôm sau đó, Mary được mọi người nhìn thấy đẩy đứa bé trong xe đẩy ra đường phố và ném từ bên này sang bên kia. Cô được đưa vào bệnh viện và bị chuẩn đoán mắc chứng trầm cảm sau sinh. Mary dành ra nhiều tuần để hồi phục. Sau khi ra viện, cô để đứa con tên Melissa trên một tuyến đường sắt sau đó lấy trộm 1 chiếc rìu và đi vào thành phố dọa giết chết nhiều người. Rất may, một người đàn ông đã đi qua và cứu Melissa.

Một vài ngày sau đó, Knight  chém khuôn mặt của một phụ nữ với một con dao và yêu cầu người đó phải đưa Queensland để tìm Kellett. Người phụ nữ trốn thoát sau đó và gọi cảnh sát đến. Mary đã bắt một cậu bé làm con tin. Cô bị tước vũ khí khi cảnh sát đến và được đưa vào bệnh viện tâm thần. Tại đây, Mary đã nói với y tá rằng cô có ý định giết người đã sửa xe cho Kellet đến Queensland và sau đó giết cả chồng. Sau khi được cảnh sát báo vụ việc, Kellet đã quay trở về với Mary.

giết người yêu

Katherine Mary Knight - Nữ đồ tể giết người tình sau đó cắt thịt nấu làm thức ăn ghê tởm

Mary được ra viện vào ngày 9/8/1976 với sự chăm sóc của chồng. Họ chuyển đến Woodridge – vùng ngoại ô của Brisbane. Ngày 6/3/1980, họ có một đứa con gái tên Natasa Maree. Năm 1984, Mary rời bỏ Kellett và đến sống cùng cha mẹ ở Aberdeen. Cô tiếp tục công việc tại lò mổ nhưng bị thương sau đó và việc đi lại rất khó khăn.

David Saunders

Mary gặp người thợ mỏ 38 tuổi David Saunders vào năm 1986. Một vài tháng sau đó, David chuyển đến sống cùng cô và 2 đứa con gái. Hai người có con vào tháng 6/1988. Tuy vậy, Mary vẫn giữ thói quen bạo lực của mình. Cô trang trí ngôi nhà với da thú, đầu lâu, bẫy động vật…Sau khi tranh luận, Mary đánh Saunders và đâm vào bụng anh với một cây kéo. Ông trở về nhà cũ của mình và khi quay lại thấy Mary đã cắt tất cả quần áo của mình. David bỏ trốn và Mary đã tìm anh nhưng không được.

John Chillingworth

Năm 1990, Mary mang thai với người người 43 tuổi tên John Chillingworth. Đứa trẻ được sinh ra và có tên là Eric. Mối quan hệ của họ kéo dài trong 3 năm trước khi Mary rời bỏ người đàn ông này.

John Price

Mary đến cùng ở với người đàn ông tên Price vào năm 1995. Những đứa con của người đàn ông này rất thích Mary.

Vào năm 1998, hai người đã có một cuộc ẩu đã khi Price đã từ chối kết hôn với Mary. Để trả đũa, Mary đã ghi hình những vật Price đánh cắp từ công việc và gửi cho chủ của ông. Price sau đó bị sa thải. Cũng trong ngày hôm đó, Price đuổi Mary ra khỏi nhà. Một vài tháng sau đó, hai người nối lại quan hệ mặc dù những cuộc ẩu đả vẫn diễn ra thường xuyên.

Tội ác

Trong tháng 2/2000, một loạt các vụ ẩu đả giữa Mary và Price đã lên đến đỉnh điểm. Quá chán nản, Price đã đuổi Mary ra khỏi nhà. Price từng nói với đồng nghiệp rằng nếu mình không về nhà vào ngày hôm sau thì đó là do Mary đã giết anh. Đồng nghiệp khuyên Price không nên về nhà nhưng anh nói phải về để bảo vệ con. Tuy nhiên, cuối cùng hai người lại quan hệ với nhau và Price ngủ thiếp đi sau đó.

Vào sáng hôm sau, hàng xóm của Price quan tâm đến việc xe của anh vẫn ở lối vào và anh cũng không đến nơi làm việc. Những người hàng xóm đã cố gắng gõ cửa để đánh thức anh nhưng cuối cùng thì họ thấy máu ở cửa trước. Cảnh sát đến lúc 8h sáng.

Price đã bị Mary giết chết. Khám nghiệm tử thi tiết lộ rằng Price bị đâm 37 nhát ở cả trước và sau thân mình với nhiều vết thương rất nặng. Vài giờ sau khi Price chết, Mary đã lột da anh và treo ở một cái móc thịt trên khuôn cửa. Sau đó cô chặt đầu Price và nấu các bộ phận cơ thể của anh cũng như nướng thịt để ăn

Kết tội

Đề nghị của Mary để nhận tội ngộ sát đã bị từ chối và cô bị buộc tội giết người vào ngày 2/2/2001. Phiên tòa xét xử cô dự định diễn ra vào ngày 23/7 nhưng cuối cùng thì đến ngày 15/10/2001 nó mới được tổ chức.

Ngày 8/1, Mary bị kết tội giết người. Cô bị kết án chung thân không bao giờ được trả tự do. Đây là phụ nữ đầu tiên của Úc phải chịu hình phạt này.

Trong tháng 6/2006, Mary kháng án và tuyên bố rằng một hình phạt chung thân và không được trả tự do là quá nặng. Tuy vậy, kháng án đã bị bác bỏ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giet nguoi tinh , giet nguoi yeu , giet nguoi , an thit nguoi , giet nguoi yeu roi an thit , vu an , tin , bao