Nữ ác quỷ xinh đẹp nuôi dã tâm giết chồng con và nhiều người thân để hưởng tiền bảo hiểm
Thứ bảy, 04/07/2020 09:30

Martha Lowenstein đã dụ dỗ người chồng tự cắt chân để gian lận tiền bảo hiểm, không những vậy, cô ả còn nhẫn tâm sát hại ba người thân khác hòng chuộc lợi cá nhân.

Năm 1904, Martha Lowenstein sinh ra tại Áo nhưng bị bỏ rơi ngay từ khi mới chào đời. Một cặp vợ chồng hiếm muộn nghèo khó đã nhặt cô ta về nuôi lớn. Mặc dù khó khăn nhưng họ luôn cố gắng để Martha đến trường học với hy vọng cô có một tương lai sáng hơn. Trái với mong mỏi của cha mẹ, năm 1919, Martha xin vào một cửa hàng may quần áo, nơi cô dùng vẻ trẻ đẹp của bản thân quyến rũ Moritz Fritsch, một gã đàn ông giàu có đã 74 tuổi.

An ninh - Hình sự - Nữ ác quỷ xinh đẹp nuôi dã tâm giết chồng con và nhiều người thân để hưởng tiền bảo hiểm

Nữ sát nhân Martha Lowenstein

Moritz đã gửi Martha đến học tại ngôi trường dành cho con nhà giàu. Tại đây, Martha bị sự hào nhoáng, xa xỉ và lộng lẫy của những cô tiểu thư, cậu công tử thu hút. Dần dần hình thành trong đầu cô chỉ quan tâm đến vẻ ngoài, tiền tài và trang sức với mơ ước sống trong nhung lụa, đẳng cấp. Khi trở về Vienna, Martha tiếp tục chung sống với Moritz nhưng lại âm thầm hẹn hò với chàng kỹ sư trẻ đẹp là Emil Fritsch.

Không lâu sau khi Martha quay trở về nước, Moritz đột ngột qua đời và lý do mà cô ả đưa ra là do một cơn đột quỵ. Mọi tài sản, bất động sản, công việc kinh doanh của Moritz đều thuộc về Martha vì cô ả là người thân duy nhất của ông ta.

An ninh - Hình sự - Nữ ác quỷ xinh đẹp nuôi dã tâm giết chồng con và nhiều người thân để hưởng tiền bảo hiểm (Hình 2).

Emil Fritsch

Năm 1924, Martha kết hôn với người tình và sống trong sự xa hoa, hoang phí nhờ khoản tiền được thừa kế. Đến một ngày, nữ sát nhận nhận ra số tiền đã cạn kiệt, họ đã phải bán căn biệt thự đi để có thêm một khoản thu. Song, vẫn không đủ thỏa mãn, Martha đã nghĩ ra một cách kiếm tiền “ghê tởm”. Cô ta thủ thỉ, thuyết phục chồng cắt đứt chân để được hưởng tiền bảo hiểm.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng như cặp đôi tưởng, bác sĩ của cơ quan bảo hiểm đã đến kiểm tra và phát hiện vết thương là cố tình bị cắt đứt chứ không phải là tai nạn. Vợ chồng nhà Fritsch đã bị buộc tội gian lận bảo hiểm. Trong những nỗ lực cuối cùng để cứu bản thân và chồng, Martha đã hối lộ một nhân viên y tá để cô ta nói dối lời khai song cặp đôi vẫn bị lãnh án tù 4 tháng.

Mãn hạn tù, Martha cũng Emil chuyển đến Algiers, tại đây họ đã có với nhau 2 người con nhưng tình hình kinh tế lại ngày càng kiệt quệ. Cặp đôi buộc phải trở lại Vienna. Martha phải bán rau trên vỉa hè để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống ngày càng túng quẫn, Martha đã nghĩ đến cách kiếm tiền nhanh nhất đó là giết người.

Tháng 7/1932, Emil qua đời sau một thời gian gặp phải tình trạng khó nuốt và tê tay chân. Vài tuần sau, đứa con gái 7 tuổi của ả cũng qua đời một cách đột ngột và đầy bí ẩn. Cái chết của người chồng và con gái đã đem lại cho nữ sát nhân một khoản tiền bảo hiểm lớn.

Chưa được thỏa mãn, Martha tìm kiếm mục tiêu tiếp theo đó là một người dì góa chồng giàu có Susanne Lowenstein. Trong bức thư, cô ả ngỏ ý mong muốn đến sống chung để tiện bề chăm sóc vì dì tuổi cũng đã cao. Chỉ vài tháng sau khi sống chung với người cháu gái, Susanne cũng qua đời bởi những triệu chứng giống như Emil. Martha một lần nữa là người thừa kế hợp pháp toàn bộ tài sản cũng như tiền bảo hiểm của Susanne.

An ninh - Hình sự - Nữ ác quỷ xinh đẹp nuôi dã tâm giết chồng con và nhiều người thân để hưởng tiền bảo hiểm (Hình 3).

Việt Emil bị mất một chân và bị kiện vì tội lừa đảokhiến cuộc sống của cặp đôi ngày càng khó khăn

Với tính cách hoang phí, Martha nhanh chóng tiêu cạn số tiền kiếm được từ Susanne. Martha tìm đến nhà một người họ hàng khác là Kittenberger. Và không có gì bất ngờ, số phận của Kittenberger cũng giống như những nạn nhân trước đó.

Năm 1937, Martha tiếp tục rơi vào vòng lặp khủng hoảng tài chính. Lo sợ việc những người thân liên tiếp tử vong sẽ khiến mọi người nghi ngờ, Martha đã quyết định quay lại nhà của Kittenberger, giấu một vài bức tranh quý xuống hầm để được bồi thường bảo hiểm.

Sau khi nhận được thông báo, công ty bảo hiểm đã cử Ignatz Peter đến xác minh sự việc. Trùng hợp thay, Ignatz từng trong đội điều tra về vụ cắt chân gian lận bảo hiểm của Martha và Emil nên ngay khi đến nhà, chàng nhân viên đã nảy sinh sự nghi ngờ với nữ tội phạm. Qua điều tra, Ignatz đã phát hiện những bức tranh và một lần nữa Martha bị kiện ra tòa vì tội lừa đảo.

Thông tin về vụ gian lận được lan truyền trên khắp các mặt báo nước Áo. Khi con trai của Kittenberger biết được câu chuyện, nghi ngờ của anh ta về sự liên quan của Martha đến cái chết của mẹ dần hình thành.

An ninh - Hình sự - Nữ ác quỷ xinh đẹp nuôi dã tâm giết chồng con và nhiều người thân để hưởng tiền bảo hiểm (Hình 4).

Martha tại phiên tòa xét xử

Cậu con trai đã báo với cơ quan chức năng và yêu cầu khai quật thi thể mẹ mình, kết quả họ tìm thấy trong người nạn nhân có chứa chất độc thallium. Không những vậy, cảnh sát còn quyết định khai quật lại mộ của Emil và Ingeborg Markek, Suzane Lowenstein, tất cả đều đã bị nhiễm độc mà chết.

Martha bị bắt giữ ngay sau đó. Tuy nhiên, ả phủ nhận tội ác của mình. Các công tố viên đưa ra bằng chứng thu thập được từ một dược sĩ ở Viên về việc Martha thường xuyên mua chất độc thallium ở đây. Trước bằng chứng này, Martha cúi đầu nhận tội. Sau tất cả, nữ tội phạm phải nhận bản án tử hình vì dã tâm nham hiểm, tàn nhẫn của mình.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tu-du-do-chong-cat-chan-den-sat-hai-nguoi-than-de-chiem-doat-tai-san-nguo.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tu-du-do-chong-cat-chan-den-sat-hai-nguoi-than-de-chiem-doat-tai-san-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-xung-dang-a481152.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giết chồng con , tiền bảo hiểm , vụ án chấn động