NÓNG 24h: Nổ mìn giết vợ chấn động Thái Nguyên
Thứ ba, 14/05/2013 23:21

Chồng nổ mìn giết chết vợ; Bốn học sinh bị chết đuối ở hồ Serepok; Phát hiện xác người đàn ông chết lõa thể... là những tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Chồng nổ mìn giết chết vợ

Sau tiếng nổ lớn phát ra, người dân ở xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên hoảng hốt phát hiện hai nạn nhân bị hất ra xa, một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin nhận được, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Long (SN 1988, người xã Hà Thượng). Nạn nhân thứ 2 là chị N.T.N, vợ của Nguyễn Văn Long, nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong trên đường đi.

Nhiều người dân tụ tập xem vụ việc

Theo một nhân chứng cho biết, vào trưa cùng ngày, người này thấy hai vợ chồng Nguyễn Văn Long giằng co nhau ngay trên đường. Ngay sau đó, tiếng nổ vang lên hất tung hai nạn nhân ra xa. Mọi người chạy đến thì thấy người đàn ông đã chết ngay tại chỗ, người vợ thì bị đa chấn thương và cũng tử vong sau đó.

Theo cơ quan chức năng, vụ nổ xảy ra giữa đường quốc lộ khi hai vợ chồng giằng co nhau ngay trên đường. Trong cuộc sống vợ chồng, anh Long và chị N thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hiện họ đang ly thân và có một người con chung. Anh Long cay cú vì nghĩ chị N ngoại tình nên đã dùng thuốc nổ để trả thù.

Bốn học sinh bị chết đuối ở hồ Serepok

Sáng ngày 14/5, 35 em học sinh lớp 6D Trường trung học cơ sở Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắc Lắc, đã rủ nhau đi bộ vào hồ chứa nước Thủy điện Srêpok 3 chơi. Do đang bắt đầu mùa mưa, con đường mòn vốn là đường lớn bị ngập dưới lòng hồ, một số em đã bị thụt chân sa xuống hồ sâu.

Sông Serepok từng có vụ tai nạn kinh hoàng.

Ít nhất trong số học sinh đó đã có 4 em tử nạn trong đó có 3 em gái, 1 trai. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn cấp chỉ đạo giao công an huyện và phòng giáo dục đào tạo huyện điều tra xác minh trách nhiệm của nhà trường trong vụ tử nạn thương tâm này.

Phát hiện xác người đàn ông chết lõa thể

Ngày 14/5, cô giáo tiểu học ở thị trấn Phước Long (Phước Long, Bạc Liêu) đi tập thể dục về đến nhà phát hiện chồng mất tích. Tìm kiếm đến lúc nắng lên, người dân gần nhà cho cô giáo hay đã phát hiện xác chồng trong tư thế lõa thể dưới kênh xáng, gần Bệnh viện đa khoa huyện Phước Long.

Đoạn đầu của kênh xáng Phước Long - Cầu Số 2, nơi phát hiện xác ông Đăng. Ảnh: Quang Điện

Danh tính người xấu số được làm rõ là ông Đăng (48 tuổi, chồng cô giáo) có tiền sử nghiện rượu, cũng là giáo viên tiểu học nhưng do nghiện rượu nên bị nhà trường đuổi việc.

Một cán bộ điều tra cho biết, rất có thể nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Đăng là do ông uống quá nhiều rượu, trong người bứt dứt nên thường không mặc quần áo, trong lúc đi vệ sinh đã trượt ngã xuống kênh. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Quốc tế: Cậu bé 4 tuổi làm thị trưởng Mỹ

Một cậu bé 4 tuổi đã được người dân tại thị trấn Dorset (bang Minnesota, Mỹ) chọn để trở thành thị trưởng trong thời gian một năm. Đây là thông lệ hàng năm của người dân thị trấn, và năm nay họ đã bầu chọn cậu bé Bobbie Tufts đã được chọn để làm người điều hành thị trấn trong vòng 12 tháng tới, bất chấp sự thật cậu mới chỉ… 4 tuổi.

Theo như người dân nơi đây, cậu bé là một người có tài về ăn nói, họ không chọn sai người cho chức thị trưởng năm nay. Cậu bé Bobbie đã thực hiện tốt công việc của mình với vai trò một người thị trường, như hướng dẫn người dân đi lại an toàn trên đường trong thị trấn, với một cây gậy lớn trên tay. Cậu bé cũng được xem là một chuyên gia về câu cá và biết cách để đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người khác.

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chết lõa thể , Nổ mìn , Nổ lớn , Chết đuối , Giết người , Giết vợ , Nóng 24h