NÓNG 24h: Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn bị bắt; Cô giáo mang bầu tát học sinh giữa lớp
Thứ sáu, 26/09/2014 05:52

Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn bị bắt; Cô giáo mang bầu tát học sinh giữa lớp... là tin nóng 24h qua.

NÓNG 24h: Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn bị bắt; Cô giáo mang bầu tát học sinh giữa lớp

NÓNG 24h: Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn bị bắt; Cô giáo mang bầu tát học sinh giữa lớp

Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn bị bắt

15h chiều nay 25/9, thượng tá Mai Chiến Thắng - phó trưởng CA TP.Vinh (Nghệ An) cho biết vừa bắt được Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú tại khối 10, P. Hà Huy Tập) kẻ nhốt và hành hạ dã man Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, trú tại xóm 17 xã Nghi Phú, TP.Vinh) trong khách sạn Hoàng Anh 1 ở xóm 16 thuộc xã này.

Các trinh sát của Công an TP.Vinh đã mai phục, bắt gọn Sơn khi y đang lẩn trốn tại một địa điểm trong phường Bến Thủy, cách vị trí gây án khoảng 7 km. Được biết, khi bị bắt Sơn không kịp chống cự.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh đang tập trung xét hỏi, làm rõ hành vi dã man của nghi can này khiến nạn nhân bị hôn mê trong khách sạn.

Nổ bình gas ở trung tâm Sài Gòn, một Việt kiều tử vong

Khoảng 10h20, nhiều người nghe tiếng nổ lớn, sau đó khói bùng lên ở tầng 2 căn nhà có cửa hàng kinh doanh máy tính trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1. Mọi người xung quanh đã huy động bình chữa cháy đến dập lửa trước khi lực lượng cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến.

Tại căn phòng trên tầng 2, giáp đường, cảnh sát phát hiện thi thể ông Hoàng Vĩ Đại (73 tuổi). Nhiều đồ đạc tung tóe, trong đó có một bình gas bị nổ.

Theo em gái của ông Đại, trước đây ông định cư ở Mỹ và về nước vào năm 2010. Thường ngày ông ở trong căn phòng này với một phụ nữ. Thời điểm xảy ra vụ nổ, chỉ có mình ông Đại.

Cô giáo mang bầu tát học sinh nam giữa lớp 

Cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống phía giữa lớp tiến tới gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Vừa túm tóc học sinh, cô giáo vừa nói: “Mày thích trêu ngươi tao không?”; “Gọi sao không lên ngay?”...

Trước thông tin trên, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh xác nhận, vụ việc diễn ra vào hồi 10h45 ngày 20/9/2014, tại lớp 11B3 Trường TH, THCS&THPT Trần Hưng Đạo (tại xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, Quảng Ninh).

Trong tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo N.T.T, dạy môn Công nghệ đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu học sinh N.V.T lên bục giảng để kiểm điểm việc em T nghỉ học không lý do và đã tiêu mất số tiền bố mẹ cho để nộp học.

Tuy nhiên, học sinh T không thực hiện theo yêu cầu của giáo viên.

Đại diện tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Do giáo viên tình trạng sức khỏe không tốt, thiếu kiềm chế nên đã để xảy ra sự việc nêu trên”.

Sự việc đã được một học sinh cùng lớp quay lại, chuyển cho một số bạn bè trong lớp xem và được phát tán lên mạng xã hội từ anh trai của một người bạn khác trong lớp.

Mỹ không kích các nhà máy lọc dầu ở Syria

Cuộc không kích mới nhất của Mỹ và các nước đồng minh đánh vào 12 mục tiêu ở Syria, nơi Nhà nước Hồi giáo (IS) kiểm soát các nhà máy lọc dầu quy mô nhỏ, theo AFP.

"Có 12 mục tiêu mà chúng tôi gọi là các nhà máy lọc dầu tiêu chuẩn. Chúng bị các tên lửa dẫn đường chính xác tấn công. Thực tế có nhiều máy bay của liên quân hơn trong nhiệm vụ đặc biệt này", phát ngôn viên Lầu Năm Góc John Kirby nới với CNN.

Các quan chức Mỹ cho biết các nhà máy này mỗi ngày có thể đem lại nguồn thu khoảng hai triệu USD cho các phiến quân. Đây là các nhà máy lọc dầu được thiết kế sẵn trước khi lắp đặt nên hoạt động rất nhanh chóng và hiệu quả.

Cùng với máy bay và các tên lửa của Mỹ, Arab Saudi, Bahrain, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất và Jordan cùng tham gia chiến dịch không kích ở Syria. Bỉ và Hà Lan cam kết phái 6 máy bay ném bom F-16 tới Iraq.Hà Lan cũng sẽ triển khai 250 lính và 130 huấn luyện viên tới Iraq. Anh sẽ quyết định có tham gia không kích Iraq hay không trong cuộc họp quốc hội ngày mai. 

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hanh hung be trai tat nguyen , co giao mang bau , no binh ga , my khong kich nha may , tin , bao