NÓNG 24h: Dùng thuốc chuột hạ độc người tình, đốt xác phi tang
Thứ năm, 28/02/2013 22:42

Đạo cụ của ông Phương ‘khói lửa’ phát nổ tại trụ sở công an; Từ 1/3, giá gas sẽ giảm; Sát hại người tình bằng thuốc diệt chuột là những tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Đạo cụ của ông Phương ‘khói lửa’ phát nổ tại trụ sở công an

Chiều tối ngày 27/2, nhiều người dân cho biết đã nghe thấy 3 tiếng nổ lớn được phát ra từ phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP.HCM trên đường Trần Hưng Đạo.

Nhanh chóng đoạn đường đã được phong tỏa, một số xe cứu hỏa có mặt để làm nhiệm vụ.

Trao đổi với PV  Đại tá Lê Anh Tuấn, Chánh văn phòng Công An TP.HCM xác nhận có hiện tượng nổ và cháy bên trong Phòng Kỹ thuật hình sự vào thời điểm nêu trên.

Đường Trần Hưng Đạo đoạn phía trước phòng KTHS bị phong tỏa

Ông cũng cho biết, tiếng nổ ấy phá ra từ đạo cụ tự chế của ông Lê Minh Phương, những đạo cụ này ông dự định sẽ mang tới Vũng Tàu để quay một số cảnh cháy nổ cho một bộ phim ở đây.

Triều cường lên cao, người Sài Gòn lại bơi trong biển nước

Sáng 28/2, triều cường tại TP. HCM đạt đỉnh khiến nhiều tuyến đường ngậm chìm trong nước.

Tại đường Bến Phú Định, P.16, Q.8, nước ngập đến hơn nửa mét khiến nhiều xe bị chết máy phải dắt bộ, tìm chỗ cao để khởi động lại máy, thổi bugi. Thời điểm này cũng là lúc cao điểm học sinh đến trường, người lớn đi làm, nhưng do triều cường quá lớn nên nhiều người bị trễ giờ. Ngoài ra nhiều tuyến đường khác của TP cũng bị ngập nặng khiến xe cộ bị chết máy, người đi làm bị muộn giờ, cuộc sống dường như bị đảo lộn.

Sát hại người tình bằng thuốc diệt chuột

Đối tượng Lê Trung Hiếu (SN 1979, ngụ đường Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, TP.HCM) chung sống như vợ chồng với bà Trương Thị Mỹ H. (SN 1965, ngụ Q.12, TP.HCM) từ tháng 3/2012.

Thời gian gần đây Hiếu thấy người tình đeo nhiều vòng vàng nên nảy sinh ý định cướp. Hiếu đã lên kế hoạch để chiếm đoạt số tài sản của chị H. bằng cách, lợi dụng lúc bà H. ốm, Hiếu đã dùng thuốc chuột để hạ độc người tình. Khi H. đã chết, Hiếu chuyển thi thể ra vùng đất trống và dùng 10 lít xăng để đốt.

Hung thủ Lê Trung Hiếu bị bắt giữ tại cơ quan công an

Đến ngày 2/2, một người dân phát hiện xác chết nên trình báo công an. Qua nhiều ngày đấu tranh sàng lọc tội phạm, đến ngày 28/2, CA Bình Dương cho hay, đã chuyển giao đối tượng Lê Trung cùng tang vật cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Từ hôm nay 1/3, giá gas sẽ giảm

Theo ông Đỗ Trung Thành - Phó phòng kinh doanh gas SP, giá gas bán lẻ trong nước giảm do giá giao dịch gas tháng 3.2013 giảm 15 USD/tấn so với tháng trước, còn 895 USD/tấn.

Cụ thể, giá gas bán lẻ tối đa đến người tiêu dùng khu vực TP.HCM lần lượt là: gas SP (Saigon Petro), Gas Thành Tài (TTGAS) giá bán lẻ 405.000 đồng/bình 12 kg. MT Gas cùng mức giảm, giá bán lẻ xuống còn 404.000 đồng/bình 12 kg…

Trong khi đó, đại diện Petrolimex gas Sài Gòn, cho biết giảm 3.000 đồng, giá bán lẻ tối đa là 411.000 đồng/bình.

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nóng 24h , Đốt xác , Người tình , Thuốc chuột , Gas , Giá gas , Cháy nổ , Vụ nổ định mệnh