NÓNG 24h: Đập vỡ kính xe cảnh sát vì… ngứa mắt
Thứ sáu, 16/11/2012 23:33

Đập vỡ kính xe cảnh sát vì nhìn ngứa mắt; Chồng đột quỵ chết khi chờ vợ sinh con; Hàng trăm lít dầu lênh láng trên biển miền trung là những tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh

Những hình ảnh "nóng" nhất trong ngày (Ảnh minh họa)

Đập vỡ kính xe cảnh sát vì nhìn ngứa mắt

2 đối tượng là Trần Kim Tân (17 tuổi, quê An Giang) và Vũ Công Doanh (37 tuổi, ngụ quận 3-TPHCM) đi nhậu về, mỗi người đi trên 1 xe máy lưu thông trên đường Lê Văn Việt (theo hướng ngã tư Thủ Đức về ngã 3 Mỹ Thành).

Vì trong người đã ‘ngà ngà’ nên khi cả 2 tới gần cầu Bến Nọc (quận 9-TPHCM) Tân và Doanh thấy phía trước xe ôtô biển xanh 51A-1923 có gắn đèn ưu tiên của Công an phường Long Phước đang lưu thông trên đường. Cho rằng chiếc xe nhìn thấy ghét nên cả 2 lao về phía trước lượn lách, đánh võng. Sau đó ép xe của CS phải dừng lại, sau khi dừng lạnh CS đã xuống xe để làm việc thì 2 đối tượng dùng mũ bảo hiểm đập vào kính chắn gió phía trước khiến kính xe vỡ vụn, sau đó chúng dùng tay và đập vào đầu và thùng xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Long Thạnh Mỹ đã kịp có mặt phối hợp cùng Công an P.Long Phước bắt giữ cả 2 đối tượng về cơ quan để làm rõ sự việc.

Chồng đột quỵ chết khi chờ vợ sinh

Sáng sớm 15/11, anh Nguyễn Ngọc Thành, 28 tuổi, ở xã Tân Thanh (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) được phát hiện đã chết tại hành lang Khoa sản Bệnh viện đa khoa TP Bến Tre.

Chồng đột quỵ tại bệnh viện và tử vong (Ảnh minh họa)

Vợ anh là chị Lê Thị Điệp (27 tuổi) đang chờ sanh. Anh Thành làm thợ hồ trên TP. HCM mới về nuôi vợ từ tối 14.

Trưa cùng ngày, sau khi công an khám nghiệm, gia đình đưa thi thể anh Thành về nhà mai táng.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân tử vong có thể do đột quỵ, tuy nhiên, vụ việc đang được làm rõ.

Hàng trăm lít dầu lênh láng trên biển miền trung

Rạng sáng 16/11, trong khi tàu Racer Express (quốc tịch Panama) bơm dầu cặn từ các hầm chứa thì tuyến ống bơm bị bục, gây tràn hơn 500 lít dầu FO ra biển.

Theo cảng vụ Quảng Ngãi, 2h30 ngày 16/11, trong lúc neo đậu ở bến cảng số 1, Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) để chờ tiếp nhận nguyên liệu dăm gỗ, tàu Eacer Express bơm dầu cặn và bất ngờ vỡ đường ống. Đến sáng nay, dầu FO đã gây ô nhiễm khu vực rộng lớn ở cảng Dung Quất.

Váng dầu loang khắp mặt biển ở bến cảng số 1, Khu kinh tế Dung Quất. 

Cơ quan chức năng và đội ứng cứu sự cố tràn dầu cảng Dung Quất đã huy động hơn 100 nhân viên tổ chức khoanh vùng, khống chế không cho dầu loang rộng trên biển. Đến 10h30 trưa nay, công tác khoanh vùng, ứng cứu sự cố tràn dầu trên chiếc tàu này vẫn chưa hoàn tất.

Nhiều nơi từ chối voucher của Nhóm Mua

Nhiều khách hàng phản ánh mua phiếu giảm giá của Nhóm Mua vẫn còn hạn sử dụng nhưng nhiều nơi từ chối.

Trao đổi với phóng viên chiều 15/11, ông Kyle Phạm, giám đốc Công ty Nhóm Mua, thừa nhận có tình trạng nhiều đối tác từ chối thanh toán cho khách hàng đã mua voucher của công ty.

Nhiều Voucher của Nhóm Mua đã 'hết tác dụng' trong khi vẫn còn hạn dùng (Ảnh minh họa)

“Có thể do họ hoang mang vì nhiều thông tin nhiễu loạn và không liên lạc được với công ty trong mấy ngày qua, website của công ty đã bị đóng nên họ càng hoang mang không dám tiếp nhận các voucher vì sợ không được thanh toán” - ông Kyle Phạm nói.

Hiện đơn vị vẫn đang liên lạc với các đối tác để khẳng định mọi giao dịch sẽ tiếp tục bình thường, các voucher còn hạn sử dụng vẫn có hiệu lực thanh toán, nếu khách hàng không cảm thấy an toàn có thể liên lạc với công ty để hoàn lại tiền.

MT (TH)
Tag: Đập vỡ kính xe cảnh sát , Đột quỵ , Tử vong , Nhóm Mua , Dầu , Xăng dầu , Tin tức xã hội , Xã hội