Nóng 24h: Án oan 10 năm, vỡ òa niềm vui ngày trở về nhà
Thứ hai, 04/11/2013 22:17

Trả tự do người tù chung thân, siêu mẫu Hoàng Yến tai nạn lật xe; cướp 42 taxi giữa TPHCM… là những thông tin đáng chú ý ngày 4/11.

Ông Chấn bật khóc trong vòng tay của người thân và dân làng

Ông Chấn bật khóc trong vòng tay của người thân và dân làng

Trả tự do người tù chung thân

Sáng 4/11, tại Trại giam Vĩnh Quang (Tổng cục VIII, Bộ Công an), VKSNDTC đã công bố quyết định kháng nghị tái thẩm và tạm đình chỉ thi hành án đối với ông Nguyễn Thanh Chấn (52 tuổi, trú tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) bị tuyên phạt tù chung thân về tội “giết người”.

Vụ án xảy ra cách đây hơn 10 năm. Nạn nhân là chị nguyễn Thị Hoan bị đánh dã man dẫn đến tử vong. Từ một số nguồn tin ban đầu, ngày 29/9/2013, CQĐT ra lệnh tạm giữ đối với ông Chấn. Ông Chấn bị tuyên phạt án chung thân tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26/3/2004. Trong quá trình ở trại giam, bị cáo kêu oan và nhiều lần làm đơn kháng cáo. Khoảng tháng 10/2013, đối tượng Lý Nguyễn Chung đã ra đầu thú và khai nhận thực hiện hành vi giết chị Hoan vào tối ngày 15/8/2003 để cướp tài sản.

Người bị kết án oan giết người là con liệt sĩ | Giết người, Án oan, Nguyễn Thanh Chấn, Liệt sĩ, Xử tử, Chung thân
Thắp nén tâm nhang trước anh linh liệt sĩ của bố

Theo quyết định ở trên, ông Chấn đã được trả tự do trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình và dân làng.

Cướp 32 taxi giữa ban ngày ở Sài Gòn

Vụ việc xảy ra vào khoảng từ 8-10h30 ngày 3/11 tại công ty TNHH MTV Cửu Nguyễn do bà Lành làm giám đốc bị nhiều đối tượng “cướp 32 chiếc taxi rồi chạy về Bà Rịa – Vũng Tàu, trong số đó có khoảng 16 xe bị cướp ở địa bàn Q.Thủ Đức, số còn lại bị cướp ở địa bàn Q.Bình Thạnh.

Trình bày tại cơ quan công an, bà Lành cho hay công ty của bà có hợp tác với một công ty khác, kinh doanh 50 xe taxi với thương hiệu taxi dầu khí, đưa đón khách trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

Nữ giám đốc trong vụ 'cướp' 32 chiếc taxi bị bẻ gãy tay  | Cướp xe, Cướp taxi, TPHCM, Cướp taxi hi hữu, Đánh người

Bà Lành bị gãy tay phải bó bột.

Sáng 3/11, khi các tài xế của hãng đón khách tại sân bay thì có nhiều thanh niên đi từ khu vực ga ra đón xe. Nhóm người này ép buộc các tài xế giao xe, nếu không chấp hành theo yêu cầu thì bị trấn áp, hành hung.

Thai nhi chết tức tưởi ở Nghệ An

Trước cái chết tức tưởi của cháu trai nặng 3,6 kg, gia đình ông Trịnh Đình Thanh (Sn 1956, trú Nghi Kim, TP.Vinh, Nghệ An) đã làm đơn tố cáo kíp trực khoa Phụ sản, BKĐK Nghệ An thiếu trách nhiệm gây chết người.

Sản phụ Bùi Thị Phương Thủy (SN 1990) có thai lần đầu; sau khi mổ 3 ngày vẫn còn sốt cao, huyết áp không ổn định.

Sản phụ Bùi Thị Phương Thủy (SN 1990) có thai lần đầu; sau khi mổ 3 ngày vẫn còn sốt cao, huyết áp không ổn định.

Vụ việc xảy ra khoảng 4h30 ngày 31/10, gia đình ông Thanh đưa con dâu là chị Bùi Thị Phương Thủy (SN 1990) đến khoa Phụ sản để chuẩn bị sinh vì có dấu hiệu chuyển dạ. Nhập viện được chừng 20 tiếng đồng hồ, sản phụ cùng gia đình bàng hoàng được bệnh viện báo tin thai nhi tử vong.

Phía bệnh viện cho biết nguyên nhân có thể do nhiễm độc thai nghén nhưng gia đình phản ánh chính các y bác sĩ đã thờ ơ với bệnh nhân.

Siêu mẫu Hoàng Yên nhập viện vì tai nạn lật xe

Hoàng Yến đã hồi tỉnh sau 1 đêm bất tỉnh và có thể cô sẽ xuất viện vào chiều nay (4/11/2013)

Hoàng Yến đã hồi tỉnh sau 1 đêm bất tỉnh và có thể cô sẽ xuất viện vào chiều nay (4/11/2013)

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 3/11, chiếc xe ô tô hiệu BMWW 523i bị lật ngược và hư hỏng nặng. Chủ nhân của siêu xe – siêu mẫu Hoàng Yến đã bất tỉnh và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn ngay trong đêm.

Công an quận 1 (TPHCM) xác nhận Võ Hoàng Yến tự lái xe ô tô hiệu BMWW523i gặp nạn. Trong khi đó, siêu mẫu này phủ nhận việc mình là người đã điều khiển xe.

Chiều 4/11, Hoàng Yến đã hồi tỉnh và chia sẻ cô có uống khoảng 3 chai bia tại một bữa tiệc và cùng bạn bè ghé vào quan Bar vui chơi trước khi ra về. Dự kiến chiều 4/11, Hoàng Yến xuất viện.

Chìm phà du lịch ở Thái Lan

Chìm phà du lịch Thái Lan, 6 người chết | Thái Lan, Chìm phà, Chìm phà du lịch ở Thái Lan, 6 người chết vì chìm phà ở Thái Lan

Du khách hoảng hốt sau tai nạn chìm phà ngày 3/11

Chiếc phà du lịch bị chìm gần đảo Koh Larn, ngoài khơi bờ biển Pattaya – Thái Lan chiều 3/11, làm ít nhất 6 người thiệt mạng. 15 người khác bị thương nặng. Khoảng 150 hành khách còn lại được cứu thoát.

Được biết vào thời điểm gặp sự cố khoảng 17h (giờ địa phương), trên phà có khoảng 130-150 người.

Theo truyền thông địa phương, nguyên nhân tai nạn có thể là do động cơ trục trặc khiến hành khách dồn hết về một bên phà làm nó lật nghiêng.

Hà Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Siêu mẫu , Hoàng Yến , Tai nạn , Lật xe , Chung thân , Cướp taxi , Trả tự do , Giết người