NÓNG 24h: Ai là người đã ra đòn “đoạt mạng” nạn nhân vụ quan tài diễu phố?
Thứ tư, 24/04/2013 18:04

Hai chiến sỹ quân đội bị tàu tông tử vong; Bị trục xuất khỏi Ả Rập vì... quá đẹp trai; Ngã xuống hồ nước thải 3 người chết là những tin nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Hai chiến sỹ quân đội bị tàu tông tử vong

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 24/4 tại km 270+350 Ga Yên Lý thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Hai nạn nhân được xác định là anh Trịnh Đình Trọng (SN 1985) và anh Nguyễn Tiến Dũng (SN 1988) đều là quân nhân đơn vị lữ đoàn 215 binh chủng Tăng thiết giáp Quân khu 4.

Hiện trường vụ tai nạn khiến cả anh Dũng và anh Trọng tử vong

Lúc này, khi tàu đã chạy gần tới và đã kéo còi nhưng 2 người vẫn cố băng qua, do khoảng cách quá gần nên lái tàu đã không thể phanh lại nên đoàn tàu đã tông vào khiến hai người tử vong tại chỗ.

Quốc tế: Người đàn ông thứ 2 bị trục xuất khỏi Ả Rập vì... quá đẹp trai

Ngày 24/3, cộng đồng mạng lại thêm một phen chao đảo với vẻ đẹp của chàng trai thứ 2 bị trục xuất khỏi lễ hội ở Ả Rập vì… quá đẹp trai.

Người đàn ông này được xác định là Hoàng tử Mutaib - người sở hữu một vẻ đẹp có thể xem là hoàn hảo với một gương mặt đẹp như tượng. Cháu trai vua Faisal không chỉ được hâm mộ tại quê nhà mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới.

Trước đó, 3 thanh niên đẹp trai đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập đã bị cảnh sát trục xuất khỏi vương quốc Ả Rập Saudi vào ngày chủ nhật 21.4 khi đang tham gia vào một lễ hội văn hóa thường niên – Festival Di sản Văn hóa Jenadriyah - ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi.

Một nhà chức trách giải thích 3 người thanh niên bị áp giải ngay khi đang tham gia lễ hội là bởi họ quá đẹp trai khiến các thành viên Ủy ban Khuyến khích Đạo đức và Ngăn ngừa Đồi bại lo sợ khách tham quan nữ giới sẽ phải lòng họ.

Rơi xuống hồ nước thải 3 người tử vong

Trưa ngày 24/4, kỹ sư Nguyễn Minh Tuân (29 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cùng nam công nhân Hà Thanh Tài (24 tuổi, ngụ Long An) đang làm việc thì bị ngã xuống hồ xử lý nước thải của Công ty Cổ phần thuộc da Hào Dương, nằm trong Khu công hiệp Hiệp Phước.

Nghe tiếng kêu, anh Lê Phát Tài, công nhân làm ở một khâu khác gần đó trèo xuống hồ cứu người. Xuống được một đoạn, anh này thấy ngộp thở vội trèo lên, song khi gần tới miệng thì bị trượt chân ngã, tử vong cùng anh Tuân và anh Tài.

Được biết hồ nước thải cao 5m, rộng khoảng 200m vuông chứa nhiều hóa chất, khi phát hiện thi thể các nạn nhân không ai dám xuống cứu, mãi đến 14h chiều thi thể các nạn nhân mới được đưa lên khỏi miệng hố.

Vụ quan tài diễu phố: Ai là người đã ra đòn “đoạt mạng” nạn nhân?

Ngày 24/4, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết đến nay, vụ án giết người xảy ra tại Quán Tiên, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên xảy ra vào đêm 14/3, rạng sáng ngày 15/3 vừa qua đang đi đến giai đoạn kết luận điều tra.

Vụ án liên quan tới 8 nghi can, người được xác định đứng đầu vụ án là Phùng Mạnh Tuấn.  Sau khi anh Nguyễn Tuấn Anh trong tình trạng say thì đã có mâu thuẫn với nhóm đối tượng này.

Phùng Mạnh Tuấn, bìa trái trong 5 nghi phạm bị bắt ngay sau vụ sát hại anh Nguyễn Tuấn Anh

Cả nhóm đã nhảy vào đánh anh Tuấn Anh, trong đó có 2 đối tượng cầm theo dao song không chém được anh Tuấn Anh nhát nào. Quá trình vụ đuổi đánh xảy ra rất nhanh, từ quán đến mương nước chỉ khoảng 50 mét. Khi chạy gần đến cống nằm sát mương nước, anh Tuấn Anh bị ngã. Đúng lúc đang nhổm dậy chạy thì Phùng Mạnh Tuấn lao đến đạp vào mông anh Tuấn Anh khiến nạn nhân ngã chúi đầu đầu xuống mương. Lúc này nước bơm vào cống đã được gần chục ngày, sâu hơn 1 mét.

Theo đó, Thượng tá Nguyễn Đức Huy khẳng định cơ quan công an đã tiến hành xác minh, mở rộng điều tra song chưa có tài liệu nào chứng minh các bị can này liên quan đến một vụ án khác.

MT (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Giết người , Quan tài diễu phố , Trục xuất vì quá đẹp trai , Tử vong , Tai nạn tàu hỏa , Ngạt nước , Nóng 24h