Những vụ tranh giành 'gà' ồn ào nhất showbiz Việt
Thứ năm, 09/07/2015 11:43

Trước vụ tranh giành "Đan Nguyên kẹo kéo" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, showbiz Việt cũng đã từng ồn ào bởi vụ tranh giành Sơn Tùng, Anh Kiệt.

Vụ tranh giành chàng trai bán kẹo kéo giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã làm dư luận xôn xao trong suốt những ngày qua.

Mới đầu, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ lên trang Facebook cá nhân dùng những lời lẽ rất nặng nề nói về việc Quang Lê "hớt tay trên" giọng ca mà anh đang có ý định giúp đỡ.

Theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh chàng bán kẹo kéo hát rong Nguyễn Trần Nghĩa (1993) vừa mới được Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt và giới thiệu trong liveshow Đối mặt 2 với chủ đề “Chuyến tàu hoàng hôn” diễn ra tại sân khấu 126, TP HCM cách đây ít hôm.

Cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đang được Đàm Vĩnh Hưng và chồng ca sĩ Hồng Ngọc nhận giúp đỡ. Tuy nhiên, trong thời gian để cậu bé này về nhà sắp xếp chuyện gia đình trước khi vào Sài Gòn học hành, tập luyện thì ca sĩ Quang Lê đã “cướp tay trên”, cho người xuống tận Long Khánh đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ Nguyễn Trần Nghĩa về với công ty của anh.

Những vụ tranh giành “gà” ồn ào nhất showbiz Việt - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê vì đã "hớt tay trên" chàng trai kẹo kéo.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê và gửi tới "đàn em" những lời lẽ chanh chua: “Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!  Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!”.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã nhắn tin cho Quang Lê và quản lý nhưng không nhận được lời hồi đáp. Thay vào đó, Quang Lê cũng đáp trả đàn anh với giọng mỉa mai, sâu cay trên trang cá nhân kiểu:  "Anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em", hay: "Nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố) thì em xin nhường lại cho anh...".

Rồi từ đó, không ai chịu ai, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đưa ra bằng chứng tố nhau, đối đáp nhau qua lại nhanh, phũ phàng đến chóng mặt.

Vụ việc tranh giành Đan Nguyên đường phố của hai nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu làng nhạc không phải là duy nhất. Trước đó, Sơn Tùng M-TP từ Văn Production chuyển sang hợp tác cùng Wepro của ông bầu Quang Huy cũng từng gây ồn ào một thời gian.

Được nhiều người yêu thích với ca khúc Cơn mưa ngang qua, song Sơn Tùng M-TP chỉ thực sự chinh phục người nghe nhạc đủ mọi tầng lớp khi được nhạc sĩ Huy Tuấn và Cty Văn Production nâng đỡ giai đoạn đầu.

Những vụ tranh giành “gà” ồn ào nhất showbiz Việt - Ảnh 2

Sơn Tùng và Văn Mai Hương khi còn bên Huy Tuấn.

Huy Tuấn khi ấy, là một nhạc sĩ có tiếng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò Giám đốc âm nhạc. Khi Sơn Tùng về với Huy Tuấn và Văn Production, không ít người mừng thầm cho chàng trai vì có một bệ đỡ chắc chắn.

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không ở lại bên Huy Tuấn được lâu. Những hình ảnh Sơn Tùng liên tục nhập viện vì kiệt sức bởi lịch diễn dày đặc được cho là lý do nam ca sĩ quyết định hợp tác cũng ông bầu Quang Huy.

Sơn Tùng chính thức về với Quang Huy sau khi dự án phim Chàng trai năm ấy đóng máy và chuẩn bị ra rạp. Có người cho rằng, Sơn Tùng có vị trí như hiện tại trong showbiz là do có nguyên một ekip hùng hậu là ông bầu Quang Huy và Wepro hỗ trợ anh phía sau. Được xem là “gà cưng” duy nhất ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng cũng được Huy Pro vạch sẵn đường đi cho từng giai đoạn phát triển.

Những vụ tranh giành “gà” ồn ào nhất showbiz Việt - Ảnh 3

Ông bầu Quang Huy luôn bên cạnh gỡ rối cho nam ca sĩ trẻ tuổi Sơn Tùng.

Trước đó, quá trình giành giật Sơn Tùng M-TP của Quang Huy và Huy Tuấn cũng từng khiến dư luận chóng mặt. Phía công ty Văn Production tố Sơn tùng M-TP vi phạm hợp đồng, tuyên bố cấm diễn, đòi bồi thường thiệt hại... Phía Sơn Tùng phản pháo và cho biết anh đơn phương chấm dứt hợp đồng… Sơn Tùng M-TP từng phải trải qua rất nhiều sóng gió nhưng ông bầu Quang Huy luôn bên cạnh cũng từng bước tư vấn và trực tiếp gỡ rối cho nam ca sĩ trẻ tuổi này.

Ngoài ra, vụ tranh giành Anh Kiệt (thành viên nhóm hát GMC) giữa Công ty Nhạc Xanh với Wepro trước kia cũng ít nhiều tạo ồn ào và căng thẳng trong thời gian dài.

Trong từng câu chuyện, các bên đều có lý lẽ của riêng mình. Về lý có thể họ không sai nhưng cách ứng xử giữa các bên đã vướng nhiều tranh cãi. Cách các nghệ sĩ tố nhau trên mọi phương diện khiến người hâm mộ ngán ngẩm và thấy mất niềm tin ở giới showbiz vốn đã lắm thị phi.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: showbiz viet , sao viet , sao viet , tranh danh ga , quang le , dam vinh hung , trong nghia , dan nguyen duong pho , huy tuan , son tung mtp