Những vụ 'hôi của' người gặp nạn trên đường
Thứ sáu, 18/10/2013 14:37

Thấy người đi đường gặp tai nạn, bị cướp giật, hàng hóa rơi đổ, nhiều người không ra tay cứu giúp mà còn lợi dụng lúc lộn xộn để lấy tài sản.

Xe tải chở nhớt gặp nạn, nhiều kẻ cơ hội ngang nhiên xách nhớt về nhà

Xe tải chở nhớt gặp nạn, nhiều kẻ cơ hội ngang nhiên xách nhớt về nhà

Phú Thọ: Lao vào chỗ chết để "hôi của"

Ngày 12/10, một số người dân sinh sống trên địa bàn xã Khải Xuân và xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã bị mất trộm đồ đạc, tài sản sau vụ nổ kho pháo hoa của Nhà máy Z121. Thủ phạm được xác định là những kẻ cơ hội tranh thủ lúc công nhân và người dân bỏ chạy thoát thân đã lao vào nơi phát ra tiếng nổ để lấy tài sản.

Bất chấp tính mạng nhiều kẻ cơ hội vẫn lao vào chỗ chết để 'hôi của' tài sản của người dân

Ninh Bình: Xe tải gặp nạn, mang can ra múc xăng

Xăng là chất liệu rất dễ bốc cháy thế nhưng hàng chục người dân sống dọc Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Thiên Tôn (Hoa Lư, Ninh Bình) đã kéo nhau ra múc xăng mang về khi thấy chiếc xe container chở hàng chục ống bê tông và xăng dầu gặp nạn lật ngửa giữa đường.

Thấy xe tải gặp nạn, người dân mang can ra múc xăng mang về nhà

Đồng Nai: Tranh nhau 'hôi' nhớt

Khoảng 13h45 ngày 15/3, vòng xoay ngã 3 Vũng Tàu, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra cảnh nhốn nháo khi hàng chục người cầm can nhựa đổ ra hiện trường xe tải lật để 'hôi của' dẫn đến tình trạng kẹt xe làm nhiều người đi đường bức xúc.

Quảng Trị: Xe tải chở 25 tấn măng cụt bị lật, dân lao đến cướp

Vụ tai nạn xảy ra vào 13h30 ngày 24/5/2012 tại Quốc lô 9 (đoạn thôn Lương Lễ, xã Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị). Xe container BKS 57K kéo rơmóc va chạm làm xe BKS 51R chở 25 tấn măng cụt từ cửa khẩu Lao Bảo bị lật. Hàng trăm người dân sống trên tuyến đường này đã tranh nhau ra cướp.

Người dân tranh nhau vào nhặt măng cụt từ xe tải bị lật.

Nghệ An: Cháy chợ Vinh, kẻ gian chen chân trộm đồ

Khoảng 20h, ngày 20/6/2011, nhiều người dân ở khu chợ Vinh (TP.Vinh, Nghệ An), thấy ngọn lửa bùng cháy từ các gian hàng bán lưới, thuốc bắc, đồ nhựa, chiếu cói. Lợi dụng hỗn loạn, kẻ gian chạy vào 'hôi của' gây lộn xộn khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Không hỗ trợ tiểu thương chữa cháy, nhiều kẻ tham lam tới 'hôi của' gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

TP.HCM: Thấy cướp không bắt, tranh nhau lượm tiền

15h chiều 16/6/2011, một người đàn ông đi xe máy đến đoạn vòng xoay ngã 5 An Dương Vương (đoạn giao nhau của các đường An Dương Vương - Trần Phú - Sư Vạn Hạnh, thuộc P.8 và 9, Q.5, TP.HCM) thì bị 2 tên cướp đi xe máy từ phía sau giật giỏ xách.

Trong lúc giằng co, giỏ xách của người đàn ông bị rách và số tiền để trong giỏ bị bay ra đường. Lợi dụng tình cảnh lúng túng của nạn nhân, nhiều người ào ra giữa đường lượm các tờ tiền bị rơi.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hôi của , Hôi của từ xe tải gặp nạn , Hôi dầu nhớt , Hôi xăng , Hôi măng cụt