Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ
Thứ tư, 01/12/2021 10:41

Bạo lực gia đình luôn để lại những vết thương khó lành đối với những người phụ nữ đáng thương từng là nạn nhân.

Mới đây, vụ việc siêu mẫu Khả Trang bất ngờ đăng tải những hình ảnh thân mình đầy thương tích, nghi ngờ do bị chồng bạo hành một lần nữa khiến cộng đồng không khỏi phẫn nộ và cũng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự tồn tại của nạn bạo hành gia đình trong xã hội.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 1.

Loạt hình ảnh thương tích của Khả Trang khiến netizen ám ảnh

Có thể nói, dù là bất cứ ai, với bất cứ thân phận gì, những người phụ nữ vẫn luôn là đối tượng yếu thế và có nguy cơ cao trở thành nạn nhân thường của những vụ bạo hành gia đình đầy dã man và tàn độc.

Cãi cọ sau khi đi chồng đi uống rượu về, giáo viên tiểu học bị đánh thâm tím khắp cơ thể

Chiều 2/6/2016, một số diễn đàn mạng đăng tải câu chuyện về việc một nữ giáo viên tiểu học bị chồng hành hung dã man, thâm tím mặt mũi và khắp cơ thể với nội dung: "Người đó đã đánh đập, đâm chém chị tôi đến thân tàn ma dại… Chính bản thân tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng thực sự đến giờ phút này, tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa khi gia đình phải chịu nỗi đau đớn xót xa".

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 2.

Hình ảnh cô giáo tiểu học bị chồng đánh thâm tím mặt mũi (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin được biết, người phụ nữ bị chồng bạo hành trên là một giáo viên tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và cũng là người mẹ của hai đứa con.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh trên đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Hầu hết mọi người đều lên án về hành vi đánh vợ của người chồng trong câu chuyện được đăng tải.

Được biết sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ vào đêm 31/5/2016. Người chồng có hành vi đánh vợ được xác định là anh L.T.D. và người vợ bị đánh là L.T.O.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 3.

"Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã của vợ chồng D. là bắt nguồn do ghen tuông. Cháu O. đã nhiều lần làm đơn lên xã để ly hôn chồng nhưng D. nhất quyết không ly hôn vợ. Ở địa phương, D. được đánh giá là một người rất hiền lành, chịu khó yêu thương vợ con nhưng không hiểu vì sao cháu O. lại một mực đòi ly hôn chồng", lãnh đạo địa phương từng nói.

Nói về việc anh D. là người yêu thương vợ con nhưng lại có hành động đánh vợ thâm tím khắp cơ thể, ông Tần cho hay: "Đêm xảy ra sự việc, sau khi D. có đi uống rượu với bạn về thì cháu O. bực tức và có to tiếng với chồng. Do không làm chủ được bản thân nên D. mới có hành động đánh vợ như vậy", người này kể tiếp.

Sau khi bị chồng đánh, chị O. cũng đã thông báo sự việc lên Công an xã Minh Hòa, Công an huyện Yên Lập. Sau đó, chị O. được gia đình đưa đi chữa trị.

Chồng rạch mặt, cắt gân chân vì nghĩ vợ sẽ lấy người nước ngoài khi đi xuất khẩu lao động

Vào 8/2018, vụ việc chị V.T.O. (huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) tố cáo chồng là H.V.V. dùng dao rạch mặt, cắt gân chân trái phải nhập viện cấp cứu và suýt mất mạng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Khoảng 16h ngày 10/7, chị O. cùng con gái từ nhà bố mẹ đẻ (cùng trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế) về nhà riêng (căn nhà này chị O. và anh H.V.V., chồng chị O. chung sống) để đòi lại sổ đỏ miếng đất bố mẹ ruột cho chị mà trước khi đi chị tin tưởng nói V. giữ hộ.

Khi đang nói chuyện, lợi dụng lúc chị O. không để ý, anh V. áp sát sau lưng, tóm tóc và tay cầm dao sắt rạch liên tiếp vào vùng mặt, ngực và chân vợ. Bị tấn công bất ngờ, chị chỉ biết ôm mặt, chân cầu xin chồng tha mạng nhưng V. vẫn không buông tha.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 4.

Chị O. bị đứt 3 gân chân (Ảnh: Người Đưa Tin)

Sau đó, chị được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cấp cứu, điều trị. Tại đây, các bác sĩ xác định chị bị nhiều vết thương rách cơ vùng mặt (sâu, sát vào xương gò má), vết thương vùng ngực và đứt 3 gân cẳng chân trái.

Theo phản ánh của chị O., tháng 12/2016, chị và anh làm đám cưới và về chung sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau đó, chị đã nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập thậm tệ. Cụ thể, vào tháng 2/2017, trong lúc tức giận, V. nhẫn tâm đạp gãy chân chị phải bó bột mấy tháng trời nhưng chị O. vẫn bỏ qua để cuộc sống gia đình được yên ổn.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 5.

Chị O. bị chồng rạch mặt

Gia đình khó khăn, buộc chị O. phải đi xuất khẩu lao động Đài Loan kiếm kế sinh nhai. Trong thời gian đi làm xa, chị hàng tháng vẫn gửi tiền về Việt Nam cho chồng để lo các khoản trong gia đình và trả tiền nợ trước đó đã mượn.

Đến đầu tháng 7/2018, chị O. xin nghỉ về nước vì bố mẹ già đều phải nhập viện. Tuy nhiên, vừa về nước được vài ngày, chị đã bị chồng lên cơn ghen giằng điện thoại của chị đập vỡ và lấy hết quần áo của vợ cắt nát. Lo sợ bị truy sát, chị đưa con gái riêng là cháu Chu Ngọc A. về nhà anh trai lánh nạn. V. sau đó đã dỗ "ngọt" chị, nói rằng trở về sẽ trả lại cuốn sổ đỏ. Khi chị trở về thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Ghen tuông mù quáng, gã chồng đưa vợ lên đồi vắng đánh đập dã man

Vào trưa 12/9/2018, do ghen tuông, đối tượng Dương Văn Tuyến (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng) đã tới cổng BV Đa khoa Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh), nơi vợ mình là chị N.T.H. làm việc để hẹn ra ngoài nói chuyện.

Sau đó, Tuyến chở vợ lên đồi vắng của huyện Hoành Bồ, cả hai xảy ra cãi vã. Tuyến dùng dao kề vào cổ chị H. rồi cắt tóc, đánh đập. Tuyến còn chém vào đầu gối chị H. khiến máu chảy lênh láng.

Tuyến đưa chị H. về nhà rồi gọi gia đình nhà vợ tới. Khi người nhà bên vợ có mặt, gã chồng tiếp tục hành hung chị H.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 6.

Người vợ bị hành hung và vết chém ở đầu gối

Người thân đã gọi Công an phường đến can thiệp nhưng Tuyến vẫn tiếp tục đánh vợ. Trước tình thế nguy cấp, công an đã phải dùng biện pháp mạnh để giải cứu và đưa chị H. đi cấp cứu.

Lãnh đạo BV Đa khoa Bãi Cháy thông tin, chị H. cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu, mặt, mắt tụ huyết, phần đầu gối bị cắt sâu. Theo trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh, chị H. bị hành hung tổn hại 12% sức khỏe.

Được biết, chị H. làm hộ lý tại BV Đa khoa Bãi Cháy được 8 năm, đã có hai con nhỏ và thường xuyên bị chồng đánh đập vì ghen tuông. Được biết, chị H. đã làm đơn ly hôn gửi TAND TP. Hạ Long, trong thời gian chờ giải quyết thì xảy ra vụ việc trên.

Cô gái trẻ bị chồng "hờ" lột đồ, đá túi bụi trước mặt con nhỏ

Vào tháng 10/2019, trên mạng Facebook bất ngờ lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông hung hãn lột đồ, hành hung người phụ nữ trẻ trước mặt người giúp việc đang bế cháu nhỏ khiến dư luận xã hội phẫn nộ.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 7.

Quá trình xác minh, sự việc này xảy ra từ ngày 12/10/2019, nạn nhân tên là M.T.D (SN 1993, ở phường Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) - chủ tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện.

Kẻ ra tay tàn nhẫn với D. là Hà Đức Thọ - người chung sống với chị D. như vợ chồng và cả hai đã có một con chung.

Theo đó, gần 1h sáng ngày 12/10/2019, do ghen tuông vì nghi D. có "bồ", Thọ đã lột đồ, túm tóc, ghì đầu chị D. xuống nền nhà rồi tát, đá nhiều lần vào người chị D. Đặc biệt khoảng hơn tiếng sau, một thanh niên được cho là "tình địch" của Thọ được đưa vào phòng. Mặc dù anh này liên tục thanh minh và khẩn nài nhưng vẫn bị tát, đạp liên tiếp vào mặt, vào đầu, gây thương tích rồi bắt quỳ lạy.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 8.

Công an quận Ngô Quyền cho biết, quá trình chung sống, chị D. từng bị Thọ hành hung nhiều lần nhưng giấu gia đình. Biết mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của chị D., gia đình đã nhiều lần khuyên con chấm dứt quan hệ nhưng chị không nghe theo.

Khi sự việc xảy ra, gia đình biết chị D. bị đánh đập nên đưa vào bệnh viện cấp cứu, rồi trình báo, đưa các clip ghi lại cảnh hành hung của Thọ lên cơ quan công an.

Sau khi có Quyết định phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp, ngày 7/5/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đã thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ (SN 1983) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản".

Người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục, phải gọi điện cầu cứu

Nạn nhân trong vụ việc này là chị L.T.S (SN 1993, quê An Giang, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Trước đó, vào tối 8/2/2020, chị S. đã điện thoại cho anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhờ giải cứu do bị chồng đánh đập, bạo hành gây thương tích khắp cơ thể.

Theo anh Phúc, sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của chị S., đội đã đến nhà của nạn nhân (cũng là địa điểm kinh doanh karaoke) ở xã An Tịnh để giải cứu. Tại đây, thấy trên cơ thể chị S. có nhiều vết bầm tím, có dấu hiệu bị bạo hành nên đưa chị S. rời khỏi nhà, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Thời điểm này, ngoài chị S. còn có bố mẹ ruột của chị cũng được đội hỗ trợ rời khỏi nhà. Tuy nhiên, khi mọi người đang di chuyển thì bị B.T.T (SN 1981, chồng chị S.) đuổi theo giằng co, đòi giật lại điện thoại di động của chị S.

Những vụ bạo lực gia đình ám ảnh kinh hoàng: Người bị cắt gân chân, người bị lột đồ đánh đập dã man trước mặt con nhỏ - Ảnh 9.

Theo lời khai ban đầu của chị S., từ tối ngày 5/2, chị bị chồng dùng sợi dây nịt đánh liên tiếp lên người trong nhiều giờ đồng hồ. Đến sáng, chị S. tiếp tục bị chồng bạo hành rồi ép quan hệ tình dục.

Biết tin con bị bạo hành, bố mẹ chị S. từ quê lên để thăm con cũng bị người chồng ngăn cản, hăm dọa nên không ai dám đưa chị S. đi trình báo cơ quan chức năng.

Theo hình ảnh từ Đội cứu nạn Tây Ninh cung cấp, trên cơ thể chị S. bị nhiều vết bầm tím, kéo dài từ vùng chân lên đến lưng. Riêng phần dưới thắt lưng bị thương tích nặng, tụ máu đen.

Đến ngày 19/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Trảng Bàng (Tây Ninh) đã quyết định không khởi tố vụ việc chị S. tố bị chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục. Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Trảng Bàng xác định vụ việc không cấu thành tội phạm nên không khởi tố vụ án.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-vu-bao-luc-gia-dinh-am-anh-kinh-hoang-nguoi-bi-cat-gan-chan-nguo.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-vu-bao-luc-gia-dinh-am-anh-kinh-hoang-nguoi-bi-cat-gan-chan-nguoi-bi-lot-do-danh-dap-da-man-truoc-mat-con-nho-16121011208145666.htm

Tag: bạo lực gia đình , chồng đánh vợ , bạo hành vợ