Những trận đấu tâm điểm đêm nay và rạng sáng mai
Chủ nhật, 06/01/2013 11:54

Đêm nay, Real và Barca sẽ trở lại sau đợt nghỉ đông. Trong khi đó, Arsenal cùng Liverpool cũng sẽ ra sân tại FA Cup.

Barca sẽ hạ gục người hàng xóm Espanyol

Barca sẽ hạ gục người hàng xóm Espanyol

Swansea – Arsenal (20h30 6/1)
Sau 3 trận toàn thắng, Arsenal đã khựng lại với trận hòa trước đội đang ngụp lặn dưới đáy BXH là Southampton. Đây là một trận đấu mà các chàng pháo thủ đã chơi cực kỳ bế tắc và bàn thắng san bằng cách biệt cũng là do một cầu thủ Southampton ghi hộ. Trận hòa này một lần nữa cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi của The Gunners, việc duy trì mạch phong độ tích cực vẫn là thứ gì đó quá khó với Walcott và các đồng đội. Cũng vì vậy, các CĐV của đội bóng thành London có lý do để lo lắng khi thầy trò Wenger phải hành quân tới sân Liberty của Swansea, nơi mà M.U đã phải chật vật mới có được 1 điểm, rồi đến cả Chelsea hay Liverpool cũng chỉ kiếm được 1 trận hòa khi rời sân đấu này. Việc phải đối đầu với Chelsea ở vòng 22 Premier League cũng sẽ khiến Giáo sư phải có những tính toán thận trọng, một số trụ cột sẽ được cho nghỉ để dưỡng sức và nguy cơ phải nếm trái đắng của Pháo thủ là khá cao.
Dự đoán: 1-0

Mansfield Town – Liverpool (23h 6/1)
Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ rất thất thường. Sau trận thua Aston Villa là trận thắng tưng bừng trước Fulham. Thế nhưng, tiếp đó The Kop lại thua sốc trước Stoke rồi lại thắng liền 2 trận trước QPR và Sunderland. Chính bởi vậy, nếu như để dự đoán kết quả các trận đấu có mặt Liverpool là cực kỳ khó. Tuy vậy, đêm nay sẽ là ngoại lệ bởi đơn giản đối thủ chỉ là đội bóng hạng lông Mansfield Town. Dù có ra sân với đội hình nào có lẽ The Kop cũng khó lòng để tuột mất chiến thắng, vấn đề còn lại bây giờ là Lữ đoàn đỏ sẽ thắng với bao nhiêu bàn. Về phía Mansfield Town, việc được tiếp đón Liverpool đã là một vinh dự quá lớn với đội bóng này còn để mơ về một kết quả có lợi có lẽ là một khái niệm không tưởng với Mansfield Town.
Dự đoán: 0-4

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước Swansea

Real – Sociedad (23h 6/1)
Chưa có lúc nào Real cần chiến thắng như lúc này bởi ở Bernabeu đang tồn tại quá nhiều vấn đề. Nào là chuyện Ronaldo buồn chán, nào là mâu thuẫn giữa Mou và Casillas, nào là việc Mou làm mất lòng lãnh đạo. Thêm vào đó, việc đội bóng áo trắng đang kém Barca tới 16 điểm cũng tạo nên một bầu không khí u ám tại thánh đường Bernabeu. Thêm một thất bại, nhiều khả năng Real sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Chính bởi vậy, Mourinho và các học trò không được phép để điều đó xảy ra. Chỉ phải tiếp đón Sociedad trên sân nhà, xem ra nhiệm vụ giành trọn 3 điểm với Ronaldo cùng các đồng đội là không khó và NHM đang chờ đợi một thắng lợi hoành trắng để xua tan những bóng mây đang che phủ Bernabeu.
Dự đoán: 3-0

Barca – Espanyol (1h 7/1)
Sau 2 tuần tạm nghỉ, “Cỗ máy hủy diệt” Barca sẽ trở lại vào đêm nay và nạn nhân tiếp theo là Espanyol. Trận derby xứ Catalan sẽ là “món ăn” hấp dẫn với người hâm mộ trong dịp năm mới. Sẽ rất khó để chiến thắng có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Tito, người sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vào đêm nay sau ca phẫu thuật. Lần gần nhất viếng thăm Nou Camp, Espanyol đã phải nhận tới 4 bàn thua. Đêm nay, trong trận “mở hàng” năm mới, Messi cùng các đồng đội sẽ càng quyết tâm có được chiến thắng để làm bàn đạp cho năm 2013 thành công hơn nữa. Chiến thắng cũng là món quà tuyệt vời gửi đến HLV Tito nhân ngày vị chiến lược gia mát tay này tái xuất. Ngoài ra, thêm một chiến thắng cũng sẽ giúp Barca củng cố ngôi vị của mình tại La Liga. Như vậy, rõ ràng Barca không có lý do gì để không thắng.
Dự đoán: 2-0

Hoàng Yến

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Barca , Arsenal , Real , Liverpool , La Liga , FA Cup , Bóng đá