Những trận đấu không thể bỏ qua đêm 22, rạng sáng 23/12
Thứ bảy, 22/12/2012 10:44

Những tên tuổi như Barca, Real, Man City hay Inter, Milan đều ra quân vào đêm nay và rạng sáng mai.

Man xanh sẽ

Man xanh sẽ "làm thịt" Reading?

1. Arsenal – Wigan (19h45 22/12)
Tinh thần của các chàng Pháo thủ đang lên rất cao khi họ vừa có trận thắng tưng bừng 5-2 trước Reading hồi cuối tuần trước. Chính bởi vậy, NHM Arsebal rất tin vào một thắng lợi tiếp theo khi đối thủ chỉ là một Wigan đang ngụp lăn ở đáy của BXH. Suốt 2 tháng qua, Wigan chỉ thắng được duy nhất 1 trận (thua 5) tại Premier League. Trước một Arsenal đang hừng hực khí thế, đoàn quân của HLV Roberto Martínez sẽ khó có thể làm nên bất ngờ.
Dự đoán: 2-0

1. Man City – Reading (22h 22/12)
Sau trận thua toàn diện trước M.U, Man xanh đã kịp đứng dậy bằng chiến thắng trước Newcastle. Trận đấu với Reading đêm nay là cơ hội để thầy trò Mancini tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình và không để M.U bỏ lại quá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trong khi đó, Reading không có nhiều hi vọng trong trận đấu đêm nay khi đoàn quân của HLV McDermott đang có phong độ quá tệ khi không thắng trong 6 trận gần nhất.
Dự đoán: 3-0

2. Liverpool – Fulham (0h30 23/12)
Liverpool đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử khi mới có được 5 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 5 trận thua sau 17 vòng đấu và xếp thứ… 12 trên BXH. Cuối tuần trước, The Kop cũng đã phải đón nhận thất bại muối mặt trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Phong độ bất ổn của Liverpool sẽ là cơ hội cho Fulham khi thầy trò HLV Martin Jol cũng đang rất muốn thoát khỏi chuỗi phong độ không tốt gần đây (thắng 1/10 trận gần nhất).
Dự đoán: 2-2

3. Valladolid – Barca (0h 23/12)
Barca đang đối diện với nhiều khó khăn khi vị thuyền trưởng Tito Vilanova vừa tái phát ung thư và phải rời xa công việc. Tuy vậy, với một dàn hảo thủ cùng lối chơi đã được định hình và rất gắn kết, Messi và các đồng đội được dự đoán là sẽ vượt qua được thử thách trong thời gian tới dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jordi Roura. Thêm vào đó, Barca sẽ quyết tâm giành chiến thắng để làm quà tặng tinh thần cho người thầy của mình và một chiến thắng đậm đà gần như chắc chắn sẽ đến với Barca nhất là khi M10 vẫn cứ lấy việc ghi bàn làm niềm vui.
Dự đoán: 0-3

Ronaldo sẽ giúp Real giành chiến thắng?

5. Malaga – Real (02 23/12)
Kền kền trắng đang rơi vào một hoàn cảnh mà không ai tưởng tượng được trước khi mùa giải diễn ra. Phong độ trên sân cỏ thất thường, nội bộ thì lục đục, Mourinho cũng đang tìm cách tháo chạy. Sau trận hòa trước Espanyol, “Người đặc biệt” đã tuyên bố đầu hàng tại La Liga và trận đấu với La Liga sẽ là cơ hội để NHM kiểm chứng những gì Mourinho phát biểu. Trong khi đó, Malaga lại đang gây được ấn tượng ở mùa giải năm nay khi chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH dù đã bán đi ngôi sao sáng nhất Cazorla. Tiếp Real trên sân nhà, tất nhiên, Malaga sẽ quyết tâm làm nên bất ngờ.
Dự đoán: 2-2

6. Inter – Genoa (18h30 22/12)
Cuối mùa giải trước, Inter và Genoa đã làm nên một trận đấu điên rồ khi có tới 9 bàn thắng được ghi và 3 điểm thuộc về Inter. Ở thời điểm hiện tại, Genoa đang sa sút so với mùa trước còn hàng công Inter cũng không còn tỏ ra quá sắc sảo. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng vào một kịch bản tương tự. Với lợi thế về sức mạnh đội hình, Inter được đánh giá có cơ hội rất lớn để giành trọn 3 điểm nhưng với những gì đã làm được trước Nezzaruri, Genoa vẫn có quyền hi vọng.
Dự đoán: 2-1

7. Roma – Milan (2h45 23/12)
Cả hai đều đã từng là những thế lực hùng mạnh ở Serie A nhưng đó là việc của quá khứ. Cả hai đều đang vật lộn với những khó khăn của riêng mình. Roma loay hoay với công cuộc tái thiết nhưng chưa thành công. Trong khi đó, Milan đang ngày càng lụi bại bởi không có tiền tậu sao và đành trông chờ vào những món hàng “thường thường bậc trung”. Thế nhưng, dù vậy, cuộc đấu vào rạng sáng mai giữa hai tên tuổi này vẫn xứng đáng được chú ý bởi nó manh ý nghĩa màu cờ sắc áo rất lớn và bởi phong độ của cả hai trong thời gian gần đây cũng đang dần được cải thiện.
Dự đoán: 1-1

Hữu Tình (TH)
Tag: Bóng đá , Những trận đấu đáng xem , trận cầu đinh , Man City , Liverpool , Barca , Real