Những sao Việt là 'cao thủ' trong khoản phối phụ kiện hàng hiệu, style nào cũng phá cách
Thứ hai, 31/10/2022 17:11

Họ luôn biết cách làm mới gu thời trang bằng việc kết hợp các item đắt đỏ lại với nhau tạo nên một layout sành điệu.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie vốn nổi tiếng là "bà hoàng" của phong cách thời trang quyến rũ. Điều gây chú ý hơn cả ở người đẹp là cách phối đồ đa dạng, thông minh, không theo bất kỳ công thức nào nhưng lại rất cuốn hút.

Vừa qua, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi diện chiếc áo khoác ngoài có giá 50 triệu đồng kết hợp với bộ đầm lụa có thiết kế tương tự như váy ngủ. Cô nàng còn tạo điểm nhấn khi mix thêm đôi bông tai thuộc một dòng thương hiệu nổi tiếng thế giới và chiếc túi xách hiệu có giá 92 triệu đồng.

Empty

Có thể thấy, cô nàng luôn biết cách tận dụng những phụ kiện đi kèm để không làm giảm đi giá trị của những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Empty

Empty

Lệ Quyên

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" gây ấn tượng với phong cách street style phủ toàn đồ hiệu. Cô khẳng định gu thời trang xứng tầm fashionista khi biến hóa linh hoạt đa dạng phong cách từ năng động, cá tính đến sang trọng, quý phái. Nữ ca sĩ luôn biết cách tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit bằng những phụ kiện đi kèm hàng trăm triệu đồng như túi xách, bông tai, nhẫn kim cương...

Empty

Empty

Tuy nhiên đôi khi cô nàng khiến nhiều người hoang mang khi chuộng đi dép lê, chân đeo tất và phối những đôi boot cao cổ không mấy phù hợp với thiết kế của trang phục.

Empty

Diệu Nhi

Thời gian gần đây, cô dâu mới Diệu Nhi gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang thăng hạng thấy rõ. Cô nàng đầu tư cho hình ảnh của bản thân với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ và đặc biệt là cách phối đồ thông minh, độc đáo.

Empty

Vừa qua, thay vì chỉ diện nguyên chiếc đầm đen như bình thường, bà xã Anh Tú tạo điểm nhấn bằng cách mix thêm chiếc quần jeans suông ống rộng chất lừ. Ngoài ra, thời trang đường phố hay dự sự kiện của cô nàng cũng được mix&match độc lạ.

Empty

Empty

Ngọc Trinh

Với những outfit quyến rũ, gợi cảm, cô nàng còn nhận được "mưa" lời khen với cách phối đồ hiệu hút mắt, "có một không hai". Cô nàng biến hóa diện mạo linh hoạt khi kết hợp các item lại với nhau, tạo nên một tổng thể hoàn mĩ.

Empty

Cô nàng luôn khéo léo lựa chọn phụ kiện ton-sur-ton với váy áo, cắt xẻ táo bạo để tôn lên mọi ưu điểm của hình thể. Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân có nhiều kiểu phối đồ hiệu độc đáo nhất nhì Vbiz.

Empty

Sở hữu cả tủ đồ hiệu, dàn sao Việt kể trên còn tạo điểm nhấn bằng cách phối các item lại với nhau. Tuy nhiên, không ít người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều vì phối đồ có phần màu mè và rối mắt.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nhung-sao-viet-la-cao-thu-trong-khoan-phoi-phu-kien-hang-hieu-s.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nhung-sao-viet-la-cao-thu-trong-khoan-phoi-phu-kien-hang-hieu-style-nao-cung-pha-cach.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Thời trang sao việt , ngọc trinh , diệu nhi , lệ quyên