Những phát ngôn gây sốc của sao Việt tuần qua
Chủ nhật, 28/10/2012 08:01

Mai Phương Thúy đôi khi ghét làm người nổi tiếng; Phương Uyên cho rằng không ai cướp đi được tài năng của mình;...

Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đôi khi tôi ghét làm người nổi tiếng

“Thật sự tôi không thích làm người nổi tiếng, đôi khi tôi ghét điều này kinh khủng, vì tôi luôn mong mình có một cuộc sống thoải mái, bình thường. Làm người nổi tiếng phải chịu nhiều áp lực, chịu cả những tiếng xấu mà nhiều lúc mình bị oan. Nhiều điều mình không thể giải thích cho bản thân mình, cho cả người khác vì nó sẽ làm cho sự việc tệ đi. Bù lại, tôi cũng học được nhiều điều, có được nhiều cơ hội không phải ai cũng có. Nói chung bù qua sót lại nên cũng không nên buồn hay oán trách làm gì. (Cười)

(…) Tôi còn trẻ và làm công việc tôi yêu thích nhưng rồi tôi nghĩ cũng đến lúc mình phải nghĩ đến những kế hoạch tiếp tục cho mình. Tuy nhiên, tôi muốn bạn hiểu giúp một điều, với tôi, điều quan trọng là tôi luôn không nghĩ mình ở trên cao. Tôi biết mình là ai, ở đâu và đang làm gì.” (Theo Mỹ Thuật)

Nhạc sĩ Phương Uyên: Không ai cướp đi được tài năng của tôi

“Tôi ghét nhất là scandal vì một nghệ sĩ đích thực thì phải đi lên bằng tài năng. Scandal rồi cũng qua và nếu mọi người chỉ nhớ đến ai đó gắn với scandal thì người đó chẳng có gì cả. Với chuyện của tôi, nó ngoài ý muốn và đã xảy ra, tôi chẳng trách ai cả.

(…) Tôi nghĩ, không ai có thể cướp đi được tài năng của tôi để tôi phải mất cả. Những gì tôi làm cũng mãi mãi còn đó, không ai có thể lấy được. Còn nếu muốn hại tôi thì trước mặt công chúng, biết bao nhiêu người, người ta cũng làm được. Đâu có phải là cứ giữ khư khư cái điện thoại là sẽ không bị hãm hại, đúng không?

(…)Triết lý sống của tôi là ai làm thì người nấy chịu, tôi không thể mất lòng tin vào mọi người. Tôi đã từng mất lòng tin nhưng rồi tôi nghĩ mình không thể sống được nếu không tin ai.” (Theo VTC)

Nhạc sĩ Duy Mạnh: Mục đích cuối trong showbiz là tiền bạc, danh vọng

“Để có những sáng tác hay, ngoài yếu tố khả năng, tư duy và cảm xúc, người nghệ sĩ còn cần một điều không thể thiếu là phải được công chúng đón nhận và tồn tại theo thời gian. Việc chạy show kiếm tiền tất nhiên là sẽ bị chi phối đến việc sáng tạo.

(…) Bạn phải biết phân biệt rạch ròi giữa showbiz và nghệ thuật. Nghệ thuật không có tiền vẫn làm được. Ở nghệ thuật chỉ có vẻ đẹp và sự cống hiến. Có những người nghệ sĩ rất nghèo nhưng lại có những tác phẩm nghệ thuật để đời, được coi là cống hiến của nhân loại.

Còn nói tới showbiz, bạn phải có tiền. Nếu không, bạn cần phải... dẻo mỏ và mưu mô để tạo thế lực cho mình thì mới tồn tại được. Mục đích cuối cùng trong showbiz là tiền bạc và danh vọng. Với mục đích như thế thì khó có tình bạn đẹp và tồn tại lâu dài.” (Theo Infonet)

Ca sĩ Maya: Tự túc là hạnh phúc

“Đúng là tôi có nhiều lời đề nghị giúp đỡ, thương yêu nhưng với tôi chỉ có chữ Tình, một chữ Chân tình thôi. Tiền bạc vật chất không thể thay thế chữ Tình đó. Thời đại này cũng cho thấy là nếu bạn quá phụ thuộc vào một ai đó là điều quá rủi ro, tôi không dại gì mà mạo hiểm cuộc sống của mình như thế. Tự túc là hạnh phúc mà (cười).

(…) Tôi công nhận là những ngày khởi nghiệp mình nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, có người là chỗ dựa tình cảm cho tôi, có người thì giúp đỡ tôi cụ thể hơn trong công việc. Tôi trân trọng tất cả những điều đó, nhưng còn giúp đỡ để đổi đời thì không. Tôi vẫn vậy, sống và tự hào với những gì mình làm được, nó không quá lớn nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Diễn viên Midu: Thích kiểu “ác ngầm”

“Du sẽ không nhận được những vai mà nhìn bên ngoài đã thấy ác. Con người bình thường ngoài cuộc sống cũng vậy, ngoại hình và tính cách là hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau. Thật ra Du cũng không thích đóng những vai ác mà cứ phải trừng mắt, phùng mang trợn má, ác phải cho người ta thấy là mình ác.

Du thích những nhân vật nguy hiểm, mà thường thì những người nguy hiểm là những người trông bề ngoài rất hiền lành, trong sáng, kiểu như ác ngầm vậy, như vậy Du nghĩ là mình hợp.

(…) Nếu mình cảm thấy tin tưởng được thì mới an tâm đóng cảnh nóng. Có những cái đọc trong kịch bản thấy không nóng nhưng khi quay lên thì lại không phù hợp và sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình nữa, cho nên từ trước đến giờ thường Du không nhận đóng cảnh nóng.” (Theo Người Lao Động)

Dân Việt
Tag: Sao Việt , Phát ngôn gây sốc , Phát ngôn sao Việt , Cindy Thái Tài , Phương Uyên , Thúy Vinh , Kim Khánh , Pha Lê , Midu , Duy Mạnh , Mai Phương Thúy