Những ngôi sao mặc xấu nhất năm 2011
Thứ sáu, 06/01/2012 19:59

Những ngôi sao luôn là người tiên phong trong một xu hướng thời trang mới. Nhưng đôi lúc những bộ trang phục của họ lại khiến mọi người lắc đầu tự hỏi: "Đây là style gì vậy?"

Thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ cũng là lúc để mọi người điểm lại những điều hay cái dở đã diễn ra trong suốt một năm qua. Làng giải trí thế giới cũng nằm trong quy luật ấy. Phong cách ăn mặc của các ngôi sao thế giới trong năm vừa qua cũng để lại nhiều ấn tượng tốt có, xấu có đối với đám đông. Mới đây trang mạng Cri của Trung Quốc đã đưa ra danh sách những ngôi sao ăn mặc xấu nhất năm 2011 vừa qua.

1, Kelly Osbourne

Kelly Osbourne là một tên tuổi đình đám của Hollywood. Nổi tiếng với sự đa tài đa nghệ của mình, Kelly đảm nhiệm rất nhiều vai trò từ một ca sỹ, diễn viên, biên kịch cho đến một nhà sản xuất... Thế nhưng Kelly Osbourne lại là cái tên đầu tiên được liệt kê ra trong danh sách những ngôi sao mặc xấu nhất năm 2011

Tháng 7/2011, Kelly Osbourne xuất hiên trên đường phố với bộ trang phục "xấu" đến khó tin. Chiếc băng đô màu hồng trên đầu khiến cô trông như đang muốn "cưa sừng làm nghé" .

2. Heather Morris

Cô nàng diễn viên kiêm vũ công Heather Morris là cái tên thứ 2 trong danh sách những ngôi sao ăn mặc xấu nhất năm qua.

Cũng theo đuổi xu hướng thời trang "trong suốt" đang thịnh hành trong năm 2011 như bao ngôi sao khác, nhưng bộ váy mà Heather mặc vào tháng 8/2011 lại giống như là một bộ đồ rẻ tiền.

3. Britney Spears

Cô công chúa nhạc pop ngày nào giờ đã là bà mẹ hai con. Tuy Britney luôn nổi tiếng với những vũ điệu bốc lửa, những bộ đồ gợi cảm trên sân khấu, nhưng ngoài đời cô cũng song hành với "tiếng tăm" của một ngôi sao luộm thuộm và ăn mặc cẩu thả. Cô công chúa Britney là cái tên thứ 3 trong bản danh sách không đáng tự hào cho lắm này.

Tháng 9/2011, chiếc áo kẻ caro quá chật đi cùng quần bó sát là một trong những cách phối hợp mà các bạn gái có thân hình tròn trịa không nên thử. Bộ đồ này khiến Britney trông như tăng thêm vài kg, cùng vói đôi boot kiểu cao bồi, nhiều người đùa rằng đây là bộ đồng phục trong tù của cô ca sỹ này.

4. Lindsay Lohan

Cô nàng lắm chiêu Lindsay luôn khiến giới showbiz phải đau đầu với cá tình nổi loạn, vô kỷ luật đôi khi là quái dị của mình. Lindsay cũng nổi tiếng với óc thẩm mỹ và phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng bộ đồ mà cô diện dưới đây khiến nhiều người phải lè lưỡi.

Thời trang "không đồ lót" cộng với chiếc váy trắng nhăn nhúm ai cũng phải công nhận hình ảnh này của Lilo không được đẹp.

5. Mary-Kate Olsen

Cặp chị em sinh đôi, Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim hài hước New York Minute. Như một thông lệ cả hai chị em luôn xuất hiện cùng nhau, và lần xuất hiện này "giúp" hại chị em lọt vào top những bộ trang phục xấu nhất năm của Cri.

Bộ quần áo theo phong cách Nhật Bản hoàn toàn không phù hợp với hai cô nàng phương Tây

6. Lady Gaga

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Lady Gaga được liệt tên vào danh sách này. Những bộ đồ mà cô nàng ca sỹ nổi tiếng này diện nhằm thể hiện phong cách riêng của mình luôn khiến đám đông há hốc mồm.

Bộ trang phục tóc nổi tiếng của Lady Gaga có thể khiến trẻ con khóc thét nếu nhìn thấy vào ban đêm

7. Christina Aguilera

Cô ca sỹ được coi là "đối thủ truyền kiếp" của Britney, Christina Aguilera cũng đứng chung trong danh sách này.

Bộ đồ diễn bó sát cùng mái tóc bù xù khiến không ai có thể nhận ra đây là cô ca sỹ với vẻ đẹp rực lửa Christina Aguilera năm nào. Christina trông vừa béo vừa già trên sàn diễn vào tháng 10/2011 vừa qua

8. Madonna

Nữ hoàng nhạc Rock & Roll Madonna là cái tên cuối cùng trong danh sách này, Nhìn hình ảnh Madonna bây giờ mọi người sẽ nhận ra nhờ có sự kỳ diệu của công nghệ photoshop, vẻ đẹp của ngôi sao nổi tiếng 53 tuổi này vẫn luôn tỏa sáng trên các trang tạp trí.

Sự phối hợp khá "mới lạ" giữa quần thể thao, giày đế bệt với chiếc áo khoác lông sang trọng, Madonna ngày càng ăn mặc cẩu thả giống một người phụ nữ "lười nhác" chăm sóc vẻ ngoài của mình.

Kingcatchiken (Theo C)
Tag: Kelly Osbourne , Heather Morris , Britney Spears , Lindsay Lohan , Mary-Kate Olsen , Lady Gaga , Christina Aguilera , Madonna , Sao mặc xấu nhất năm 2011 , Thời trang sao