Những mỹ nhân Việt kết hôn lần hai vẫn được chồng yêu chiều
Thứ tư, 22/10/2014 14:53

Dù lên xe hoa lần hai nhưng Phi Thanh Vân, Đan Lê, Kim Hiền luôn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi được chồng yêu chiều.

Những mỹ nhân Việt kết hôn lần hai vẫn được chồng yêu chiều

Những mỹ nhân Việt kết hôn lần hai vẫn được chồng yêu chiều

Đã từng có những đau khổ trong chuyện tình yêu nhưng những mỹ nhân như Phi Thanh Vân, Đan Lê, Kim Hiền,...cuối cùng vẫn tìm được một nửa của mình và sống hạnh phúc cùng người đàn ông biết thấu hiểu và yêu thương, chiều chuộng họ.

Phi Thanh Vân

Sau những chuyện ồn ào của Phi Thanh Vân và bạn trai cùng những lời đồn đoán không hay khi nhiều người cho rằng chồng tương lai của người đẹp bị gay, nhưng họ vẫn ở bên nhau hạnh phúc dù cả hai đã từng đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Có lẽ hiểu được mất mát trong hôn nhân mà Phi Thanh Vân và Bảo Duy càng trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc mỗi khi bên nhau. 

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu9

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu10

Khác với những cặp đôi trong làng giải trí là luôn giấu diếm không công khai tình yêu, thậm chí là ngày hạnh phúc trăm năm khiến nhiều người tò mò tự khám phá thì Bảo Duy và Phi Thanh Vân lại chia sẻ tất cả niềm vui với mọi người. Từ khi người đẹp công khai có bầu, chồng chưa cưới của Phi Thanh Vân luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho vợ.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu8

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu15

Thậm chí, khi bị vợ giận vì tội không quan tâm, Bảo Duy cũng vẫn chịu phạt và chấp nhận trò đùa của vợ khi Phi Thanh Vân kẹp đầy hoa và nơ trên đầu. Người đẹp dao kéo đăng tải hình ảnh chồng đầu kẹp đầy hoa và nơ cùng dòng chia sẻ: "Ông xã làm việc kết sổ tổng kết cho một ngày làm việc không quan tâm tới vợ. Vợ buồn quậy, ông xã yêu quá đi à. Cả nhà thấy đẹp không". 

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu16

Phi Thanh Vân phạt chồng

Đan Lê

Đan Lê được biết đến là một nữ MC dự báo thời tiết dịu dàng, thuần khiết. Năm 2008, Đan Lê lên xe hoa với BTV Xuân Tùng nhưng cặp đôi lặng lẽ đường ai nấy đi hai năm sau đó.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu6

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu3

Chưa hết bất ngờ vì thông tin người đẹp ly dị chồng, người hâm mộ tiếp tục bị một phen ngỡ ngàng khi Đan Lê  lên xe hoa với tình cũ - đạo diễn Khải Anh - ngay sau đó. Tuy nhiên, trải qua 4 năm sống bên nhau, cặp đôi đã phải ghen tị với hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Đan Lê, Khải Anh. Cả hai thường xuyên cùng con trai đi du lịch, có khoảng thời gian thoải mái bên nhau sau những thời gian làm việc vất vả.

Khi đi công tác xa không về nhà đúng dịp sinh nhật của vợ, Khải Anh đã gửi đến vợ những lời chia sẻ ngọt ngào và thấu hiểu nhất khiến nhiều người hâm mộ.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu7

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu14

Jennifer Phạm

Năm 2006, Jennifer Phạm và Quang Dũng quyết định kết hôn và cuộc hôn nhân này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đây là cặp đôi 'trai tài gái sắc'. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của họ lại kéo dài không lâu. Cả hai chia tay và cùng chia sẻ việc chăm sóc cậu con trai chung Bảo Nam.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu4

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu11

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô đã có thêm một con gái với người chồng thứ hai này. Cô không chỉ được chồng yêu chiều bất cứ điều gì cô muốn mà còn được bố mẹ chồng quý mến và thương yêu. Hiện tại, Jennifer Phạm cũng cảm thấy viên mãn với bến đỗ lần 2 của mình.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu1

Kim Hiền

Kim Hiền từng một lần thất bại trong hôn nhân khi ly hôn chỉ sau 2 tháng chính thức lên xe hoa. Cô và chồng cũ - DJ Phong đã sống chung 6 năm và có cậu con trai kháu khỉnh Sonic mà không có đám cưới. Rồi chưa đầy 8 tuần sau khi mặc áo cô dâu, Kim Hiền bẽ bàng phát hiện ra, chồng có người phụ nữ khác. Sự đau đớn vì người chồng phản bội khiến nhiều người tưởng rằng Kim Hiền sẽ không còn tin tưởng vào tình yêu và đàn ông.

Nhưng thời gian trôi qua, đã có một người đàn ông đã giúp cô hàn gắn vết thương trái tim, không những yêu chiều cô mà còn xem Sonic như con trai ruột của mình.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu12

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu13

Hiện tại, Kim Hiền và chồng cùng con trai đang có một hạnh phúc viên mãn tại Mỹ.

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu2

my-nhan-viet-duoc-chong-yeu-chieu5

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hon nhan lan hai cua my nhan viet , my nhan viet len xe hoa lan hai , my nhan viet duoc chong chieu , my nhan viet , phi thanh van , kim hien , dan le , jennifer pham , tin , bao