Những mỹ nhân Hàn có khuôn mặt cứng đơ
Thứ năm, 05/06/2014 16:43

Chae Rim, Park Bom, Seo Woo... đã từng là mỹ nhân Hàn có sắc đẹp khiến nhiều người hâm mộ nhưng giờ đâu họ bị chê già và có gương mặt sưng phù khác lạ.

Khuôn mặt cứng đơ của sao Hàn

Khuôn mặt cứng đơ của sao Hàn

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han1

Từ khi debut cùng nhóm nhạc 2NE1 vào năm 2009, Park Bom là cái tên gây được nhiều sự chú ý bởi giọng hát khỏe khoắn, cá tính, nổi bật cùng thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, khuôn mặt hiện giờ của nữ ca sĩ 30 tuổi với những dấu hiệu sưng, cứng như tượng sáp khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã tiêm filler (chất làm đầy).

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han2

Trước đó, vào năm 2012, khán giả từng thất vọng vì gương mặt phù nề và khó biểu cảm của mỹ nhân.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han3

Vốn là mỹ nhân Hàn không tuổi với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, Chae Rim bị cho là đã nhờ tới sự can thiệp của thẩm mỹ bởi nụ cười gượng gạo, các chuyển động cơ mặt kém tự nhiên.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han4

Mới đây, khi xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh cùng bạn trai Cao Tử Kỳ, nữ diễn viên tỏa sáng với gương mặt trang điểm sắc nét, hoàn hảo. Tuy nhiên, báo chí đặt dấu hỏi chấm về chiếc cằm thon gọn bất thường của người đẹp vì khi mới vào nghề, cô có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han5

Theo thời gian, chiếc mũi thấp, to đã đã biến mất và thay vào đó là sống mũi cao, cánh mũi gọn hơn.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han6

Cô nàng Choi Ah Ra cũng rơi và tình trạng giống các đàn vì mặt sưng lên. Ngôi sao 9X của làng giải trí Hàn đánh mất vẻ hồn nhiên, dễ thương của tuổi 16 vì cách làm đẹp khiến mặt to lên khó hiểu.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han7

Tuy chưa lên tiếng về việc dao kéo hay tiêm botox, nhưng dấu hiệu mặt to khác thường và đôi môi ngoại cỡ đã khiến Seo Woo dính vào nghi vấn lạm dụng hóa chất để căng da. Cô dường như biến thành người khác với phương pháp chăm sóc sắc đẹp của mình.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han8

Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, "Lọ Lem" xứ Hàn tỏ ra khó khăn trong việc cười nói và biểu cảm. Làn da cũng không còn nét căng mịn, tràn đầy sức sống như trước đây.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han9

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young già dặn hơn bởi các chuyển động gượng gạo của cơ mặt. Nước da bóng, căng mọng, là những biểu hiện cho thấy có thể mỹ nhân 38 tuổi đã sử dụng chất làm đầy.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han10

Mặt sưng phù khiến ngôi sao phim Tiệm cà phê hoàng tử Yoon Eun Hye không tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Các đường nét thon gọn trên gương mặt đã biến mất và thay vào đó là sự tròn trĩnh, nụ cười thiếu tự nhiên.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han11

Diễn viên tài năng Ha Ji Won không thể cười tươi vì mặt căng phù khác lạ.

khuon-mat-cung-do-cua-my-nhan-han12

Thành viên nhóm nhạc After School, cô nàng xinh xắn, cá tính Uee đem đến bất ngờ cho các fan trong lần xuất hiện gần đây bởi mặt bóng loáng, to tròn. Theo đánh giá, người đẹp như già đi cả chục tuổi vì vẻ ngoài đầy đặn, không tươi tắn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao Han , khuon mat cung do cua sao Han , my nhan Han , sao Han phau thuat tham my , Park Bom , Chae Rim , Choi Ah Ra , Yoon Eun Hye