Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam
Thứ tư, 16/03/2016 11:44

Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi chỉ là một trong rất nhiều mối tình chị - em trong làng thể thao Việt Nam. Với những cặp đôi này, chuyện tuổi tác chưa bao giờ là rào cản.

Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi

Khánh Thi (sinh năm 1984) được xem là nữ hoàng của Dancesport Việt Nam, cựu VĐV môn khiêu vũ thể thao từng giành 2 HCV ở giải vô địch châu Á và xếp thứ 4 SEA Games bắt đầu được biết đến nhiều hơn kể từ khi gia nhập showbiz Việt.

Chuyện tình giữa Khánh Thi và Phan Hiển từng gây xôn xao dư luận, khi nữ kiện tướng Dancesport hơn bạn trai của mình tới 12 tuổi. Không những thế trước khi quen và yêu Phan Hiển, Khánh Thi cũng từng trải qua một vài mối tình tốn giấy mực của báo chí.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 1.

Từ tình cô trò, bây giờ Phan Hiển và Khánh Thi đã là cặp đôi khiến mọi người
phải ngưỡng mộ

Dẫn dắt Phan Hiển vào Dance Sport, mối quan hệ cô - trò đã trở thành tình yêu từ lúc nào Khánh Thi cũng không hay biết. Chính tình yêu mà Khánh Thi dành cho Phan Hiển đã giúp người bạn trai kém 12 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong bộ môn khiêu vũ thể thao. Mới nhất, Phan Hiển đã xuất sắc giành được tới 4 tấm HCV tại giải vô địch quốc gia vào tháng 10/2015.

Tình yêu của cặp đôi này đã "đơm hoa kết trái" bằng cậu con trai kháu khỉnh vào giữa năm, và chuyện tình của họ cũng chính là minh chứng cho câu nói: "Chỉ cần tình yêu, mọi khoảng cách đều trở nên vô nghĩa".

Thùy Linh hạnh phúc cùng chồng kém 4 tuổi

Hoa khôi Wushu Thùy Linh (sinh năm 1990) đang trải qua những ngày hạnh phúc sau đám cưới với ông xã là VĐV Dancesport kém mình 4 tuổi - Lưu Hoài Nam (sinh năm 1994).

Dù hơn chồng 4 tuổi, nhưng điều đặc biệt trong chuyện tình của cặp đôi này là chính việc chênh lệch tuổi tác không trở thành rào cản khi cặp đôi đến với nhau, mà càng là động lực giúp cho Hoài Nam và Thùy Linh sớm thành vợ, thành chồng.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 2.

Việc Thùy Linh hơn Hoài Nam 4 tuổi càng giúp cho cặp đôi đến gần nhau hơn.

Theo chia sẻ của Thùy Linh, ngay từ đầu Hoài Nam đã xác định một cách nghiêm túc về chuyện xây dựng ngôi nhà và những đứa trẻ. Hoài Nam đã thuyết phục được gia đình ủng hộ và hướng đến đám cưới một cách nhanh nhất chỉ vì lo cho bà xã của mình lớn tuổi hơn nếu phải chờ đợi thì sẽ mau... già.

Chuyện tình giữa Thùy Linh và Hoài Nam có cái kết mỹ mãn bằng một đám cưới đẹp như truyện cổ tích, và đến tận bây giờ cả hai cũng vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời yêu thương trên Facebook.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn kém bà xã 3 tuổi

Trong giới thể thao Việt Nam, mối tình của cặp đôi vàng Trường Sơn và Thảo Nguyên là một trong những mối tình được ngưỡng mộ nhất.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn (sinh năm 1990) và Thảo Nguyên (sinh năm 1987) đều đã mang về cho cờ vua Việt Nam rất nhiều HCV quốc tế và một trong những bí quyết giúp cả hai thành công trong sự nghiệp chính là tình yêu của họ.

Mối tình của cặp đôi nổi tiếng làng cờ vua Việt Nam bắt đầu từ năm 2008 khi Thảo Nguyên được vào đội tuyển quốc gia sau chiến tích giành chức vô địch quốc gia. Cô gái Cần Thơ cảm mến Trường Sơn, khi anh tận tình giúp đỡ để nhanh chóng vượt qua nỗi e thẹn vì là lính mới.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 3.

Trong 7 năm yêu nhau, cặp đôi Trường Sơn và Thảo Nguyên đã mang về
rất nhiều danh hiệu cho cờ Vua Việt Nam, và họ đã có một đám cưới
ngọt ngào vào tháng 4/2015.

Sau này, gia đình Trường Sơn có biến cố, bố mẹ chia tay. Sự việc khiến tâm lý của kỳ thủ quê Kiên Giang bất ổn, sa sút trong sự nghiệp, văng khỏi Top 100 thế giới. Nhờ sự chia sẻ của Thảo Nguyên, Trường Sơn mới tìm lại sự thăng bằng. Cùng với sự thăng hoa trong sự nghiệp, trái tim Trường Sơn cũng dần thuộc về nữ kỳ thủ hơn anh 3 tuổi.

Năm 19 tuổi, Trường Sơn tuyên bố "sẽ cưới bằng được Thảo Nguyên" trước mặt các đồng đội. 7 năm sau lời tuyên bố ấy, Trường Sơn đã đưa nàng về dinh bằng một đám cưới đẹp vào tháng 4/2015. Cả Trường Sơn và Thảo Nguyên hiện đều là 2 niềm hy vọng lớn của cờ Vua Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Lý Hoàng Nam kém Hoàng Yến Chibi 2 tuổi

Hoàng Yến Chibi (sinh năm 1995) hơn cây vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam (sinh năm 1997) 2 tuổi, nhưng với cặp đôi trẻ này điều đó không mảy may ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm của họ.

Hoàng Nam chia sẻ, do nhiều năm sống ở nước ngoài nên tính cách của anh rất thoải mái, ngoài ra, chính việc tự lập từ nhỏ nên Hoàng Nam cũng chững chạc hơn nhiều so với cái tuổi 19 của mình.

Hoàng Yến Chibi và Hoàng Nam đã quen và yêu nhau được nửa năm nay, và thời gian qua cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hiếm hoi được ở bên cạnh nhau mỗi khi Hoàng Nam thi đấu trở về.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 4.

Hoàng Yến Chibi thừa nhận cô đang trong giai đoạn hạnh phúc với Lý Hoàng Nam và cho biết cô và cây vợt Việt Nam có nhiều sở thích chung, đó là lý do cặp đôi cảm thấy hiểu nhau hơn.

Chia sẻ về người ban trai của mình, Hoàng Yến Chibi kể lại:"Có một người trong cuộc đời tôi và tôi gọi đó là định mệnh. Tôi quen anh, lạ lắm. Một cách mà cả cuộc đời tôi đã nghĩ rằng chỉ có những câu chuyện trên Facebook, hay trong phim mới có như vậy. Tôi biết anh qua một bình luận của một người bạn, nói anh là người hâm mộ tôi. Làm nghệ thuật mà, có người hâm mộ cũng vui chứ.

Tôi cũng vào comment cho vui vì đó là bạn tôi mà. Xong buồn cười nhất là không hiểu động lực nào, sức mạnh nào mà tôi nhắn tin cho anh. Và bật cười khi trước đó có một vài tin nhắn anh đã nhắn nhưng tôi chưa bao giờ đọc. Vâng và tin nhắn đầu tiên, không phải tin nhắn làm quen, không phải tin nhắn chào hỏi, cũng không phải tin nhắn bẽn lẽn ngại ngùng mà vào thẳng vấn đề mang tên: Cậu ơi bên đó có collagen không? Xong rồi chỉ vì tin nhắn đó thôi mà chúng tôi ra một nghìn tỉ câu chuyện và bắt đầu làm quen.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 5.

Cùng lúc đó, anh đạt được mục đích cao cả của đời mình cho những năm tuổi trẻ. Tôi chúc mừng anh, mọi người chúc mừng anh như những người bạn. Sau khi anh trở về chúng tôi quyết định gặp nhau"

Chuyện tình đẹp của VĐV Muay Thái

Cuối tháng 3 này, chuyện tình chị em giữa võ sỹ Muay Thái - Nguyễn Phú Hiển (sinh năm 1988) và Vũ Thị Thanh Bình (1987) sẽ có một cái kết hạnh phúc sau 4 năm yêu nhau, khi cả hai quyết định tổ chức đám cưới lãng mạn ở Đà Lạt.

Ngay từ lúc đầu gặp nhau, cả hai đều không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nên chẳng biết ai hơn tuổi của ai. Thế nhưng, sau khi đã có tình cảm với nhau rồi thì mới biết hóa ra Thanh Bình là chị vì hơn Phú Hiển 1 tuổi.

Những mối tình chị em đẹp đôi của thể thao Việt Nam - Ảnh 6.

Dẫu vậy, câu chuyện chị em chỉ là để chọc cười cho vui giúp cho mối tình của cặp đôi này thêm thi vị chứ không phải rào cản của cả hai. Điều quan trọng khiến cặp đôi càng ngày càng gắn bó với nhau đó là những sự tương đồng trong quan điểm và sở thích. Cả hai đều thích đi phượt, phiêu lưu và đôi khi cũng rất sến.

Nhiều bạn bè vẫn bảo chuyện tình giữa Phú Hiển và Thanh Bình giống như chuyện ngôn tình, và câu chuyện đã có trái ngọt bằng một đám cuối vào cuối tháng này.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi , Khánh Thi và Phan Hiển , Mối tình chị em của thể thao Việt Nam