Những lý do nên đầu tư Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc
Thứ sáu, 22/04/2022 16:22

Shophouse cũng là một loại hình đang được kinh doanh tại dự án bất động sản Meyhomes Capital Phú Quốc đầy tiềm năng gần đây.

Vậy bạn có biết Shophouse là gì? Có nên đầu tư Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc không? Những giá trị mà chúng mang lại cho chủ đầu tư,… Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây.

 

Tham khảo thông tin dự án: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/

 

Khu shophouse thuộc dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Những lý do giúp chủ đầu tư chọn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông thường các căn Shophouse sẽ có lợi thế nằm ở vị trí trung tâm, thuận lợi và nơi sầm uất nên khi kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê đều đảm bảo cho chủ đầu tư doanh thu giúp thu hồi vốn nhanh chóng. Khi nói đến những căn shophouse có trong dự án Meyhomes Caipital Phú Quốc luôn được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn hàng đầu, bởi:

Được đầu tư xây dựng bởi nhà đầu tư uy tín

Toàn bộ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư. Đây chính là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng nhiều dự án BĐS lớn trên cả nước. Đơn vị luôn có tầm nhìn chiến lược tốt sẽ mang lại an tâm cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, dự án Meyhomes cũng là dự án được chủ đầu tư đặt rất nhiều tâm huyết, đánh giá cao về khả năng sinh lời trong tương lai.

Vị trí đắc địa của các căn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí đắc địa của các căn Shophouse Meyhomes

Tất cả các căn Shophouse trong dự án đều nằm ở vị trí đắc địa, ngay trục đường lớn, nơi trung tâm có đông đúc người lưu thông, qua lại mỗi ngày. Nên khi sở hữu các căn Shophouse Meyhomes Capital dễ thu hút khách tiềm năng khi được đầu tư cho kinh doanh hoặc cho thuê.

Quyền sở hữu các căn Shophouse dự án là lâu dài

Đối với nhiều dự án BĐS thường chỉ có thời hạn sở hữu khoảng 50 năm. Nhưng nếu là BĐS của Meyhomes Capital Phú Quốc thì tất cả các căn shophouse, mini hotel,… đều được quyền được cấp quyền sở hữu lâu dài cho chủ sở hữu. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có quyền tự quyết định để ở, để cho thuê hay nhượng quyền,…

Tham khảo giá bán Shophouse Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu thiết kế thông minh, đầy tiện lợi

Mỗi căn Shophouse thuộc dự án Meyhomes Capital có thiết kế 2 tầng tách biệt cho chủ đầu tư được sử dụng thông minh, tiện lợi với nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn:

  • -Mở cửa hàng làm dịch vụ kinh doanh: Bởi chúng có vị trí đẹp, tại nơi sầm uất nên thích hợp để mở cửa kinh doanh sẽ khá hiệu quả, được nhiều người áp dụng.

  • -Cho thuê văn phòng: Mỗi căn Shophouse đều có thiết kế đẹp và diện tích rộng rãi nên có thể để cho thuê làm văn phòng.

  • -Để ở kết hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh: Do thiết kế là 2 tầng tách biệt nên chủ đầu tư có thể cho thuê mặt bằng tầng 1 và sử dụng mặt bằng tầng 2 để ở nếu không sử dụng hết giá trị căn Shophouse mang lại.

Vô cùng thuận tiện khi có nhu cầu di chuyển

Shophouse có vị trí thuận tiện di chuyển vô cùng

Do được xây dựng ở vị trí mặt tiền, trên những tuyến đường trung tâm nên giao thương đi lại thuận tiện. Thường thì chúng sẽ ở gần lối đi lên xuống của khu chung cư, nơi giải trí,… nên vô cùng thuận tiện cho khách hàng nếu muốn ghé mua hàng. Từ đó, thúc đẩy việc kinh doanh phát triển dễ dàng hơn.

BĐS thuộc dự án có tính thanh khoản tốt

Bởi số căn Shophouse Meyhomes Capital là hạn chế mà chúng lại chiếm cứ những vị trí đẹp nên chắc chắn sẽ có tính thanh khoản tốt. Quý khách hàng có thể đầu tư bằng phương thức mua đi bán lại cũng đã hưởng mức chênh lệch với nguồn lợi nhuận đầy bất ngờ.

Giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đầy hấp dẫn

Mỗi căn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có giá bán giao động từ 7,8 tỷ/căn với đầy đủ thủ tục pháp lý và cho phép chủ đầu tư được sở hữu vĩnh viễn. Vì thế, khi sở hữu căn Shophouse có trong dự án bất động sản này là vô cùng hấp dẫn, đáng để đầu tư.

Trên đây là những lý do mà chủ đầu tư tin tưởng để chọn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là kênh đầu tư BĐS sinh lời cao. Chúc quý khách hàng sẽ chọn được căn shophouse ưng ý có trong dự án để đầu tư thành công.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • -Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

Toquoc.vn

Nguồn: http://toquoc.vn/nhung-ly-do-nen-dau-tu-shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-8202222412559236.htm.. Nguồn: http://toquoc.vn/nhung-ly-do-nen-dau-tu-shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-8202222412559236.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: lãi suất ngân hàng , lãi suất tiết kiệm , techcombank