Những lý do bạn nên hẹn hò với nữ giáo viên
Thứ ba, 10/03/2015 08:25

Việc hẹn hò với giáo viên sẽ mang lại những cảm giác thú vị cho bạn. Bạn sẽ được lắng nghe, chia sẻ và có nhiều thời gian dành cho mình khi hẹn hò với giáo viên.

Những lý do bạn nên hẹn hò  với nữ giáo viên

Những lý do bạn nên hẹn hò với nữ giáo viên

Chắc hẳn lúc bạn đang ngồi trong ghế nhà trường, bạn đã từng quý mến hay ghét một giáo viên nào đó thậm chí là yêu thầm giáo viên của mình. Tuy nhiên, khi đã trở thành người lớn, bạn có quyền lựa chọn một nửa của mình làm nghề giáo.

Sau đây là một số lý do thú vị khiến bạn có thể suy nghĩ về việc hẹn hò với một nữ giáo viên.

Những lý do bạn nên hẹn hò  với nữ giáo viên

Những lý do bạn nên hẹn hò với nữ giáo viên

1. Giáo viên là những người nghiêm khắc

Là người nghiêm khắc nên họ sẽ không yêu một chàng trai không biết kiểm soát bản thân mình. Chính vì vậy, bạn sẽ không dễ dàng để chiếm được trái tim của những cô gái làm nghề này. Thử thách khi hẹn hò sẽ mang lại cảm giác thú vị mà chàng trai nào cũng muốn.

2. Giáo viên là những người rất thông minh

Vì giáo viên cần phải đọc nhiều sách, tham khảo nhiều vấn đề để trả lời cho học sinh của họ. Nên, bạn sẽ không cảm thấy buồn tẻ khi thảo luận một vấn đề gì với họ.

3. Giáo viên không gây áp lực trong việc có con

Nghề giáo viên khiến cô gái của bạn phải dạy dỗ và đối phó với hàng trăm học sinh mỗi ngày. Vì vậy, họ sẽ không gây áp lực về chuyện có con cho bạn.

Những lý do bạn nên hẹn hò  với nữ giáo viên

4. Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân khi yêu giáo viên

Khi yêu hay lấy giáo viên làm vợ, bạn sẽ có nhiều thời gian làm những việc riêng tư của mình hơn. Chẳng hạn như đi chơi thể thao với bạn bè, xem đá bóng mà không ai tranh ti vi của bạn bởi họ đang bận soạn giáo án hay chấm bài thi cho học sinh.

5. Giáo viên sẽ ít nói hơn khi trở về nhà

Trên trường học, giáo viên phải nói rất nhiều. Họ dành thời gian cả ngày để dạy lũ trẻ vì vậy khi về nhà sẽ ít nói và thích thú lắng nghe bạn nói.

Những lý do bạn nên hẹn hò  với nữ giáo viên

6. Bạn sẽ có nhiều quà được chia sẻ

Vào các dịp lễ như ngày nhà giáo, ngày quốc tế phụ nữ, ngày giáng sinh ... giáo viên sẽ nhận được nhiều hoa và quà. Và tất nhiên bạn sẽ được chia sẻ những món quà đó cùng với họ.

7. Họ luôn đúng giờ

Họ không thể dạy trẻ quá trễ giờ trong lúc ở trường học. Bởi vậy, nếu họ nói rằng họ sẽ hẹn hò với bạn lúc 7h tối thì chắc chắn sẽ đến đúng giờ.

8. Họ luôn biết những người dân địa phương

Khi dạy tại một trường học nào đó, người dân địa phương trở thành các bậc phụ huynh và giáo viên luôn được kính trọng. Bởi thế, các chủ cửa hàng thường hay giảm giá cho các giáo viên. Bởi vậy, khi đi cùng với giáo viên, bạn sẽ được giảm giá một món hàng gì đó.

9. Mùa hè và kỳ nghỉ

Với mùa hè, kỳ nghỉ và những ngày cuối tuần, việc hẹn hò với một giáo viên mở ra một thế giới phiêu lưu tuyệt vời. Nếu bạn ao ước có kỳ nghỉ kéo dài hàng tháng hoặc khám phá đất nước nào đó thì giáo viên không phải đi dạy trong dịp hè thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời cho một chuyến đi dài ngày.

10. Chuyên nghiệp với trẻ em

Giáo viên giỏi có thể tạo ra một mối quan hệ thực sự với trẻ em và có thể lắng nghe một cách cẩn thận những gì họ nói. Giáo viên luôn biết cách chia sẻ và nói chuyện với trẻ khiến cho chúng vui vẻ và có niềm tin vào cuộc sống. Với kỹ năng này, một cô giáo giỏi chắc chắn sẽ trở thành một người mẹ tốt trong tương lai.

11. Không "bắt nạt"

Là người đứng đầu của lớp, giáo viên phải có khả năng phát hiện và ngăn chặn thái độ bắt nạt ngay từ lúc đầu. Bạn sẽ cảm thấy sự an toàn khi bắt đầu mối quan hệ với một người luôn sẵn lòng vì người khác. Lòng tự trọng và sự tôn trọng dành cho người khác là một đặc điểm hấp dẫn trong mối quan hệ với một người làm nghề giáo.

12. Họ sắp xếp mọi thứ một cách dễ dàng

Với 20 học sinh hoặc hơn trong mỗi lớp học, một giáo viên phải học cách thu hút và đưa ra giải pháp hợp lý cho tất cả học sinh trong lớp để chúng chú ý vào bài học và tuân thủ giờ giấc. Đây là điều tuyệt vời khi hẹn hò cùng họ, trong các buổi gặp mặt đặc biệt là khi ra mắt và đoàn tụ gia đình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hẹn hò với giao vien , yeu giao vien , hen ho voi nu giao vien , giao vien