Những kiểu hành hạ nữ sinh quái đản nhất Việt Nam
Thứ hai, 23/07/2012 19:54

Chỉ vì cho rằng đối phương 'nhìn đểu', hay muốn có cảm giác mạnh... mà nhiều người sẵn sàng ra tay, rạch mông, xăm quái thú lên mặt thiếu nữ gây kinh hoàng.

Em Hoàng Thị Như bên bộ tóc còn sót lại của mình.

Em Hoàng Thị Như bên bộ tóc còn sót lại của mình.

Cướp tóc nữ sinh

Gần một tháng trôi qua, nhưng người dân vùng biên giới Tân Mỹ (Văn Lãng, Lạng Sơn) không khỏi hoang mang về việc em Nông Thị Nhung 15 tuổi, trú tại thôn Háng Mới, bị hai người phụ nữ bịt mặt, chặn đường, cầm kéo cắt mái tóc của em rồi tẩu thoát.

Nhung kể lại, khoảng 11h trưa ngày 18/6 em đi ôn thi về, thì bị hai người phụ nữ đeo khẩu trang và kính đen, đi xe máy ép xe đạp của em vào lề đường, lôi kéo trong túi cắt mái tóc của em.

Đây không phải là trường hợp duy nhất. Các chiêu của những phụ nữ cắt trộm tóc này, theo các em học sinh kể lại cho biết, thường là họ nói “Dừng xe, chị hỏi một tý”, rồi ào vào dùng kéo xén luôn mái tóc. 

Mái tóc dài của em Nhung bị hai phụ nữ lạ cắt trụi.

Hoặc buông lời đe dọa "Mày có muốn học ở Đồng Đăng nữa không? Còn muốn đi học thì phải cho bọn tao bộ tóc, nếu không thì đừng hòng lên Đồng Đăng đi học".

Cùng thời điểm đó, em Hoàng Thị Như (15 tuổi, ở Pò Kạy, Tân Mỹ), cùng hai người bạn đi học về, qua đoạn đường vắng, dốc Cốc Nam thì gặp hai người phụ nữ kể trên.

Theo lời Như, hai người này độ 20 tuổi, từng trấn lột tóc của các nữ sinh địa phương như: em Châm (Tân Mỹ), em Mơ (ở Khuôn Lỳ), em Nhi (ở Bình Trung, Cao Lộc). Các em gái này đều ngoan, hiền lành, không mâu thuẫn với ai.

Theo tìm hiểu của PV, hiện tại ở khu vực Tân Mỹ (huyện Văn Lãng), thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc), có 4-5 nhóm người chuyên tổ chức săn lùng, thu mua tóc với giá từ 500 đến 1 triệu đồng, rồi bán sang Trung Quốc.

Rạch mông nữ sinh để.... thử cảm giác mạnh

Đầu tháng 3/2011, dư luận chấn động trước hành động của một nhóm thanh niên. Chúng rình rập trước cổng trường THPT huyện Hòa Thành, đeo bám theo các nữ sinh đi một mình, dùng vật nhọn rạch đến rách quần, chảy máu đùi hoặc mông các nạn nhân.

Rồi tung tin đồn ác ý là những đối tượng bịt mặt này bị nhiễm HIV, khiến các nữ sinh không may là nạn nhân sống trong hoảng sợ tột cùng.

Các đối tượng trong nhóm rạch quần nữ sinh. (Từ trái qua: Nguyễn Thành Tài, Phan Ca Li, Võ Lê Hoàng Ngữ và Phạm Thanh Duy)

Các đối tượng trong nhóm rạch quần nữ sinh. (Từ trái qua: Nguyễn Thành Tài, Phan Ca Li, Võ Lê Hoàng Ngữ và Phạm Thanh Duy)

Sau hơn 10 ngày tích cực điều tra, cuối cùng Công an huyện Hòa Thành, Tây Ninh cũng tóm gọn được nhóm rạch mông nữ sinh ngông cuồng này là Nguyễn Thành Tài, Phạm Thanh Duy, Võ Lê Hoàng Ngữ, và Pha Ca Li.

Khi bị bắt, ngồi trước các điều tra viên, Tài "hen" (chủ mưu) cứ cười ruồi và trả lời rất láo lếu: "Mục đích là... rạch quần mấy em nữ sinh xinh đẹp để coi... da mông, không ngờ rách da, chảy máu".

Hành động quái gở của nhóm Tài “hen” và đồng bọn cũng lần lượt phải sa lưới pháp luật. Phụ huynh, học sinh thở phào trước thông tin những kẻ “bệnh hoạn” bị bắt giữ.

Trả giá cho hành động này, HĐXX đã tuyên án 10 năm tù giam đối với Nguyễn Thành Tài; Phạm Thanh Duy 6 năm tù giam; Võ Lê Hoàng Ngữ 4 năm 6 tháng tù và Pha Ca Li 1 năm 3 tháng tù giam.

Đồng thời, Nguyễn Thành Tài phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe, tinh thần, nhân phẩm cho toàn bộ nữ sinh bị nạn số tiền hơn 70 triệu đồng.

Trước đó, cuối năm 2008 đầu năm 2009, người dân huyện Lai Vung (Đồng Tháp) cũng hoang mang trước hành động bệnh hoạn của Bùi Văn Tuấn ở ấp Long Khánh A (Long Hậu, Lai Vung). Tuấn chuyên bịt khẩu trang, chạy xe máy theo các nữ sinh đến đoạn đường vắng rồi dùng lưỡi lam kẹp tay rạch mông họ rồi bỏ chạy.

Nữ sinh dùng dao lam rạch mặt bạn

Chỉ vì tức giận cô bạn cùng lớp đã tự ý giấu ví tiền và điện thoại của mình, Nguyễn Thị Yến Nhi (18 tuổi, học sinh lớp 12B1 trường THPT Trần Bình Trọng) đã dùng dao lam rạch mặt để "cảnh cáo" bạn.

Em học sinh lớp 12 trường PTTH Trần Bình Trọng (thị xã Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) bị rạch nhiều vết trên mặt.

Em học sinh lớp 12 trường PTTH Trần Bình Trọng (thị xã Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) bị rạch nhiều vết trên mặt.

Theo đó, sáng 18/2, trong giờ nghỉ tiết thứ tư, nữ sinh đến xem các bạn cùng lớp đánh bài. Thấy điện thoại và ví tiền của Nhi để hớ hênh, Trinh muốn trêu đùa nên giấu chúng vào cặp sách của hai bạn nam.

Phát hiện sự việc, Nhi tức giận dù Trinh đã nhận lỗi. Hai bên xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn. Khoảng 19h cùng ngày, Trinh đồng ý đến ngã tư chợ Cam Đức để gặp bạn xin lỗi.

Nhưng khi vừa đến Trinh đã bị Nhi cùng hai nữ sinh chặn đánh. Họ dùng kéo đâm và dao lam rạch nhiều nhát vào mặt Trinh. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nữ sinh rạch áo bạn chỉ vì nhìn đểu

Chỉ vì một cái “nhìn đểu” mà nhóm nữ sinh nguyên là học sinh trường THPT Phố Mới (Quế Võ, Bắc Ninh) đã tham gia vào vụ dùng dao lam rạch áo, đánh hội đồng một bạn nữ khác.

Vào cuối tháng 11/ 2011, vụ nữ sinh Bắc Ninh rủ nhau đánh hội đồng một bạn nữ khác đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đến nay nguyên do của vụ việc trên đã được hé lộ, chỉ có điều đó lại là một nguyên nhân hết sức nhỏ nhặt.

Hình ảnh đánh hội đồng ghê rợn của nữ sinh trong clip

Hình ảnh đánh hội đồng ghê rợn của nữ sinh trong clip

Theo những thông tin mà nữ sinh Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1995, trú tại xã Việt Hưng, Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết thì Trần Thị Thủy (nạn nhân của vụ việc, trú tại Chí Linh, Hải Dương) làm cùng với anh trai Trang trong một nhà máy dệt nên hai người có quen biết.

Mặc dù không gặp nhau nhiều nhưng khi gặp Trang “nhìn đểu” Thủy. Vì hành động đó khiến Thủy hiểu lầm rằng Trang định đánh mình nên Thủy đã tung tin với các bạn của Trang rằng: “Mày mà đánh tao thì tao sẽ đánh chết?”.

Khi nghe được những thông tin đó, Trang bức xúc rủ thêm Nguyễn Thị Huệ và Nguyễn Thị Thúy đi cùng để dạy dỗ cho Thủy một bài học. Nhóm của Trang gặp Nguyễn Thị Thủy trên đường và nữ sinh này cũng nhập hội luôn.

Nhóm nữ sinh chặn đón Thủy trước cổng công ty và khoảng 14 giờ ngày 2/10, Thủy tan ca thì bị nhóm này kéo ra đằng sau nhà máy để hành xử Thủy.

Phunutoday
Tag: Nữ sinh , Rạch mông , Xăm quái thú , Cố ý gây thương tích , Hành hạ , Phóng sự