Những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức tiệc cưới của Lam Trường
Thứ năm, 27/11/2014 10:57

Bức ảnh cưới rất lớn của cặp đôi đã được dựng trước cửa nhà hàng do Lam Trường làm chủ và cũng là nơi tổ chức tiệc cưới.

Những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức tiệc cưới của Lam Trường

Những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức tiệc cưới của Lam Trường

Hôm nay (27/11), Lam Trường chính thức đón người yêu 9X "về dinh". đám cưới lam trường diễn ra vào 8h sáng tại tư gia. Sau đó, Lam Trường và Yến Phương sẽ có một buổi tiệc thân mật với gia đình hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tại nhà hàng do chính anh làm chủ ở quận 3, TP.HCM.
 
Trước đó vài ngày, bức ảnh cưới khá lớn tràn đầy hạnh phúc của cặp đôi đã được đặt phía trước nhà hàng cùng dòng chữ "coming soon" như lời báo trước cho sự kiện trọng đại của cặp đôi sắp diễn ra tại địa điểm tổ chức tiệc cưới này.
 

dam-cuoi-lam-truong1

Được biết, vào tối 28/11, Lam Trường và Yến Phương còn tổ chức bữa tiệc cưới ở nhà hàng sang trọng tại quận 1, TP.HCM. 

Đính hôn khá bí mật vào ngày 19/5/2013 và cho đến thời điểm hiện tại, sau 4 năm yêu nhau, Lam Trường và Yến Phương đã quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi được người hâm mộ chờ đợi.
 
Cùng xem một số hình ảnh nơi tổ chức đám cưới của Lam Trường - Yến Phương ngày 27/11:
 

dam-cuoi-lam-truong2

dam-cuoi-lam-truong3

dam-cuoi-lam-truong4

dam-cuoi-lam-truong5

dam-cuoi-lam-truong6

dam-cuoi-lam-truong7

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dam cuoi , lam truong , noi to chuc dam cuoi cua lam truong , dam cuoi bac ty , showbiz viet , bi mat dang sau dam cuoi , sieu dam cuoi , tin , bao