Những điều ít biết về cặp tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ để... chết?
Thứ bảy, 15/11/2014 19:47

Khi bị bạn gái phát hiện đã có vợ con ở quê nhà, Quảng dùng đủ mọi cách để níu kéo tình cảm. Thậm chí đe dọa tính mạng của cả gia đình bạn gái.

Những điều ít biết về cặp tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ để... chết?

Những điều ít biết về cặp tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ để... chết?

Cặp tình nhân chết trong nhà nghỉ

Danh tính và nhân thân của 2 nạn nhân nhanh chóng được CQCA xác định là chị Đặng Thị Mai Anh, SN 1994, trú tại xóm Theo Cày, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, hiện là sinh viên Cao đẳng sư phạm Thái Nguyên. Còn nam nạn nhân được xác định là anh Lường Văn Quảng, SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, không có nghề nghiệp ổn định.

Trao đổi với PV, ông Phó Thanh Sơn, Đội Phó Đội 3, Phòng CSHS CA tỉnh Thái Nguyên cho hay, qua quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, CQCA thu giữ  một con dao nhọn, loại thường được dùng để gọt hoa quả ở trên giường và một tờ giấy có ghi lại một số nội dung liên quan đến cái chết của 2 nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi xác định ban đầu nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai nạn nhân là do vật sắc nhọn đâm vào cổ nạn nhân nữ, vết cắt khứa vào cổ nạn nhân nam. Các vết đâm, cắt, khứa sâu khiến đứt động mạch chủ dẫn tới suy hô hấp, mất máu nên tử vong. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, CA tỉnh Thái Nguyên đã bàn giao thi thể của 2 nạn nhân về cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Sự việc khiến dư luận tỉnh Thái Nguyên bàn tán xôn xao và đưa ra nhiều hoài nghi về cái chết bất thường của cặp nam nữ này. Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc, lần theo những thông tin do cơ quan chức năng và người dân cung cấp, PV đã tìm đến dãy nhà trọ của Mai Anh thuê trước khi xảy ra sự việc thì được biết, căn phòng số 34 của dãy nhà trọ thuộc tổ 20, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, nơi Mai Anh đã thuê ở một thời gian dài nay đã có người khác thuê trọ. Cách đây mấy tháng, Mai Anh đã chuyển sang một xóm trọ khác đối diện với xóm trọ này. Vợ chồng chủ nhà trọ cũ của Mai Anh tuổi đã cao nên không biết nhiều về mối quan hệ giữa hai người nhưng cũng đã nhiều lần nhìn thấy Quảng đến phòng trọ của Mai Anh chơi.

Một số người cùng xóm trọ và bạn bè của Mai Anh cũng cho biết, Mai Anh và Quảng có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2013. Quảng quen biết Mai Anh qua một người bạn. Sau một thời gian làm quen, với sự quan tâm và những lời nói ngọt ngào của người đàn ông từng trải, dày dạn kinh nghiệm cô sinh viên xiêu lòng và chấp nhận lời tỏ tình. Tuy nhiên, sau một thời gian tình cảm mặn nồng thì gần đây, Mai Anh phát hiện đã có vợ con ở quê nhà khiến cô suy sụp và quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Thế rồi, sự việc đau lòng đã xảy ra...

Dọa “ốp mìn” vào nhà bạn gái

Nỗi đau mất đi người con gái duy nhất đã khiến bố mẹ Mai Anh suy sụp hoàn toàn. Tiếp xúc với PV, bà Phạm Thị Dung, SN 1966, mẹ Mai Anh chia sẻ về mối quan hệ giữa con gái với bạn trai trong nghẹn ngào: “Gần đây, vợ chồng tôi mới biết mối quan hệ tình cảm giữa Mai Anh và Quảng. Trước kia, Mai Anh rất yêu Quảng nhưng khi biết Quảng đã có vợ con, thì kiên quyết chấm dứt mối quan hệ này. Nhiều lần, Quảng đã đến đe dọa Mai Anh và gia đình tôi, chúng tôi cũng đã nhờ chính quyền can thiệp nhưng không ngờ sự việc đau lòng này vẫn ập đến gia đình tôi...”

Theo lời bà Dung, dù biết Mai Anh không muốn gắn bó với mình nữa nhưng Quảng dùng mọi cách để cố níu kéo. Thuyết phục mãi không được bạn gái chấp thuận, Quảng bắt đầu dùng nhiều thủ đoạn khác nhau để ép Mai Anh quay lại với mình. Nhiều lần Quảng đe dọa, thậm chí còn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với Mai Anh ngay tại trường và cũng đã nhiều lần kề dao vào cổ, đe dọa Mai Anh nếu không quay lại sẽ... giết chết.

Tiếp câu chuyện của vợ, ông Đặng Văn Hải, SN 1963, bố của chị Mai Anh cho biết, tối 8-11, phát hiện thấy có người đứng ngoài cổng, dựng xe máy theo hướng quay ra ngoài đường, ông Hải đã ra kiểm tra thì nhận ra người này chính là Quảng. Vì biết chuyện quan hệ tình cảm giữa Quảng và con gái mình nên ông Hải đã đuổi Quảng về. Hai bên lời qua tiếng lại, Quảng đã đe doạ, nếu ông Hải và gia đình không đồng ý cho Quảng yêu Mai Anh nữa thì sẽ ốp mìn vào nhà. Sau đó, hai người xảy ra xô xát và Quảng bỏ chạy. Nghe thấy tiếng truy hô của ông Hải, người dân xung quanh ồ ra bắt giữ Quảng rồi thông báo lên CA xã Minh Lập xuống giải quyết sự việc.

Để làm rõ những thông tin, Quảng có hành vi đe dọa gia đình chị Mai Anh, ông Đặng Văn Tuyến, Phó Trưởng CA xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ cho hay, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có vụ xô xát xảy ra ở nhà ông Hải, lực lượng CA xã đã nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh thông tin. CA xã cũng đã đưa những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai. Qua kiểm tra, CA xã Minh Lập phát hiện trong cốp xe của Quảng có một con dao nhọn, loại dao chọc tiết lợn và một vật gì đó nghi là thuốc nổ.

Tại trụ sở CA xã Minh Lập, Quảng chỉ khai nhận dao và vật nghi là thuốc nổ trong cốp xe của mình chứ không nhận những tang vật đó là do bản thân bỏ vào. Quảng cũng khai nhận, khi biết tin Mai Anh có ý định nghỉ học nên đến nói chuyện sẽ chấm dứt chuyện tình cảm giữa 2 người để Mai Anh tiếp tục theo học chứ không có mục đích đến đe doạ, ép Mai Anh phải quay lại với mình. Ngay đêm hôm đó, ông Hải cũng đã có đơn tố cáo việc Quảng đe doạ ốp mìn vào nhà và đơn của chị Mai Anh tố cáo việc Quảng nhiều lần kề dao vào cổ đe doạ chị. Thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, CA xã Minh Lập đã bàn giao hồ sơ và Quảng cùng tang vật cho CA huyện Đồng Hỷ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tu tu , cap tinh nhan dua nhau vao nha nghi de tu tu , tinh nhan tu tu , tu tu trong nha nghi , thai nguyen , buc thu tuyet menh , tin , bao