Những điểm nhấn vòng 1 V-League 2015
Thứ tư, 07/01/2015 11:17

V-League 2015 đã diễn ra vòng đấu đầu tiên với rất nhiều cảm xúc, từ màn ra mắt ấn tượng của các cầu thủ trẻ HAGL đến số lượng khản giả rất đông và cuồng nhiệt.

Những điểm nhấn vòng 1 V-League 2015

Những điểm nhấn vòng 1 V-League 2015

Dù V-League chỉ mới bắt đầu và còn chưa biết giải đấu năm nay có thành công hay không, nhưng có thể nhìn thấy những tính hiệu lạc quan ngay vòng đấu đầu tiên. Hãy cùng điểm qua những ấn tượng tốt đẹp ngày khai màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

HAGL ra mắt ấn tượng

Chắc chắn rằng HAGL chính là đội bóng thu hút được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trên cả nước, không chỉ họ có lối chơi đẹp mắt mà đó còn là những “viên ngọc quý” của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ HAGL càng thể hiện được tài năng bản lĩnh của mình thì tương lai của bóng đá Việt sẽ có nhiều khởi sắc tốt đẹp hơn.

vong-1-v-league1-1420603061

HAGL đã có trận ra mắt V-League thành công mỹ mãn

Trận ra mắt V-League, CLB của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã trình diễn một lối chơi rực lửa và giành chiến thắng thuyết phục trước Sanna Khánh Hoà. Đó là lời khẳng định cho thứ bóng đá đẹp mà người hâm mộ chờ đợi. Dù rằng đoạn đường V-League sẽ còn rất nhiều chông gai khó khăn ở phía trước nhưng có thể khẳng định với những gì tốt đẹp đã thể hiện trong giai đoạn qua HAGL sẽ không hề dễ dàng bị đánh bại, dẫu cho đội hình của họ chỉ dựa vào những cầu thủ trẻ.

Sự cuồng nhiệt của khán giả

Một giải đấu hấp dẫn đương nhiên phải có sực tiếp lửa từ CĐV và vòng đầu tiên của V-League thật sự rất ấn tượng về số lượng khán giả đến theo dõi. Tổng số CĐV có mặt trên sân theo dõi 7 trận đấu diễn ra tại vòng đấu đầu tiên này là khoảng 53.000 người. Trong đó trận đấu giữa HAGL và S. Khánh Hoà có đến 13.000 CĐV đến sân theo dõi, trong khi sức chứa của sân Pleiku chỉ vào khoảng 10.000 người.

Không chỉ sân của HAGL mà các SVĐ khác trải dài trên khắp đất nước khán giả đã thu hút được khán giả đến sân rất đông, B.Bình Dương cũng gây ấn tượng không kém khi có số lượng khán giả lên đến 10.000 Trong khi đó, Nghệ An và Thanh Hòa vẫn tiếp tục giữ được lượng CĐV đến sân rất cao, lần lượt là 11.000 và 8.000. Duy nhất chỉ có sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội T&T là có số lượng khán giả đến sân rất ít.

Thời của cầu thủ nội

Đúng với những gì mà ban tổ chức V-League mong muốn khi cắt giảm ngoại binh ở mùa giải mới, cầu thủ nội đã khẳng định được giá trị của mình khi có đến 15 cầu thủ nội ghi bàn ở lượt trận mở màn. Nổi bật là Công Phượng (HAGL), Trọng Hoàng và Tăng Tuấn (B.Bình Dương) đã lập được cú đúp ở vòng 1 V-League 2015.

Cắt giảm ngoại binh dẫu có rất nhiều rủi ro nhưng trước mắt chúng ta thấy được rất nhiều lợi ích đáng giá, những ngoại binh hiếm hoi được sử dụng chắc chắn sẽ cống hiến hết sức mình nếu muốn tồn tại, từ đó chất lượng chuyên môn của giải đấu ít nhiều được tăng lên. Khi đó cầu thủ nội sẽ được xem là nồng cốt của CLB, nếu được trao nhiều cơ hội họ sẽ có những sự tiến bộ giúp đội bóng của mình và cả đội tuyển quốc gia mạnh, chất lượng hơn. thế nên có thể thấy rằng bây giờ là thời của cầu thủ nội.

Kết

V-League mới trải qua vòng đấu đầu tiên chưa thể biết trước mùa giải năm nay sẽ như thế nào trong giai đoạn sắp tới, nhưng với những gì đang diễn ra người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng V-League đang đổi mới và thực sự đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm sự chuyên nghiệp. Mong rằng V-League với những tiến bộ trong mùa giải mới sẽ lại hấp dẫn như thời hoàn kim, đương nhiên nó không đến từ sức mạnh đồng tiền mà là sự phát triển bền vững từ phía mỗi CLB.

Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: v league , hoang anh gia lai , thanh hoa , cong phuong , vong 1 v league , nghe an , da nang , tin , bao