Những địa điểm đi chơi 8/3 an toàn giữa mùa dịch, tha hồ 'check in sống ảo'
Thứ sáu, 06/03/2020 17:01

Những điểm đến dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong ngày 8/3.

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội

Thời gian gần đây, hẻm bia Lost in Hongkong trên con phố Đào Duy Từ bỗng "gây sốt" trên khắp mạng xã hội. Đây là địa điểm được giới trẻ check in rần rần trong thời gian qua. Vậy nên, đây chắc chắn là một địa điểm thú vị và bạn không nên bỏ lỡ trong dịp mùng 8/3 này.

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội.

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội.

Hẻm bia Lost in Hongkong Hà Nội được trang trí vô cùng bắt mắt và sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến một Hongkong náo nhiệt. Đặc biệt, vào buổi tối khi phố đã lên đèn thì Hẻm bia Lost in Hongkong lại càng nổi bật và gây thương nhớ hơn bao giờ hết.

Ở đây có backgound cực chất chắc chắn sẽ cho hai bạn những bức ảnh kỷ niệm 8/3 thu hút nghìn like.

Bãi đá sông Hồng

Nằm ngay ven bờ sông Hồng, bãi đá sông Hồng cũng hứ hẹn sẽ là một địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội vô cùng thú vị.

6

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loài hoa đang khoe sắc. Không những vậy, ở bãi đá Sông Hồng còn có những bãi lau ngút tầm mắt vô cùng lãng mạn. Thậm chí nơi đây được mệnh danh là "vườn thượng uyển" giữa lòng Hà Nội.

Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp từ lâu đã được biết đến là một địa điểm dã ngoại, cắm trại nổi tiếng ở Ba Vì. Nơi đây nổi tiếng với nhiều loại hình trải nghiệm độc đáo nên thu hút được rất nhiều khu khách từ khắp nơi. Chính vì vậy, đây sẽ hứa hẹn là một điểm đến thú vị trong ngày 8/3 này cho bạn và gia đình, người thân.

t

Sơn Tinh Camp nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và làng văn hóa các dân ộc Việt Nam. Đáng chú ý, địa điểm này chỉ cách Hà Nội tầm 35km nên vô cùng thuận tiện cho bạn và gia đình di chuyển trong ngày.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các loại hình cắm trại đơn, đôi, cắm trại gia đình, tập thể và các hoạt động về team building vô cùng hấp dẫn. Không những vậy, khung cảnh nơi đây còn vô cùng nên thơ và yên bình nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Vườn quốc gia Ba Vì

Nằm cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây, Vườn Quốc gia Ba Vì cũng là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn mỗi dịp nghỉ lễ.

Nhà kính sương rồng.

Nhà kính sương rồng.

Nơi đây nổi bật với đẹp hùng vĩ của núi rừng xanh mướt, hệ thực vật đa dạng, không khí trong lành. Đáng chú ý, nơi đây còn có cả một khu rừng thông ngút ngàn sắc xanh cao vời vợi như Đà Lạt thu nhỏ.

Ngoài rừng thông thì đến Vườn Quốc Gia Ba Vì bạn còn được chiêm ngưỡng nhà thờ cổ, nhà kính sương rồng,... vô cùng thú vị.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-di-choi-8-3-an-toan-giua-mua-dich-tha-ho-check-in-song-ao.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-di-choi-8-3-an-toan-giua-mua-dich-tha-ho-check-in-song-ao-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Du lịch 8/3 , Bãi đá sông Hồng