Những dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang có bồ
Thứ bảy, 20/12/2014 08:34

Hãy cảnh giác khi chồng bạn bắt đầu mua quà cho vợ (khá nhiều quà) - “cảm giác tội lỗi núp dưới bóng quà cáp”, chỉ thông qua việc tặng quà cho vợ, anh ấy mới bớt áy náy.

Những dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang có bồ

Những dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang có bồ

1. Luôn có những bí mật

Anh ấy nói chuyện điện thoại nhiều hơn (mà lại hay nói bên ngoài, khi không có mặt bạn), anh ấy phớt lờ một số cuộc gọi khi có bạn, anh ấy còn thay khả mật khẩu rất thường xuyên hoặc bỗng nhiên có thói quen mới là vứt điện thoại ở cơ quan hay trong xe ô tô chứ không mang vào nhà. Anh ấy đang cố gắng khóa bạn ở bên ngoài cuộc sống của anh ấy.

Hầu hết phụ nữ bị phản bội cho biết có nhận thấy những dấu hiệu này nhưng lại bỏ qua hoặc cố gạt đi bằng những lý giải khác.

2. Anh ấy thường xuyên gây "chiến tranh" với bạn

Chồng bạn cố tình bịa ra vài lý do để nổi điên lên, tạo thành cơn “cuồng phong” trong nhà và vì vậy, anh ấy sẽ có cơ hội đi gặp người tình. Kẻ bội bạc thường hành động như thế này do những xáo trộn trong cảm xúc: nửa muốn cặp bồ, nửa day dứt với vợ.

3. Hay quên

Trước đây anh ấy chẳng bao giờ đãng trí như vậy phải không? Bởi đàn ông đang ngoại tình hay giả vờ quên những điều anh ta biết rất rõ. Thay vì phải rối cả lên rồi nhầm lẫn giữa những đặc điểm về bạn và cô bồ, anh ta cho rằng sẽ an toàn hơn nếu “quên” tên nhà hàng bạn yêu thích nhất, thậm chí cả ngày sinh của bạn.

4. “Khẩu vị” âm nhạc bỗng nhiên thay đổi

Nếu trước đây anh ấy thích nhạc pop thì bây giờ, anh ấy say mê ""nhạc sến"". Chồng bạn có thể đặt sự thích thú vào một loại nhạc mới bởi vì, cô nhân tình của anh ta thường xuyên nghe loại nhạc này.

5. Anh ấy dường như hay giật mình thức giấc

Nguyên nhân gây ra từ cảm giác bất an khi anh ấy không biết mình đang ngủ trên giường cùng vợ hay cùng bồ. Đồng thời, chồng bạn cũng xuất hiện những hành vi lạ lùng trong giấc ngủ như thường xuyên gặp ác mộng, nói lảm nhảm, khó ngủ…

6. Chăm chút bản thân nhiều hơn

Anh ấy đột nhiên có hứng thú quan tâm chăm sóc sức khỏe và chau chuốt ngoại hình. Đây là một dấu hiệu cổ điển cho thấy anh chàng đang muốn gây ấn tượng với người khác - mà người ấy không phải bạn.

7. Lưu ý đến đời sống tình dục của hai người

Phong độ đột ngột giảm sút có thể là vì anh chàng đã tập trung nỗ lực cho một… mối nào khác. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, ngoại tình cũng có thể khiến đàn ông trở nên cao hứng và việc muốn sex nhiều hơn nữa không phải chuyện lạ. Cho nên, đột nhiên “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt.

8. Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

9. Cô lập vợ khỏi bạn bè

Bình thường bạn vẫn có quan hệ rất tốt với bạn bè của chồng nhưng gần đây anh ấy cư xử thật lạ mỗi khi họ gợi ý muốn tụ tập. Có tật thì giật mình, những người ngoại tình lo nhất là nửa kia khám phá được bí mật của họ thông qua mạng lưới bạn bè. Cho nên nếu bạn đột nhiên thấy mình bị cản trở giao tiếp với bạn chồng, nên tự hỏi tại sao…

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: dau hieu ngoai tinh , chong ngoai tinh , nhung dau hieu chong ngoai tinh , canh giac chong ngoai tinh , tin , bao