Những đám cưới giữa người và động vật kỳ lạ
Chủ nhật, 14/09/2014 05:00

Thay vì chọn người bạn đời như những người bình thường khác thì một số người lại tổ chức đám cưới với một động vật như: chó, mèo, rắn, ngựa,…

Những đám cưới giữa người và động vật kỳ lạ

Những đám cưới giữa người và động vật kỳ lạ

1. Nhà thiết kế kết hôn với mèo

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat2

Karl Lagerfeld (77 tuổi) - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, giám đốc sáng tạo của Chanel và quản lý thương hiệu Fendi ở Ý… đã tổ chức đám cưới với cô mèo cưng Chouptte.

Ông cho biết mình mê mẩn con mèo này và tình yêu của ông dành cho Chouptte không đơn thuần như của chủ đối với vật nuôi mà như tình cảm của con người đối với con người. Lagerfeld thậm chí còn bỏ tiền thuê 2 người giúp việc để chăm sóc cho “người bạn đời đặc biệt” của mình.

2.  Nữ triệu phú kết hôn với cá heo

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat3

Năm 2005, Sharon Tendler – một nữ triệu phú người Anh đã kết hôn với chú cá heo tên Cindy tại Israel.

Sau nhiều lần đi du lịch đến Israel để gặp “chàng” cá heo này, Sharon đã quyết định kết hôn với “người yêu” vào chiều ngày 28/12/2005.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã có kết thúc buồn khi chẳng bao lâu sau đó, vào ngày 18/6/2006, chú cá heo Cindy đã qua đời.

3. Thiếu nữ xinh đẹp kết hôn với chó

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat6

Mangli Munda, 18 tuổi, sống ở một ngôi làng thuộc hẻo lánh của miền đông Ấn Độ. Mangli được biết đến như là một cô gái bất hạnh, thường gặp phải nhiều điều xui xẻo.

Những người già trong làng khuyên Mangli hãy làm lễ cưới với một con chó để hóa giải vận xui. Cha của Mangli tán thành ý kiến đó, ông thậm chí còn tìm một con chó hoang để làm lễ hôn lễ cho con gái mình.

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat7

Lễ cưới của Mangli và chú rể chó Sheru diễn ra theo đúng phong tục truyền thống của dân làng. Có khoảng 70 người thân và khách mời đã tham dự đám cưới.

Theo phong tục của làng, cuộc hôn nhân sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống Mangli, và cô sẽ được tự do kết hôn lại sau đó mà không cần phải ly dị con chó.

4. Lấy dê làm “vợ”

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat4

Tháng 2/2006, Charles Tombe - một người đàn ông ở Xu đăng – đã bị bắt gặp đang “quan hệ” với con dê cái của hàng xóm (sau này được gọi với tên Rose).

Anh bị buộc phải cưới Rose và bồi thường cho người hàng xóm món tiền 15000 đinar Xu đăng (gần 1,6 triệu VNĐ) làm sính lễ.

5. Cưới rắn hổ mang làm “chồng”

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat5

Bimbala Das, 30 tuổi, sống ở Orissa, Ấn Độ đã đem lòng yêu một con rắn hổ mang và quyết định tổ chức đám cưới với nó. Con rắn sống ở ngọn đồi gần nhà Bimbala Das ở và cô thường đem sữa đến cho con rắn.

Đám cưới Bimbala Das và rắn hổ mang được người dân quanh vùng ủng hộ vì họ cho đó là điềm lành. Vì “chú rể” không chịu ra khỏi hang để đến hôn lễ nên người ta đặt cạnh cô dâu một bức tượng rắn bằng đồng để đại diện. Khoảng 2000 người kéo đến chứng kiến hôn lễ này với hy vọng được ban phúc.

Sau đám cưới, Das chuyển đến sống trong một căn lều nhỏ ngay cạnh ngọn đồi nơi có hang của rắn hổ mang.

6. Ly hôn với chồng rồi “kết hôn” với... chó

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat8

Amanda Rodgers, 47 tuổi, ở Anh, đã từng kết hôn với một người đàn ông nhưng nhanh chóng li hôn chỉ sau vài tháng. Sau đó, cô Rogers đã quyết định “kết hôn” con chó cưng Sheba của mình.

Lễ cưới cặp đôi đặc biệt được tổ chức vào tháng 8/2012 trước sự chứng kiến của 200 người ở Split, Croatia.

Amanda chia sẻ : “Tôi đã quỳ xuống cầu hôn và Sheba vẫy đuôi đồng ý. Chúng tôi đã trao nhau nụ hôn. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời. Sheba là người bạn đời tuyệt vời chưa bao giờ đối xử tệ với tôi.”

7. Đám cưới với cô dâu mèo bị bệnh hiểm nghèo

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat10

Sau khi bác sĩ thú y chẩn đoán cô mèo Cecillia mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và chẳng còn sống được bao lâu nữa, người chủ của cô - Uwe Mitzscherlich – đã quyết định phải làm một cái gì đó để được mãi mãi gắn kết với cô mèo.

Và đám cưới của anh chàng đưa thư 40 tuổi với cô dâu mèo đã diễn ra tại Đức. Chú rể mặc trang phục vest trịnh trọng còn “cô dâu” được mặc một chiếc váy ren trắng như thật.

Uwe tâm sự: “Cecillia thật sự đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chơi đùa cùng nhau và ngủ chung trên một chiếc giường. Trái tim chúng tôi đập cùng một nhịp, đó là điều độc nhất vô nhị.”

8. Kết hôn với bò

nguoi-ket-hon-voi-dong-vat9

Gusti Ngurah Alit, một thanh niên Indonesia (18 tuổi) đã bị trưởng làng buộc phải kết hôn với một cô bò cái sau khi bị bắt quả tang đang quan hệ tình dục với bò.

Anh nói: "Cô ấy gọi tên tôi và quyến rũ tôi. Vì thế tôi "quan hệ" với cô ấy". Sau buổi lễ kết hôn, Ngurah được tắm rửa sạch sẽ còn cô bò cái bị dìm xuống biển trong một nghi thức "thanh tẩy".

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nguoi ket hon voi dong vat , ket hon voi cho , ket hon voi ca heo , ket hon voi ba , ket hon voi meo , ket hon voi ran , tin , bao