Những cô dâu đau đớn mất chồng sắp cưới vì tai nạn thảm khốc
Thứ ba, 17/03/2015 08:35

Trước ngày trọng đại của cuộc đời mình, nhiều cô dâu đã đau đớn khi nhận được thông tin chồng của mình đã qua đời trong những vụ tai nạn thảm khốc.

Những cô dâu đau đớn mất chồng trước ngày cưới vì tai nạn thảm khốc

Những cô dâu đau đớn mất chồng trước ngày cưới vì tai nạn thảm khốc

Gần ngày cưới, niềm vui dường như được nhân lên khi mọi người cùng nhau tụ tập để chuẩn bị cho lễ đưa dâu thật hoành tráng và vui vẻ. Tuy nhiên, vẫn có những cô dâu bất hạnh khi nhận được những thông tin chồng sắp cưới đã qua đời do tai nạn.

Cô dâu đòi tử tử khi chú rể tử nạn trước ngày cưới

Ngày 8/1/2015, vợ chồng Lê Sỹ Hà (44 tuổi, bố Tuấn) mời anh em họ hàng xa gần đến dự bữa cơm thân mật mừng đám cưới Tuấn tại nhà ở xã Hoằng Minh (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) , dự kiến tổ chức đám cưới vào sáng hôm sau.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan2-1423190511

Ảnh cưới của Tuấn và Phượng

Cuối giờ chiều, thấy bạn học Tuấn đến chơi rất đông, chủ nhà liền bày tiệc để con trai ngồi trò chuyện với nhóm bạn. Do Tuấn còn ít tuổi nên gia đình không cho uống rượu, nhóm thanh niên chỉ được uống mỗi người một chai bia, cuộc nhậu kéo dài một tiếng rưỡi đồng hồ.

Ăn uống xong, Tuấn sắp xếp để nhóm bạn ngồi trong rạp cưới giao lưu văn nghệ, bản thân đi lại tiếp khách. Đến 21h20, thấy thưa người, nhóm thanh niên rủ chú rể xuống nhà cô dâu ở xã Hoằng Thắng (Hoằng Hóa) chơi. Tuấn ngồi sau xe máy chở ba, một cặp đôi yêu nhau chạy xe máy còn lại. Tất cả không đội mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên, đế ngã tư xã Hoằng Vinh (cách nhà 4km), một chiếc xe tải mang biển số Thanh Hóa đã đâm mạnh vào hai xe máy của Tuấn và nhóm bạn Tuấn.  Sau đó, chiếc xe tải đã bỏ trốn. 5 thanh niên trên hai xe máy chỉ có duy nhất một người sống sót.

Nhận hung tin đúng ngày vui nhất đời con gái, cô dâu Nguyễn Thị Phượng (19 tuổi, trú xã Hoằng Thắng, Hoằng Hóa) buồn chán rồi đòi tự tử. Gia đình phải ra sức động viên giúp cô gái ổn định tâm lý.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan1-1423190511

Phượng trước bàn thờ thắp hương cho chồng

Ngay sau đó, gia đình nhà trai đã qua xin nhà gái rước Phượng về làm dâu. Bố chú rể nói: "Con trai tôi đột ngột tử nạn, gia đình tôi trước mắt chỉ biết đưa vợ nó về làm dâu. Sau khi Phượng sinh cháu, tôi sẽ để nó lựa chọn tương lai”.

Cô dâu - chú rể gặp tai nạn khi đi chụp ảnh cưới ở Sapa

Ngày 28/8/2014, anh Trần Anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải Ly (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh để chuẩn bị làm đám cưới.

Tuy nhiên, lúc về vào ngày 1/9/2014, cặp đôi di chuyển bằng xe khách Sao Việt và gặp tai nạn ở Lào Cai. Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến chàng bộ đội điển trai Trần Anh Tài vĩnh viễn ra đi còn chị Ly hôn mê bất tỉnh. Thi thể anh Tài đã được chuyển về Hà Nội.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan4-1423190511

Chị Ly hôn mê được điều trị trong bệnh viện

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan3-1423190511

Sau khi bị chuẩn đoán là chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể, chị Ly đã được phẫu thuật mổ, cắt lá lách, phẫu thuật sọ não. Tuy nhiên, đến ngày 8/9/2014, chị đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan6-1423190511

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan5-1423190511

Hình ảnh của cặp đôi tử nạn khiến mọi người rơi lệ

Cô dâu đau đớn mất chồng sắp cưới vì tai nạn máy bay AirAsia QZ-8501

Sáng ngày 28/12/2014, chuyến bay QZ-8501 của hãng hàng không AirAsia (Malaysia) đã đột nhiên mất tích khi đang trên đường từ Indonesia tới Singapore.

Nhận được tin dữ này, nhiều người thân của hành khách trên chuyến bay QZ-8501 vô cùng đau đớn và lo lắng.

Louise Sidharta, 25 tuổi, nói với các phóng viên tại sân bay Quốc tế Changi ở Singapore rằng, chồng sắp cưới của cô, Alain Oktavianus Siaun, 27 tuổi, có mặt trên chuyến bay QZ8501 cùng với cha mẹ anh và 3 người em trai.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan7-1423190511

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan8-1423190511

Louise Sidharta ở sân bay mong chờ tin của chồng

"Tôi nghe thấy tin tức trên radio và ngay lập tức truy cập Internet để đọc thông tin. Trái tim nói cho tôi biết, người yêu tôi trên chuyến bay đó", cô nói. Cô cũng cho biết đã liên lạc với người thân của chồng sắp cưới ở Indonesia để xác nhận và được biết cả gia đình Siaun đều có ở trên chuyến bay QZ8501.

Louise và Alain dự định làm đám cưới tại Indonesia sau khi Alain đi du lịch về. "Đây đáng ra là chuyến đi cuối cùng của Alain cùng với gia đình trước khi chúng tôi kết hôn", Louise Sidharta nói.

Cô gái trẻ Ruth Natalia cũng cùng chồng sắp cưới đi đến Singapore để tổ chức sinh nhật và đón năm mới cùng nhau. Cả hai đã bay trên chuyến QZ-8501.

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan9-1423190511

co-dau-mat-chong-sap-cuoi-vi-tai-nan10-1423190511

Ruth Natalia và chồng sắp cưới

Sau khi phát hiện máy bay QZ-8501 rơi trên biển Java của Indonesia, các cơ quan có chức năng đã thông báo không còn ai sống sót trên chuyến bay. Điều này, dường như làm tan nát trái tim của hàng trăm triệu người.

Kết:

Cái kết dang dở cho chuyện tình đẹp khiến cho những người ở lại đau buồn. Mặc dù cái chết không bao giờ được báo trước, không ai có thể đoán được số mệnh của mình. Nhưng có lẽ những số phận trên cũng là một lời cảnh báo dành cho mọi người hãy nên thận trọng hơn trong vấn đề đi lại.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: mat chong sap cuoi , chong sap cuoi tu nan , tai nan tham khoc , tai nan giao thong , may bay gap tai nan