Những câu chuyện trùng hợp đến khó tin trên thế giới
Thứ năm, 14/08/2014 17:08

Đôi khi có những chuyện trùng hợp đến khó tin khiến những người trong cuộc cũng phải bất ngờ khi kể lại.

Những câu chuyện trùng hợp đến khó tin trên thế giới

Những câu chuyện trùng hợp đến khó tin trên thế giới

Sự tương đồng giữa​Tổng thống Abraham Lincoln và John F. Kennedy

Một danh sách các điểm tương đồng giữa Tổng thống Abraham Lincoln và John F. Kennedy đã nổi lên kể từ khi Kennedy bị ám sát năm 1963.

Lincoln được bầu vào Quốc hội năm 1846 và John F. Kennedy được bầu vào Quốc hội năm 1946.  Abraham Lincoln được bầu làm Tổng thống vào năm 1860, John F. Kennedy được bầu làm Tổng thống vào năm 1960. 
Cả hai đều từng đương nhiệm Phó Chủ tịch. Cả hai đều đặc biệt quan tâm đến các quyền dân sự. Cả hai mất con khi còn làm việc trong Nhà Trắng.

nhung-su-trung-hop-ngau-nhien5

Tổng thống Abraham Lincoln và John F. Kennedy 

Cả hai đều bị bắn vào ngày thứ sáu và đều bắn vào đầu. Lincoln bị bắn tại Nhà hát của Ford. Kennedy bị bắn ở Ford. Lincoln và Kennedy đều bị ám sát bởi người miền Nam. Cả hai người kế nhiệm đều có tên là Johnson. Andrew Johnson, kế nhiệm Lincoln, sinh năm 1808. Lyndon Johnson, kế nhiệm Kennedy, sinh năm 1908. 

Cả hai tên ám sát đều ​​có ba chữ của họ. Cả hai tên bao gồm mười lăm chữ cái. Booth chạy từ nhà hát và là bị bắt trong một nhà kho. Oswald chạy từ một nhà kho và bị bắt trong một nhà hát. Booth và Oswald đều bị ám sát trước khi bị điều tra ra tên Lincoln và Kennedy.

Cặp vợ chồng đi du lịch ở thành phố nào thì thành phố đó bị khủng bố

Một sự ngoài sức tưởng tượng khủng khiếp khi chứng kiến hành động khủng bố, nhưng một cặp vợ chồng đã phải chứng kiến những vụ khủng bố đẫm máu ở các thành phố mà họ đi du lịch. Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence đã từng chứng kiến ba tội ác khủng bố quốc tế trong suốt bảy năm. Vào tháng 11/2001, cặp đôi này đã đến thăm New York khi tòa tháp đôi bị tấn công. Vào tháng 7/2005, cả hai đã đến thăm London trong một vài ngày khi một loạt các cuộc tấn công vũ khí phối hợp tự tử trên tàu lửa và một chiếc xe buýt đã cướp đi sinh mạng của 52 hành khách. 

nhung-su-trung-hop-ngau-nhien2

Khi cặp vợ chồng ở Mumbai vào tháng 10/2008 thì họ chứng kiến một vụ khủng bố phối hợp bắn súng và vụ đánh bom mang bi kịch đến thành phố. Bà Cairns-Lawrence nói với các phóng viên: "Đó là một sự trùng hợp kỳ lạ. Các cuộc tấn công khủng bố vừa xảy ra khi chúng tôi ở thành phố "

Các anh chị em mất tích nhau từ nhỏ nhưng vô tình sống trong một thành phố khi họ lớn lên

nhung-su-trung-hop-ngau-nhien3

Khi chỉ mới ba tháng tuổi, Rose Davies đã được cho làm con nuôi. Cô đã được một gia đình nhận nuôi và khi cô lớn lên, cô  phát hiện ra cô đã có ba anh em. Cô dễ dàng tìm thấy anh Sid và John, nhưng không có dấu vết của em trai Chris. Trong một cuộc thay đổi nhà kỳ lạ, cô thấy Chris và gia đình sống ngay bên kia đường của cô và lúc đó cô phát hiện ra họ có liên quan đến nhau, cô đã biết anh ấy trong ba tháng. Hóa ra Chris cũng đang tìm kiếm chị mình.

Người cha và con gái mất tích cùng xuất hiện trên 1 tờ báo

nhung-su-trung-hop-ngau-nhien4

Năm 2007, Michael Dick là một người cha đã đi du lịch khắp nước Anh với gia đình để tìm kiếm con gái Lisa, 31 tuổi. Ông đã mất liên lạc với cô con gái vào mười năm trước đó. Nhà báo Suffolk Free Press đã đồng ý giúp anh ta bằng cách đặt bài báo về sự tìm kiếm của của ông. Các báo lấy một bức ảnh của ông Dick và các cô con gái khác của ông để đưa vào bài báo. Con gái đã mất từ lâu của Michael Dick thấy đã thấy được gia đình của mình. Và cô khá ngạc nhiên khi cô cũng xuất hiện trong bức ảnh, ngay phía sau bố và các chị gái! Lisa nói: "Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi và mẹ tôi đã đứng trong đó các bức ảnh được chụp trong khoảng một phút trước đó, và bạn có thể nhìn thấy chúng tôi trong hình đang bỏ đi. Không thể tin được. " 

Vợ chồng mới cưới phát hiện đã 'gặp nhau' 20 năm trước

Cặp vợ chồng mới cưới người Anh vừa biết họ từng cùng xuất hiện trong một bức ảnh khi còn là những đứa trẻ, 20 năm về trước. 

nhung-su-trung-hop-ngau-nhien1

Bức ảnh ngẫu nhiên của anh Nick Wheeler và vợ Aimee Maiden tại bãi biển Mousehole. 

Aimee Maiden, 25 tuổi, và Nick Wheeler, 26 tuổi, phát hiện ra bức ảnh khi xem lại quyển album gia đình tại nhà ông bà của Nick chỉ vài tuần trước khi tổ chức đám cưới. 

Trong ảnh, cậu bé Nick 6 tuổi và gia đình đang xây một lâu đài cát trên biển Mousehole, Corwall, trong khi cô bé Aimee 5 tuổi cũng đang ngồi cùng người nhà ở phía sau. 

Cặp đôi khi đó có cả một ngày dài chơi đùa gần nhau trên bãi biển, nhưng phải đến 11 năm sau họ mới quen nhau khi gia đình Nick chuyển từ Kent đến Corwall. Họ gặp nhau lần đầu trong thời gian học chung trường đại học. 

Aimee cho biết sự trùng hợp "khó tin" đó chỉ giúp cô khẳng định thêm rằng cô đã tìm thấy tri kỷ. 

Theo Global News của Canada, đám cưới của cặp đôi vừa diễn ra hôm 27/7 tại một nhà thờ chỉ cách nơi họ có "bức ảnh chung" khoảng một phút đi bộ. Cặp đôi đang lên kế hoạch bay đến Florida để hưởng tuần trăng mật và hứa với nhau sẽ "đóng khung bức ảnh quý giá ngay sau khi trở về". 

Thu Trang (The oddee) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: su trung hop , vo chong gao nhau luc con nho , Abraham Lincoln va John F. Kennedy , gap khung bo khi di du lich , tin , bao