Những câu chuyện đánh ghen điên rồ nhất thế giới
Thứ năm, 02/04/2015 20:57

Khi ghen tuông nhiều người đã làm nên những việc điên rồ. Có người ghen chỉ vì vợ hôn ngựa, có người lại dùng máy phát hiện nói dối để xem chồng có lừa mình hay không.

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Người chồng quyết định ly dị vì vợ hôn ngựa

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Một người đàn ông Ả Rập đã nộp đơn ly dị vợ vì nhìn thấy bức ảnh vợ hôn ngựa được chia sẻ trên mạng xã hội. Người vợ giấu tên cho biết cô đã chụp bức ảnh hôn ngựa tại một trang trại gần Riyadh, Saudi Arabia. Cô nghĩ rằng đây là hành động ghen tuông vô lý. Cô thất vọng khi người chồng không phân biệt được tình yêu với người và động vật khác nhau. Cô cũng chia sẻ rằng cô tự hào với bức ảnh này vì nó thể hiện tình yêu của mình dành cho con ngựa.

Người phụ nữ Anh dùng máy phát hiện nói dối mỗi khi chồng từ ngoài về nhà

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Debbi Wood, 42 tuổi, ở Leicester, Anh mắc chứng bệnh hoang tưởng. Không chỉ kiểm tra điện thoại, email, tài khoản hàng ngày để có bằng chứng ngoại tình của chồng Steve Wood, 30 tuổi mà cô còn dùng máy phát hiện nói dối mỗi khi chồng trở về nhà sau một ngày làm việc.

Các bác sĩ nói rằng Debbi đang bị chứng rối loạn tâm thần Othello syndrome. Những người có hội chứng này thường tin rằng người bạn đời đang “cắm sừng” mình, mặc dù chẳng hề có bằng chứng nào chứng minh chuyện đó.

Ngủ trước nhà vợ cũ để ngăn chặn bạn trai mới đến thăm

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Một phụ nữ ở Zimbabwe đã đến tòa án để phàn nàn rằng chồng cũ có thói quen ngủ trước cửa nhà cô mỗi đêm để ngăn chặn người bạn trai của cô đến thăm. Muchechetere cũng tuyên bố chồng cũ Costa Gwebe thường xuyên chửi bới thậm chí đánh cô bất cứ khi nào anh ta đến nhà cô. Cô nói với tòa án rằng cô sẽ bỏ nhà ra đi vì Gwebe xâm phạm đời tư của cô.

Tuy nhiên, Gwebe phủ nhận các cáo buộc. Gwebe cho biết rằng ông đã bắt gặp Muchechetere ngủ trong phòng với bạn trai bốn lần. Ông cũng tuyên bố rằng vợ cũ của ông thường đi ra ngoài dự tiệc với bạn trai và bỏ lại đứa con nhỏ một mình ở nhà.

Bạn gái cũ và mới nhảy xuống sông để thử lòng chàng trai

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Wu Hsia đã chia tay với người bạn gái lâu năm tên là Jun Tang, sau khi anh gặp tình yêu mới Rong Tsao. Tuy nhiên, Jun vẫn tìm đủ mọi cách để Wu rời bỏ tình mới.

Quá chán nản với việc bạn gái cũ và bạn gái mới không ai chịu ai, Wu đã hẹn gặp cả hai để giải tỏa mọi chuyện và để xác định xem ai là người anh yêu thật lòng.

Khi đến bờ sông ở miền đông tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc, hai cô tiếp tục tranh cãi. Bạn gái cũ của Wu Hsia cảm thấy bị xúc phạm nên đã nhảy xuống sông. Sợ chàng trai xuống cứu, bạn gái mới của anh chàng cũng nhảy xuống sông. Cả hai đều muốn chàng trai xuống cứu. Cuối cùng, Wu Hsia đã nhảy xuống cứu bạn gái mới và nhờ em trai đến cứu bạn gái cũ.

Người vợ cắt "súng" của chồng hai lần khi biết chồng ngoại tình

Những câu chuyện đánh ghen điền rồ nhất thế giới

Sau khi biết chồng ngoại tình, vợ ông Feng Lung đã cắt đứt "súng" khi ông đang ngủ trong phòng. "Súng" của Feng Lung 32 tuổi đã được bác sĩ phẫu thuật gắn lại. Tuy nhiên, vợ ông đã đến bệnh viện và cắt nó một lần nữa và ném nó ra ngoài cửa sổ. "Súng" của ông đã không bao giờ được tìm thấy vì một con chó tha đi mất.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: danh ghen , ghen tuong , kieu danh ghen dien ro ,