Những câu chuyện bất thường xảy ra trước vụ án mạng ở Gia Lai
Thứ năm, 22/01/2015 16:44

Trước khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trong đêm ở xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) khiến 4 người trong một gia đình thương vong, đã có những câu chuyện bất thường.

Những câu chuyện bất thường xảy ra trước vụ án mạng ở Gia Lai

Những câu chuyện bất thường xảy ra trước vụ án mạng ở Gia Lai

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 21/01/2015, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 2 người tử vong, 2 người khác trong gia đình bị thương, tất cả 4 người đều cùng một gia đình. Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái anh C là cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi). Hai người bị thương là chị Phan Thị M (53 tuổi - vợ anh C và bà Lưu Thị H (90 tuổi - mẹ anh C). Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cho đến thời điểm này, bà Lưu Thị H là nạn nhân nhưng cũng là nhân chứng duy nhất có thể kể lại được vụ việc. Bà cho biết, khi con trai bà giằng co với kẻ lạ mặt, bà đã dùng gậy đánh trúng đầu hung thủ, làm rơi chiếc mũ đen trên đầu, đủ để nhìn thấy mặt hắn. Theo bà, kẻ giết con và cháu bà là một thanh niên khoảng tầm 30 tuổi. 

Bà H còn cho biết, cách đây khoảng 15 ngày, có một người đàn ông trung tuổi đi chiếc xe màu đen đậu trước cổng nhà bà, rồi vào nhà. Lúc này cháu T đang trên nhà và rót nước mời người đàn ông này, nhưng ông ta không uống. Người này nhìn ngó khắp nhà rồi đứng lên đi, khi thấy chó nhà ông C sủa thì người này nói “chó to và dữ”, sau đó người này nhắn lại với cháu T là “bữa sau chú sẽ quay lại”.

bat-thuong-1421918388

Căn phòng của cháu T, nới diễn ra giằng co giữa anh C và tên hung thủ

Tại bệnh viện chị Phan Thị M vẫn đang cấp cứu những vẫn cố cung cấp một số thông tin quan trọng. Chị M cho hay: Gần đây, cháu T có quen một chàng trai tên H ở trên thị trấn huyện Đức Cơ. Cách đây mấy ngày, T và H có mâu thuẫn với nhau. Chị cũng chưa biết T và bạn trai này đã làm lành với nhau chưa. Nguyên nhân của mâu thuẫn trên vẫn chưa rõ.

Còn bà Nguyễn Thị Nh, một cán bộ về hưu cùng sinh hoạt chi bộ Đảng với anh C cũng cho biết thêm: Cách đây ít tháng, lúc họp chi bộ thôn, anh C có mang ra một bộ quần áo và báocáo, có một người đàn ông đến rình ở nhà ông và để lại bộ đồ này. Nhưng sự việc sau đó không có manh mối gì nên cũng không có ai đẻ ý đến. Chiều hôm xảy ra vụ án, chi bộ thôn có họp. Trong cuộc họp, anh C cũng nêu ra tình trạng trộm cắp xảy ra trong những ngày cuối năm và nêu lại sự việc xảy ra trước đó. Kết thúc cuộc họp mọi người có mời nhau đi nhậu nhưng anh C ăn chay nên không đi (do anh C ăn chay, trùng ngày mồng 1 Âm lịch). Anh C nói với mọi người là phải về để tưới cây trong vườn. Và đêm hôm đó thì xảy ra án mạng đau lòng.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giet nguoi , an mang , giet nguoi o gia lai , trong an , an mang nghiem trong , tin , bao