Những cặp đôi Hollywood 'phải lòng' nhau ngay tại phim trường
Thứ năm, 20/11/2014 15:36

Không gian hẻo lánh, làm việc căng thẳng, khung cảnh lãng mạn đã khiến khá nhiều cặp đôi siêu sao Hollywood đến với nhau ngay tại phim trường.

Những cặp đôi Hollywood 'phải lòng' nhau ngay tại phim trường

Những cặp đôi Hollywood 'phải lòng' nhau ngay tại phim trường

Angelina Jolie và Brad Pitt

cap-doi-1

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau tại phim trường của bộ phim Mr. & Ms. Smith. Khi đó thậm chí  Brad Pitt vẫn còn quan hệ vợ chồng với Jennifer Aniston. Anh thừa nhận rằng đã yêu Angelina trong khi quay bộ phim trên. Trong suốt mối quan hệ tám năm của mình, Angelina Jolie và Brad Pitt đã xây dựng một gia đình hạnh phúc với sáu người con.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus

cap-doi-2

Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp nhau trên phim trường "The Last Song." Dường như các bộ phim của Nicholas Sparks thường kéo các nhân vật nổi tiếng tìm được một nửa của mình khi trước đó Ryan Gosling và Rachel McAdams cũng đã yêu nhau khi đang quay một bộ phim của Nicholas Sparks.

Josh Dallas và Ginnifer Goodwin

cap-doi-3

Josh Dallas và Ginnifer Goodwin được miêu tả như có câu chuyện cổ tích lãng mạn giữa hoàng tử và Bạch Tuyết trong một chương trình của ABC mang tên ‘Once Upon A Time’. Tình cảm của họ trên màn ảnh của họ là một điều kỳ diệu và mối quan hệ của họ ngoài cuộc sống thực tế cũng dễ thương không kém.

Jenna Dewan và Channing Tatum

cap-doi-4

Jenna Dewan và Channing Tatum lần đầu tiên gặp vào năm 2005 khi họ đóng phim "Step Up". Sau khi bộ phim được hoàn thành, họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn vào năm 2009, ở Malibu, California. Một vài năm sau đó, Dewan và Tatum có với nhau một người con.

Ryan Reynolds và Blake Lively

cap-doi-7

Sau khi tham gia cùng nhau trong "The Green Lantern" Ryan Reynolds và Blake Lively đã công khai tình cảm của mình. Hai người kết hôn trong một buổi lễ bí mật mà rất ít người biết. Và hiện nay có vẻ họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Andrew Garfield và Emma Stone

cap-doi-8

Andrew Garfield và Emma Stone gặp nhau trên trường quay của "The Amazing Spider-Man." Mặc dù trước đó họ đã có trò chuyện cùng nhau nhưng Andrew khẳng định 2 người yêu nhau theo kiểu ‘Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên’. Và giờ đây, họ là một trong những cặp đôi đẹp nhấy của Hollywood.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hollywood , cap doi hollywood , cap doi hollywood yeu nhau tai phim truong , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao