Những cái chết vì đột tử gây bàng hoàng của Sao
Thứ sáu, 25/07/2014 13:55

Những cái chết vì đột tử của sao như Toàn Shinoda, Peaches Geldof, Lisa Robin Kelly hay Dave Legeno khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Những cái chết vì đột tử gây bàng hoàng của Sao

Những cái chết vì đột tử gây bàng hoàng của Sao

Toàn Shinoda đột ngột qua đời

Sáng nay, 25/7 thi thể của Toàn Shinoda được đưa vào nhà lạnh. Cái chết của anh gây sốc cho toàn thể những người hâm mộ.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Toàn Shinoda khiến dân mạng bàng hoàng. Ngay cả đến gia đình, sự mất mát này cũng vô cùng bất ngờ, không ai có thể lường trước.

nhung-sao-qua-doi-vi-dot-tu6

Có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện 19-8 lúc 3h sáng, nhiều người không khỏi rơi nước mắt trước hình ảnh người thân Toàn Shinoda ngồi bên cạnh thi thể anh.

Hơn 3h sáng, bố Toàn Shinoda đã trở về nhà, chỉ còn các cô và 3 người bạn thân của anh trai Toàn ở lại bên Toàn. Mẹ Toàn hầu như phải ở nhà riêng ở Chùa Láng vì quá yếu và xúc động nên người thân chưa cho vào.

Theo lời từ 3 người bạn của anh trai, thì Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn. Và, dù gia đình, bệnh viện đã hết lòng chạy chữa, Toàn vẫn không qua khỏi.

Con gái danh ca Bob Geldof bất ngờ đột tử ở tuổi 25

Ngày 7/4/2014, người mẫu, biên tập viên truyền hình Peaches Geldof đã bất ngờ đột tử tại nhà riêng. Khi các nhân viên y tế được gọi đến căn hộ, Peaches Geldof đã tắt thở. Cảnh sát ở Wrotham, Kent  cho biết, hiện cái chết của Peaches Geldof được xác định là đột tử.

Peaches Geldof là một người mẫu kiêm biên tập viên truyền hình nổi tiếng của Anh và là con gái của danh caBob Geldof. Bố của người đẹp xấu số cũng xác nhận con gái vừa qua đời và chia sẻ rằng, cả gia đình đang vô cùng bàng hoàng, đau khổ. Trong mắt gia đình cô,  Peaches là một đứa con xinh đẹp, thông minh nên sự ra đi bất ngờ này của Peaches thực sự là một cú sốc và mất mát quá lớn đối với họ.

nhung-sao-qua-doi-vi-dot-tu4

Peaches cũng đã post hình của mình chụp cùng mẹ lên Insta trước khi qua đời

nhung-sao-qua-doi-vi-dot-tu3

Peaches và bố - danh ca Bob Geldof

Được biết, Peaches Geldof sinh năm 1989, là con gái của thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats và nữ phóng viên truyền hình Paula Yates. Peaches rất thích viết lách và là cộng tác viên của các tờ báo nổi tiếng. Năm 2006, cô được tờ Tatler bình chọn ở vị trí số 7 trong “Top 10 Biểu tượng thời trang của năm”. Năm 2007, độc giả tạp chí FHM bình chọn Peaches đứng thứ 53 trong danh sách “Những người đẹp gợi tình nhất thế giới”.  khi chết, Peaches sống cùng người chồng thứ hai và hai đứa con trai kháu khỉnh.

Nữ diễn viên Mỹ đột tử sau 2 ngày vào trại cai nghiện

Nữ diễn viên Lisa Robin Kelly đã qua đời ở tuổi 43 sau khi vào trại cai nghiện ở California.

Quản lý của nữ diễn viên Lisa Robin Kelly là người đã thông báo về cái chết của nữ diễn viên này. Cô qua đời tại một trung tâm cai nghiện ở California, hưởng dương 43 tuổi. Đại diện của Lisa nói trên TMZ vào ngày hôm qua: “Lisa đã có thời gian rất dài để chiến đấu với quỷ dữ và cô ấy đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Lisa qua đời vào ngày 14/8 tại trung tâm cai nghiện ở California”.

nhung-sao-qua-doi-vi-dot-tu2

Trước đó, Lisa đã quyết định cai nghiện tự nguyện vào ngày 12/8/2013 với hy vọng có thể chiến thắng ma túy, rượu và có thể sống thật tốt những quãng thời gian còn lại của cuộc đời mình. Nhưng chỉ hai ngày sau khi vào trại, cô đã bị phát hiện trong tình trạng tắt thở.
 
Quản lý của cô cho biết thêm: “Cô ấy đã chán ngán với việc ra vào liên tục bệnh viện để điều trị. Cô ấy muốn thoát khỏi sự bế tắc đó, nhưng thật đau buồn khi phải thông báo về cái chết của cô.  Hiện nay, nguyên nhân cái chết chưa được công bố. Giấy chứng tử thậm chí cũng chưa được hoàn tất thủ tục”.

Lisa từng tham gia đóng vai chính trong loạt phim That 70’s show bên cạnh tài tử điển trai Ashton Kutcher. Ở thời điểm đỉnh cao, Lisa là biểu tượng gợi cảm của truyền hình Mỹ.

Diễn viên phim "Harry Potter" đột tử trong Thung lũng Chết

Dave Legeno - một diễn viên của phim "Harry Potter" - đã qua đời trong chuyến đi bộ đường dài ở Thung lũng Chết (Death Valley). Nam diễn viên 50 tuổi đến từ Anh đã đóng vai người sói Fenrir Greyback trong phim "Harry Potter and the Half-Blood Prince" và "Harry Potter and the Deathly Hallows" phần 1 và 2.

nhung-sao-qua-doi-vi-dot-tu1

Theo trang The Hollywood Reporter cho biết, thi thể của Legeno được phát hiện bởi hai người leo núi vào hôm Chủ nhật trong một khu vực hẻo lánh ở bang California và phải được chuyển đi bằng trực thăng.

Được biết, nhiệt độ trong khu vực này có thể lên đến 120 độ F (hơn 48 độ C) vào những tháng hè.

Legeno còn là một tay đấu MMA và võ sĩ quyền Anh. Anh sống ở phía nam nước Anh cùng một cô con gái trong độ tuổi hơn 20.

Là những ngôi sao được yêu mến trong làng giải trí, những cái chết đột ngột của Toàn Shinoda, Peaches Geldof, Lisa Robin Kelly hay Dave Legeno đều khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Khoảng trống mà họ để lại quá lớn, là nỗi đau day dứt, dai dẳng kéo dài trong lòng người thân và fan hâm mộ.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Toan Shinoda , Toan Shinoda qua doi , sao qua doi vi dot tu , cai chet cua Peaches Geldof , Lisa Robin Kelly qua doi , Dave Legeno qua doi , tin , bao