Những bức ảnh nổi tiếng về sức mạnh của tình yêu
Chủ nhật, 08/03/2015 08:34

Sức mạnh của tình yêu khiến người xem phải thổn thức khi xem những bức ảnh này. Sức mạnh tình yêu không chỉ giữa con người với nhau mà còn có giữa động vật với nhau.

Những bức ảnh nổi tiếng về sức mạnh của tình yêu

Những bức ảnh nổi tiếng về sức mạnh của tình yêu

Sức mạnh tình yêu khiến bạn thổn thức khi xem những bức ảnh này:

hình ảnh sức mạnh của tình yêu mẫu tử

Tình mẫu tử - tình cảm thiêng liêng cao đẹp nhất của con người. Có lẽ sức mạnh tình yêu vô điều kiện của người mẹ, cùng sợi dây kết nối vô hình đã giúp mẹ luôn có thể bao bọc che chở cho con.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu tuổi già

Có lẽ mỗi bạn trẻ đều ngưỡng mộ phi bắt gặp hình ảnh một cặp vợ chồng già dành cho nhau những cử chỉ trìu mến nhất. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng mong ước cho mình có được một tình yêu bền lâu như vậy.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu gia đình

Thiên thần nhỏ - sợi dây kết nối trong gia đình luôn nhận được tình yêu từ cả ba và mẹ. Bức ảnh ý nghĩa về cuộc sống, giúp chúng ta trân trọng những phút giây ở bên người thân yêu.  

hình ảnh sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu

Có lẽ đây là biểu tượng minh chứng cho lời thề trong tình yêu đó là cái chết cũng không chia lìa được họ. Bộ xương tìm thấy ở Ý và được xác định khoảng 6000 năm tuổi. Hình ảnh bộ xương quay vào nhau, ôm ấp, trao nhau tình cảm cho tới phút cuối của cuộc đời khiến bất kỳ ai cũng phải xúc động.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu động vật

Cái ôm chặt của hai chú linh trưởng trong mùa đông giá rét khiến người xem bồi hồi xúc động khi thấy tình yêu thương giữa động vật dành cho nhau. 

hình ảnh sức mạnh của tình yêu vợ chồng

Bức ảnh tuyệt đẹp này chụp một khoảnh khắc của Louis Armstrong - một trong những người chơi trumpet jazz nổi tiếng nhất của thế giới đang chơi cho người vợ của mình nghe tại khu vực phía trước tượng Nhân sư lớn ở Ai Cập.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu

Khoảnh khắc Edith Shain trong bộ đồ nữ y tá màu trắng đang bất ngờ nhận được một nụ hôn từ một thuỷ thủ Mỹ. Tuy là nụ hôn ngẫu hứng nhưng vô cùng say đắm ngay tại Quảng trường Thời đại. Nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt ghi lại và đây được cho là giây phút có tính cột mốc trong lịch sử nước Mỹ, thời điểm mọi người hay tin Thế chiến II chấm dứt.
 

hình ảnh sức mạnh của tình yêu

Có lẽ 'tình yêu' đã giúp chú coi châu Phi này trở nên hoạt bát sau khi bị những kẻ săn động vật cướp đi mẹ của mình. Người bạn mới là chú chó đã được đưa đến để giúp con voi vui vẻ trở lại. Cùng chung sống trong vườn thú chúng trở thành cặp đôi không thể tách rời, chúng thích thú được chơi với nhau, bơi lội và ở bên nhau mọi lúc mọi nơi.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu

Một nụ hôn của người lính tạm biệt vợ trước khi lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến bao người xúc động. Bức ảnh được chụp năm 1950, người chồng nhờ những người bạn lính giữ chân để có thể nhoài người ra qua khe cửa sổ tàu hỏa để dành nụ hôn cho vợ. Có lẽ đây là minh chứng cho sức mạnh tình yêu mà họ dành cho nhau.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu

Một bức ảnh ấn tượng về tình cảm của động vật với chủ nhân của chúng. Nụ hôn tạm biệt của hai người cùng sự góp mặt của chú mèo như đã nói lên tất cả về tình yêu của họ.

hình ảnh sức mạnh của tình yêu

Một nụ hôn nổi tiếng khác giữa diễn viên Françoise Bornet bạn trai Jacques Carteaud năm 1993. Tác giả của bức ảnh Robert Doisneau cho biết, một lần khi đang ngồi ở quán cà phê trên vỉa hè ông bắt gặp Delbart và Carteaud trao nhau một nụ hôn ngay trên đường phố Paris. Vì quá ấn tượng với hình ảnh này nên ông đã xin phép họ lặp lại nụ hôn thêm một lần nữa để ông có thể chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: suc manh cua tinh yeu , buc anh suc manh cua tinh yeu , buc anh lich su ve tinh yeu