Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh núi lửa phun trào
Thứ hai, 10/03/2014 15:00

Nhiếp ảnh gia bất chấp nguy hiểm để có được những bức ảnh chụp núi lửa phun trào. Ngay sau khi chụp họ phải tìm cách chạy trốn để không bị ảnh hưởng bởi dòng dung nham.

Miles Morgan đang chụp ảnh núi lửa phun trào

Miles Morgan đang chụp ảnh núi lửa phun trào

Hầu hết con người chúng ta đều tìm cách bỏ chạy hoặc trốn đi khi phải đối mặt với sự nguy hiểm của một ngọn núi lửa phun trào.

Nhưng có một nhiếp ảnh gia đã dũng cảm đứng trên một miệng núi lửa đang phun trào nham thạch  nóng chảy để tìm kiếm cho mình những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Miles Morgan là người chuyên chụp những bức ảnh về sự phun trào dung nham của núi lửa. Mới đây, ông đã chụp được những bức ảnh đáng kinh ngạc về dòng chảy của nham thạch núi lửa Kilauea ở Hawaii.

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao2

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao4

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao5

Người đàn ông 42 tuổi này khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc vì đã dám đốt đôi chân mình để chụp được những bức ảnh ấn tượng đến như vậy. Bất chấp việc bị bỏng sau đó, Miles Morgan không hề kêu ca, ông vô cùng thích thú với những bức ảnh ấn tượng mà mình đã chụp lại được.

Được biết miệng núi lửa Kilauea là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên thế giới và đã được phun trào liên tục trong 20 năm qua.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh ấn tượng về việc phun trào dung nham của núi lửa Kilauea ở Hawaii do Miles Morgan chụp lại được:

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao3

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao6

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao7

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao8

nhiep-anh-gia-chup-anh-nui-lua-phun-trao9

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Núi lửa phun trào , Chụp ảnh núi lửa , Núi lửa Kilauea , Hawaii