Nhật Bản kết án tử hình sát thủ “góa phụ đen”
Thứ bảy, 14/04/2012 09:45

Kanae Kijima, người phụ nữ Nhật Bản được biết tới với biệt hiệu “Góa phụ đen” hay “kẻ sát nhân trên mạng”, một kẻ chuyên lừa tình lừa tiền và sát hại những người đàn ông độc thân, bị bắt năm 2009 và vừa lãnh án tử hình tại tòa án Nhật Bản.

Tòa án Nhật Bản cho hay, Kanae Kijima, 37 tuổi (khi bị bắt mới 34 tuổi), đã từng sát hại ba người đàn ông ở độ tuổi 41, 53 và 80 vì muốn cướp tài sản của họ. “Góa phụ đen” làm quen với những người đàn ông đó trên trang web dành cho những người độc thân tìm bạn, sau đó quyến rũ và đầu độc họ bằng cách đốt than trong phòng kín cho ngộ độc carbon monoxide sau khi cho uống thuốc ngủ. Thẩm phán trực tiếp thụ lý vụ án cho hay không có bất kỳ sự khoan hồng nào dành cho người đàn bà này.

Sát thủ Kanae Kijima

Vụ việc này đã làm chấn động dân cư mạng và người dân xứ sở mặt trời mọc, mọi người đã đặt cho cô ta biệt hiệu “Góa phụ đen” (Black Widow), biệt hiệu của một loài nhện đen chuyên ăn bạn tình sau khi giao phối. Kijima luôn miệng kêu oan và nói rằng những người đàn ông xấu số kia tự tử vì “đau lòng” do bị cô bỏ rơi!

Trong phiên tòa, tất cả ghế ngồi đều kín chỗ, ngoài ra còn có hơn 1000 người đứng xếp hàng để nghe phán quyết.

Thẩm phán Kazuyuki Okuma thuộc quận Saitama đã tuyên án: “Bị cáo đã nhiều lần phạm tội nghiêm trọng và cướp đi sinh mệnh của ba người đàn ông. Sẽ không có bất cứ sự khoan hồng nào cho những tội ác dã man này và thậm chí cô ta cũng không hề tỏ ra hối hận.

Kanae Kijima  có vóc dáng chắc khoẻ, lùn mập cùng với khuôn mặt bạnh hàm, tất cả điểm yếu bề ngoài đó đã được người phụ nữ này bù lại bằng sự xảo quyệt. Cô có khiếu thẩm mỹ về trang sức và luôn diện quần áo đắt tiền, và rất biết cách thể hiện trước các quý ông.

Chính sự khéo léo của cô nàng trong cách quyến rũ này đã gài bẫy không ít những người cả tin và lừa của họ tổng cộng lên đến hàng triệu đô la. Trong số đó có ba người đàn ông đã chết, hai người được tìm thấy trong căn hộ của họ ở quận Chiba, Tokyo, còn một cái xác thì nằm trong một chiếc xe thuê gần khu Saitama. Sự việc là lời cảnh báo cho các quý ông cô đơn nói riêng và những người tìm bạn qua mạng nói chung.

NLĐ/BBC
Tag: Kanae Kijima , Sát thủ , Góa phụ đen , Nhật Bản , Quốc tế , Tử hình